Hotline 24/7
08983-08983

Đón xem livestream: Vitamin và khoáng chất, bổ sung sao cho đúng theo từng độ tuổi của trẻ?

Để trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần thì không thể thiếu vitamin và khoáng chất. Chúng tuy nhỏ nhưng mang lại sức mạnh lớn, góp phần đặt những “viên gạch” đầu đời cho sức đề kháng của trẻ, để từ đó xây dựng nên bức tường kiên cố mang tên hệ miễn dịch.

Vitamin và khoáng chất là những nhiên liệu quan trọng để các cơ quan trong cơ thể trẻ phát triển, hoạt động bình thường. Mặc dù các vi chất này không cung cấp năng lượng nhưng nếu thiếu sẽ kìm hãm sự phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ, khiến trẻ giảm sức đề kháng, dễ mắc các bệnh cấp và mãn tính, suy dinh dưỡng, thấp còi.

Ai cũng hiểu tầm quan trọng của các vi chất dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, việc bổ sung cho trẻ ra sao thì không phải cha mẹ nào cũng hiểu rõ.

Vậy cần bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ sao cho đúng và đủ? Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK2 Đặng Thị Kim Huyên - Ủy viên BCH Liên chi Hội Hen - Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng TPHCM; Giảng viên ĐH Y Dược TPHCM giải đáp trong chương trình với chủ đề "Vitamin và khoáng chất, bổ sung sao cho đúng theo từng độ tuổi của trẻ?"

Chương trình sẽ được phát sóng trên vào lúc 15g, thứ 6, ngày 21/1/2021 trên trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Nhãn hàng Kinder Optima - Vitamin tổng hợp giúp trẻ ăn ngon, phát triển toàn diện của Doppelherz với 124 năm phát triển đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X