Hotline 24/7
08983-08983

15g ngày 18/1, đón xem livestream: Vì sao TPBVSK Đức luôn được chị em tin dùng?

Hiện nay thị trường thực phẩm chức năng “vàng thau lẫn lộn”, vậy làm sao để biết được đâu là sản phẩm đã được chứng minh và đảm bảo chất lượng? Lời khuyên của ThS.BS Lê Thị Ngọc Vân, Nguyên Trưởng khoa Dinh Dưỡng, BV Nhân dân 115 sẽ là hành trang hữu ích giúp chị em áp dụng, chọn mua sản phẩm hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe chất lượng và an toàn.

Bạn có biết, dược phẩm của quốc gia nào đang trở thành biểu tượng cho uy tín và chất lượng? Câu trả lời là Đức. Lâu nay, “Made in Germany” trở thành thương hiệu bảo chứng cho tính hiệu quả, an toàn và chất lượng.

Nhờ đâu thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Đức luôn được ưa chuộng trên thế giới?

Khi lựa chọn sản phẩm ngoại nhập, các chị em cần lưu ý gì?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được ThS.BS Lê Thị Ngọc Vân, Nguyên Trưởng khoa Dinh Dưỡng, BV Nhân dân 115 giải đáp trong chương trình với chủ đề "Vì sao TPBVSK Đức luôn được chị em tin dùng?".

 

Chương trình sẽ được phát sóng trên vào lúc 15g, thứ 3, ngày 18/1/2022 trên trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Nhãn hàng Aktiv Meno - sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh của Doppelherz với 124 năm phát triển đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X