Hotline 24/7
08983-08983

15g ngày 11/1, livestream: Giảm stress tuổi tiền mãn kinh nhờ ăn uống đúng cách

Tiền mãn kinh hay mãn kinh là giai đoạn mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải trải qua. Đương đầu với giai đoạn này như thế nào: nhẹ nhàng, êm ả hay lo lắng, khó chịu, tất cả phụ thuộc vào sự hiểu biết của người phụ nữ.

Bước sang bên kia sườn dốc của đời người, các quý cô thường trăn trở với nhiều nỗi lo, trải dài từ vóc dáng, sức khỏe cho đến nỗi sợ hãi bị bỏ rơi trong chính gia đình mình. Những bất an này kéo dài sẽ tạo ra stress và người phụ nữ phải đối diện với những cuộc “khủng hoảng tiền mãn kinh”.

Tiền mãn kinh tác động thế nào đến tâm sinh lý của người phụ nữ?

Dinh dưỡng giúp ích gì trong việc điều hòa tâm trạng, giảm stress?

Bổ sung “suối nguồn tươi trẻ” estrogen có đủ sức níu lại thời thanh xuân?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được ThS.BS Lê Thị Ngọc Vân, Nguyên Trưởng khoa Dinh Dưỡng, BV Nhân dân 115 giải đáp trong chương trình với chủ đề "Giảm stress tuổi tiền mãn kinh nhờ ăn uống đúng cách".

Chương trình sẽ được phát sóng trên vào lúc 15g, thứ 3, ngày 11/1/2022 trên trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Youtube AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Nhãn hàng Aktiv Meno - sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh của Doppelherz với 124 năm phát triển đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X