Hotline 24/7
08983-08983

15 năm giữ vững vị trí số 1 của Nutrilite

Giữa rất nhiều sản phẩm bổ sung dinh dưỡng trên thị trường, có một thương hiệu chinh phục được niềm tin và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng toàn cầu với 15 năm liền lọt top 1 bán chạy nhất thế giới. Lý do thứ 2 mới là lý do thật sự thuyết phục và xứng đáng.

Người tiêu dùng hiện nay chú trọng hơn đến chăm sóc sức khỏe chủ động với một chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý. Khảo sát mới nhất của Hội đồng Dinh dưỡng có trách nhiệm Mỹ cho thấy, mức sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe của người Mỹ đạt tỷ lệ cao nhất mọi thời đại, trong đó vitamin và khoáng chất được 76% người Mỹ sử dụng. Không chỉ ở Mỹ hay các nước trên thế giới, người tiêu dùng Việt cũng đang có xu hướng quan tâm đến việc bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.

Trước nhu cầu ngày càng gia tăng, nhiều loại sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên suốt các năm qua, có một nhãn hiệu luôn giữ vững vị trí top 1 bán chạy nhất thế giới, đó chính là Nutrilite. Vậy những điều gì đã giúp Nutrilite chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng toàn cầu? Hãy cùng khám phá!

Tinh túy từ thiên nhiên, tinh hoa từ khoa học làm nên vị trí số 1

Suốt gần một thế kỷ, Nutrilite luôn tin tưởng vào triết lý rằng chỉ có nguồn nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt mới tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy, những sản phẩm của Nutrilite đều được sản xuất trong quy trình khép kín vô cùng khắt khe gồm 9 bước với hàng trăm ngàn kiểm tra, tuyển chọn và sàng lọc.

Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1,800 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Nutrilite đã tinh chọn đậu nành, lúa mì và đậu Hà Lan, kết hợp với nhau để đem lại các sản phẩm cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu cho cơ thể.

Sau khi chọn những hạt giống hữu cơ, không có thành phần biến đổi gen hay bức xạ, dựa vào tính chất của từng loại cây trồng, Nutrilite sẽ chọn các trang trại phù hợp nhằm tạo ra những cây trồng khỏe mạnh với hàm lượng dưỡng chất tối ưu. Hiện tại, Nutrilite sở hữu các trang trại hữu cơ ở Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico). Hàng năm, các nông trại này đều phải trải qua những cuộc kiểm định gắt gao từ USDA - một trong những kiểm duyệt khắt khe và uy tín nhất thế giới về thực phẩm hữu cơ của Bộ nông nghiệp Mỹ.

Nutrilite chỉ chọn những hạt giống hữu cơ, không có thành phần biến đổi gen hay bức xạ

Tại các trang trại hữu cơ, các lứa cây trồng được trồng trọt theo phương thức canh tác bền vững, không sử dụng thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất kích thích tăng trưởng… Thay vào đó, người nông dân chỉ sử dụng bọ rùa, động vật phù du, đại bàng và chim cú để bảo vệ cây trồng hay ủ các loại cây họ đậu cho héo tự nhiên thành phân bón để tăng độ màu mỡ, tơi xốp của đất.

Tại các trang trại hữu cơ, các lứa cây trồng được trồng trọt theo phương thức canh tác bền vững, không sử dụng thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất kích thích tăng trưởng

Đến thời kỳ thu hoạch - thời điểm mà nguyên liệu đạt được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, cây trồng được vận chuyển nhanh nhất có thể từ cánh đồng đến nhà máy nhằm bảo toàn tối đa nguồn dưỡng chất có trong từng nguyên liệu. Sau quá trình chiết xuất dưỡng chất với công nghệ hiện đại, mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500,000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng.

Trải qua quy trình khắc nghiệt, Nutrilite đem lại những loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, tinh khiết và hiệu quả, giúp người dùng yên tâm chủ động chăm sóc sức khỏe.

Từ chất lượng đến sự tin yêu toàn cầu đã làm nên vị thế số 1 vững vàng

Cùng với quy trình sản xuất 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm, lịch sử phát triển lâu đời, được kiểm chứng độc lập bởi bên thứ 3 - Euromonitor International Limited và quan trọng nhất là đảm bảo tính an toàn, Nutrilite đã “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê và đông đảo người dùng cũng tin tưởng và chọn Nutrilite dài lâu để chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Hoa hậu H’Hen Niê và đông đảo người dùng cũng tin tưởng và chọn Nutrilite dài lâu để chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Đi qua hành trình hơn 80 năm, Nutrilite ngày càng lớn mạnh với hệ thống phân phối rộng lớn ở hơn 100 quốc gia và sở hữu lực lượng nhà phân phối hàng triệu người. Và chính những sản phẩm chất lượng, kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên” đã đưa tên tuổi của Nutrilite trở thành thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung bán chạy nhất thế giới trong nhiều năm. Thương hiệu Nutrilite được trao tặng Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng cho hai sản phẩm thực phẩm bổ sung và thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong 3 năm liên tiếp.

Với các phòng thí nghiệm trên toàn cầu, hơn 1.000 nhà khoa học, kỹ sư và chuyên gia nghiên cứu sản phẩm giàu kinh nghiệm, Nutrilite luôn đi tiên phong trong kỹ thuật hiện đại để tìm ra các phương pháp thu được tối đa dưỡng chất từ thiên nhiên, cũng như tìm ra các thành phần nguyên liệu đột phá cho các sản phẩm dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe.

Sự đón nhận của người tiêu dùng và các giải thưởng uy tín mà Nutrilite đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong việc cam kết chất lượng, mang đến sản phẩm an toàn, tinh khiết và hiệu quả từ thiên nhiên nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam.

Khám phá thêm tại website: Nutrilite.com.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X