Hotline 24/7
08983-08983

14g ngày 24/11 mời đón xem: Gan chống chọi với nguy cơ nào trong giai đoạn “hậu COVID-19"?

Sau phổi, gan là cơ quan dễ bị ảnh hưởng nhất bởi COVID-19, do tình trạng thiếu oxy và cơn bão cytokine khi nhiễm trùng SARS-CoV-2, khiến người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm.

“Hậu COVID-19” là vấn đề được bàn luận nhiều nhất hiện nay, nhất là trong bối cảnh Việt Nam vừa có bước chuyển mình vào giai đoạn bình thường mới sau làn sóng COVID-19 lần thứ 4.

Trên thế giới đã có nghiên cứu cho thấy COVID-19 để lại di chứng đa cơ quan với trên 50 triệu chứng. Trong đó có sự tác động mạnh mẽ lên gan - cơ quan trọng yếu của cơ thể trong việc chuyển hóa, thải độc…

Vậy vấn đề nào sẽ xảy ra với gan trong giai đoạn “hậu COVID-19”?

Làm sao để ứng phó hiệu quả với tình trạng này?

Khả năng phục hồi gan “hậu COVID-19” phụ thuộc vào yếu tố nào?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được PGS.TS.BS Nguyễn Thị Vân Hồng, Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai giải đáp trong chương trình “Gan chống chọi với nguy cơ/ vấn đề nào trong giai đoạn “hậu COVID-19”.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 14g, thứ 4, ngày 24/11/2021 trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Thực phẩm tăng cường chức năng gan, hỗ trợ giải độc gan NaturenZ - Dược Hậu Giang đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X