Hotline 24/7
08983-08983

9g30 ngày 5/12, livestream với BS Lương Lễ Hoàng: Đừng xem hồi hộp, tim đập nhanh là chuyện nhỏ!

Chứng hồi hộp, hẫng hụt, tim đập nhanh ở người không mắc bệnh tim mạch có nguy hiểm không và có tiến triển thành bệnh tim không? Làm sao phân biệt với những bệnh lý khác? Cách khắc phục các triệu chứng này ra sao?... Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS Lương Lễ Hoàng giải đáp vào khung giờ trên. Mời bạn đọc đón xem.

Người ta thường hồi hộp, cảm giác tim đập nhanh trước mỗi sự kiện quan trọng trong cuộc đời, như là trước kì thi, nhận được giấy báo trúng tuyển, nhận được lời cầu hôn, hay khoảnh khắc chứng kiến con yêu chào đời…

Thế nhưng có những người thường xuyên gặp phải các triệu chứng này ngay cả những lúc bình thường. Vậy, chứng hồi hộp, hẫng hụt, tim đập nhanh ở người không mắc bệnh tim mạch có nguy hiểm không và có tiến triển thành bệnh tim không? Làm sao phân biệt với những bệnh lý khác? Cách khắc phục các triệu chứng  này ra sao?... Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS Lương Lễ Hoàng giải đáp vào khung giờ trên. Mời bạn đọc đón xem.

Bệnh tim mạch là vấn đề luôn nằm trong top thắc mắc nhiều nhất mà bạn đọc gửi về cho AloBacsi.

Minh chứng là 2 chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) gần nhất mà AloBacsi thực hiện “Một chút công bằng với trái tim” cùng BS Lương Lễ Hoàng và “Hở, hẹp van tim - Phòng - trị như thế nào?” với BS Đỗ Văn Bửu Đan nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả.

Các chương trình thu hút hàng chục ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Chương trình tư vấn "Một chút công bằng với trái tim" thu hút gần 30 ngàn lượt xem trên Facebook

Chủ đề tư vấn về hở - hẹp van tim của BS Đỗ Văn Bửu Đan nhận được hàng trăm câu hỏi trực tuyến của khán thính giả AloBacsi

Mặc dù sau khi chương trình kết thúc, AloBacsi và các chuyên gia đã giải đáp ngay lập tức các thắc mắc nhưng dường như 2 chủ đề vừa qua là chưa đủ để bạn đọc giãi bày nỗi lo về căn bệnh này.

Vì vậy, BS Lương Lễ Hoàng - vị chuyên gia của “Y học mách có chứng” đã nhận lời mời của AloBacsi tiếp tục “gỡ rối tơ lòng” cho bạn đọc với chủ đề “Đừng xem hồi hộp như chuyện nhỏ?!”.

Đây hứa hẹn là chương trình đầy thú vị bởi sự tung hứng nhịp nhàng và những ví von đầy sinh động của BS Hoàng sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về: Chứng hồi hộp, hẫng hụt, tim đập nhanh khi nào là dấu hiệu cảnh báo bệnh tim? Làm sao phân biệt với những bệnh lý khác? Cách khắc phục tình trạng hồi hộp này ra sao?

Ngay từ bây giờ, mời bạn đọc đón xem và cùng theo dõi chương trình phát sóng trên AloBacsi.vn và Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời lúc 9g30-10g30, ngày 5/12/2019. Đừng quên like, share và tham gia trả lời câu hỏi để nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Trân trọng cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương giúp hỗ trợ ổn định nhịp tim đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X