Hotline 24/7
08983-08983

10 năm 1 chặng đường JNKA đồng hành bảo vệ lợi ích người Việt

Năm 2021 là mốc thời gian đánh dấu tròn 10 năm JNKA đồng hành, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt khi luôn theo sát để kiểm tra, giám sát chất lượng của sản phẩm phòng đột quỵ NattoEnzym mà tổ chức này chứng nhận.

Hành trình 10 năm của NattoEnzym và JNKA

Nattokinase là enzym được phát hiện trong món natto (đậu tương lên men) bởi tiến sĩ Hiroyuki Sumi vào năm 1980 tại Nhật Bản. Với những hiệu quả tuyệt vời như khả năng phân hủy tơ huyết, phá tan cục máu đông và giảm đáng kể nguy cơ đột quỵ, những sản phẩm chứa nattokinase ngày càng trở nên phổ biến trong thị trường hiện nay.

Nattokinase là enzym được phát hiện trong món natto (Ảnh minh họa)

Nhưng ít ai biết rằng, vào những thời điểm ban đầu khi nattokinase còn chưa phổ biến, Dược Hậu Giang đã tiên phong đưa sáng kiến tinh hoa và nguồn nattokinase cao cấp từ Nhật Bản về Việt Nam. Sau 2 năm trời nghiên cứu miệt mài, năm 2012 sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ mang tên NattoEnzym chính thức có mặt trên thị trường.

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu nattokinase được nhập khẩu độc quyền từ phòng thí nghiệm Khoa học Sinh học Nhật Bản (JBSL) - đơn vị đầu tiên phân lập thành công nattokinase và nhận bằng sáng chế vào năm 1988. Nattokinase của JBSL 100% tự nhiên, có hiệu lực cao và được chứng minh hiệu quả với trên 35 nghiên cứu khoa học.

Luôn đồng hành cùng NattoEnzym đó chính là JNKA - Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (Japan NattoKinase Association). Đây là tổ chức chứng nhận chất lượng cũng như độ an toàn cho sản phẩm nattokinase trên thế giới, nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Quản lý tới 90% nattokinase trên toàn thế giới, sự chứng nhận của JNKA chính là lời khẳng định về hiệu quả và chất lượng của NattoEnzym.

JNKA đồng hành 10 năm cùng NattoEnzym để bảo vệ sức khỏe cho mọi người (Ảnh minh họa)

Tính đến năm 2021, NattoEnzym đã liên tiếp 10 năm đạt được chứng nhận JNKA. Do đó, mỗi năm, nhãn hàng đều sẽ đón tiếp các chuyên gia, đại diện của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản tới kiểm chứng hiệu quả của sản phẩm, đánh giá lại theo các tiêu chuẩn và trao chứng nhận JNKA. Có thể nói, NattoEnzym được các chuyên gia đánh giá cao, Giáo sư Shinsaku Takaoka, Tiến sĩ Raita Sasaki của JNKA khuyên dùng để phá cục máu đông, phòng ngừa đột quỵ.

Những nỗ lực đáng ghi nhận để đạt chứng nhận JNKA

Để có được thành tựu 10 năm liên tiếp đạt chứng nhận JNKA, mỗi năm nhãn hàng NattoEnzym cũng đã phải trải qua nhiều khâu kiểm chứng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến thành phẩm. Quy trình sản xuất, trang thiết bị, máy móc cần đạt chuẩn GMP và đội ngũ nhân viên vận hành cũng cần được trang bị kiến thức chuyên môn phù hợp.

Các sản phẩm chứa nattokinase cũng cần đáp ứng các yêu cầu khắt khe của JNKA. Thứ nhất, sản phẩm phải có hoạt chất Nattokinase tạo ra từ quá trình lên men bằng vi khuẩn Bacillus subtilis trong thực phẩm natto. Thứ hai, sản phẩm phải đạt hàm lượng hơn 2000 FU/ngày để đem lại hiệu quả phá tan cục máu đông. Thứ ba, hoạt tính Nattokinase nên được đo lường bằng đơn vị FU. Cuối cùng, sản phẩm được chứng minh về tính an toàn, không chứa các tạp chất như Vitamin K2, purin, isoflavone,... vượt quá hàm lượng cho phép.

Sự chứng nhận của JNKA liên tiếp 10 năm liền là lời khẳng định về chất lượng NattoEnzym

Ngoài tiêu chuẩn chất lượng, NattoEnzym cùng Dược Hậu Giang là đơn vị tiên phong trong việc thay đổi nhận thức làm tan cục máu đông, phòng ngừa đột quỵ cho người dân Việt Nam 10 năm qua. Đáng nói nhất là trong 1-2 năm trở lại đây, khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, NattoEnzym cũng góp phần lớn trong việc chủ động phòng ngừa cục máu đông, đột quỵ - biến chứng nguy hiểm do COVID-19 gây ra với các biến chủng mới.

ThS Huỳnh Minh Trường - Giám đốc nhãn hàng NattoEnzym cho biết: “Dòng sản phẩm chủ lực NattoEnzym, bao gồm cả NattoEnzym Red Rice đều là sản phẩm được đóng dấu mộc JNKA chứng nhận đảm bảo về tiêu chí lên men đúng cách, xuất xứ rõ ràng, tính an toàn, hiệu quả và nguồn gốc từ Nhật Bản”.

2020 là dấu mốc ra đời 2 dòng tiếp theo mang tên NattoEnzym 1000 và NattoEnzym Red Rice

Dược Hậu Giang là thành viên JNKA duy nhất tại Việt Nam và công ty dược này cũng đã phát triển rất thành công cả 3 sản phẩm đạt JNKA. Đặc biệt, sự kiện NattoEnzym được JNKA cấp chứng nhận liên tiếp 10 năm chính là lời khẳng định về chất lượng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Dược Hậu Giang. Xứng đáng là sản phẩm hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng cho người có nguy cơ đột quỵ cũng như các bệnh huyết khối khác.

NATTOENZYM

Hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ do cục máu đông

Sản phẩm NattoEnzym có 3 phiên bản: NattoEnzym hàm lượng 670FU nattokinase/ viên, NattoEnzym hàm lượng 1000FU nattokinase/viên và NattoEnzym Red rice bổ sung men gạo đỏ.

- TPBVSK viên nang "NattoEnzym - Hỗ trợ làm tan cục máu đông, Nguyên liệu Nhật Bản" hỗ trợ làm tan cục máu đông, hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối, hỗ trợ tăng tuần hoàn và giảm nguy cơ di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

- TPBVSK viên nang "NattoEnzym 1000 - Hỗ trợ làm tan cục máu đông, Nguyên liệu Nhật Bản" hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối, hỗ trợ giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu.

- TPBVSK viên nang "NattoEnzym Red Rice - Hỗ trợ làm tan cục máu đông, Nguyên liệu Nhật Bản" hỗ trợ giảm cholesterol máu và hỗ trợ làm tan cục máu đông, hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu. Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và tắc nghẽn mạch máu.

Cả 3 phiên bản đều có dấu xác nhận JNKA từ Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản

NattoEnzym dùng hiệu quả cao cho người bị huyết khối gây tắc nghẽn mạch máu và người có nguy cơ bị huyết khối.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang - thành viên Hiệp hội JNKA.

Liên hệ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: (0292) 3899.000.

Xem thêm tại: https://nattoenzym.dhgpharma.com.vn/

Không dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Ngưng sử dụng trước khi phẫu thuật. Thận trọng khi dùng cho phụ nữ trong giai đoạn hành kinh, những người máu chậm đông hoặc đang chảy máu cấp tính.

Giấy phép quảng cáo số 2097/2020/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X