Hotline 24/7
08983-08983

Xuất tinh thế nào là sớm?

Nhiều người đàn ông luôn băn khoăn liệu minh có xuất tinh sớm hay không. Vậy tiêu chuẩn đánh giá điều này là gì?

Xuất tinh sớm là gì?

Theo Sina, đây là chứng rối loạn chức năng tình dục, vẫn chưa có định nghĩa thống nhất. Trong lâm sàng, có thể áp dụng tiêu chuẩn thời gian để định nghĩa. Giai đoạn xuất tinh (IELT) bắt đầu tính từ khi cho dương vật vào âm đạo đến khi tinh trùng được phóng ra ngoài.

Nam giới có bạn tình ổn định, tần suất sinh hoạt tình dục bình thường, nhưng giai đoạn xuất tinh trong âm đạo ít hơn 2 phút, chứng tỏ đã mắc bệnh.

Bệnh chiếm khoảng 90% số trường hợp bị rối loạn xuất tinh. Hiện tượng này được chia thành nhiều loại như xuất tinh sớm nguyên phát, thứ phát, do thay đổi tự nhiên và tưởng tượng.

Tiêu chuẩn đánh giá

Nếu sinh hoạt tình dục đều đặn, giai đoạn xuất tinh (IELT) mỗi lần đều ít hơn 2 phút, thậm chí chưa "yêu" hoặc vừa tiếp xúc đã bị “cướp cò”, như vậy có khả năng bạn đã mắc bệnh. Ba tiêu chuẩn đánh giá xuất tinh sớm là khả năng khống chế xuất tinh kém, cảm xúc tiêu cực, giai đoạn xuất tinh trong âm đạo ngắn.

Nam giới mắc bênh thường quan tâm đến năng lực tình dục của bản thân, cảm thấy tính hưng phấn của mình quá cao. Họ lo lắng có thể hoàn thành một lần sinh hoạt tình dục bình thường hay không. Chính tâm trạng lo sợ này sẽ ảnh hưởng đến biểu hiện của họ trong quá trình “yêu”, và khiến tình trạng bệnh tăng nặng. 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X