Hotline 24/7
08983-08983

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông.

Gọi là xuất tinh sớm khi người nam giới chưa muốn mà đã xảy ra, cảm thấy sắp xuất tinh là bị ngay, không kịp kìm giữ, nghĩa là quá sớm, có khi mới chỉ chuẩn bị giao hợp hay ngay khi vừa bắt đầu.

Nguyên nhân

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm. Ở người trẻ nguyên nhân xuất tinh sớm phần lớn do vấn đề tâm lý, lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ, do chưa có kinh nghiệm, lại mạnh mẽ về nhu cầu tình dục và dễ xúc động. Vì thế khó kiểm soát được xuất tinh; trạng thái này chỉ là tạm thời, sẽ qua đi khi quen dần với bạn tình. Thủ dâm cũng là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Ngoài ra các bệnh lý toàn thân cũng làm ảnh hưởng như: Viêm đường tiết niệu sinh dục, bệnh về thận, bệnh dạ dày đại tràng mãn tính, gan mật…

Ở tuổi lứa tuổi trung niên trở lên, ngoài nguyên nhân do tâm lý, các bệnh lý toàn thân, thì một nguyên nhân rất quan trọng gây xuất tinh sớm đó là suy giảm nội tiết tố nam Testosterone, khi nội tiết này thiếu hụt làm cho thời gian cương cứng của dương vật bị suy giảm theo.

Xuất tinh sớm làm cho cặp bạn tình không được hưởng đầy đủ khoái cảm tình dục, nếu tái diễn nhiều lần có thể gây khó chịu, bực bội cho cả người nam lẫn nữ. Gây ra mặc cảm, tự ti đối với người nam và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ. Bị thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người nam, dẫn đến mệt mỏi, có thể rơi vào trạng thái trầm cảm, gây liệt dương ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng.

Vì vậy cần phải khắc phục sớm hiện tượng này:Khổng gia tự hào là nhà phân phối chính thức Ngọc đế hoàn (Love story) tại Việt Nam

Xuất xứ: Mỹ

- Được coi là vua của các loại thuốc đặc trị sinh lý, là loại thần dược bồi bổ cơ thể đồng thời làm tăng cường chức năng sinh lý của nam giới một cách hiệu quả, an toàn và mau lẹ.

- là một phương thuốc bổ thận kỳ diệu với đặc tính kích thích tình dục nam giới hết sức mau lẹ nhưng rất êm dịu.

- Phương thuốc này là bí thuật của dân du mục sống ở vùng Trung Á (bao gồm các sắc dân Mông Cổ, Tây Tạng, Pakistan, Afganistan, Thổ Nhĩ Kỳ) chế tác và bảo lưu trên 2000 năm qua.

- Di cư liên tục không có giường nệm, dân du mục thường phải giải quyết sinh lý ngay trên lưng ngựa, dù vậy cuộc ái ân vẫn diễn tiến hoàn hảo.

- Năm 1993, hai nhà khảo cổ học Ấn Ðộ bất ngờ tìm thấy di chỉ bài thuốc được khắc trên phiến đá hoa cương đặt trong một ngôi mộ cổ tại vùng thảo nguyên Tây Tạng.

- Sau đó, cho thí nghiệm bài thuốc với hơn 5000 người đàn ông bị chứng yếu sinh lý và liệt dương. Kết quả tỷ lệ dương cường đạt đến 98,80 %.

Công dụng:

- Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, xuất tinh sớm. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh. giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh.

- Đặc biệt còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật.

- Không gây phản ứng phụ, suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.

AloBacsi.vn
 Theo Đàn ông

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X