Hotline 24/7
08983-08983

Xuất tinh khi xem phim khiêu dâm có phải yếu sinh lý

Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ tình dục bao giờ, thi thoảng xem phim sex, vài lần xem phim dài, "cậu nhỏ" đã cương và xuất tinh.

Xin hỏi biểu hiện như vậy có phải là yếu sinh lý không? Mong bác sĩ trả lời giúp em. (Trọng Nhân).

best-6871c94171-3-9-bi-mat-cha-9254-1494

Ảnh minh họa: News.

Chào em,

Qua thông tin bạn chia sẻ, đây không phải là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý, bạn hãy yên tâm vì đây là biểu hiện bình thường ở nam giới. Để bạn hiểu hơn vấn đề này, chúng tôi chia sẻ thêmmột số yếu tố tác động đến việc xuất tinh của nam giới như sau:

Thứ nhất là yếu tố sức khỏe tâm lý. Bởi sự rối loạn tâm lý hay cơ thể mệt mỏi đều có thể gây ra triệu chứng rối loạn cương dương làm bạn không thể làm chủ được cảm giác hưng phấn nên dẫn đến việc xuất tinh.

Ngoài ra yếu tố ngoại cảnh như phim ảnh kích dục, hình ảnh khêu gợi cũng ảnh hưởng rất lớn tới việc xuất tinh. Vì chúng có yếu tố kích thích, gây hưng phấn rất cao. Hơn nữa, ở độ tuổi của bạn (22 tuổi) thì nhu cầu sinh lý phát triển rất mạnh, cơ thể tiết ra nhiều hormonesinh dục nên sẽ nảy sinh nhu cầu ham muốn tình dục rất cao.

Bạn cần chú ý luôn giữ gìn vệ sinh thật sạch sẽ, đặc biệt là bộ phận sinh dục, vì sau khi xuất tinh nếu không được vệ sinh thì sẽ tạo điều kiện cho các mầm bệnh khác phát triển như các loại nấm, vi khuẩn…

Ngoài ra, bạn cũng nên có chế độ ăn uống, bổ sung nhiều năng lượng cho cơ thể, chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên vận động thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Đặc biệt, bạn nên hạn chế xem các phim ảnh kích dục vì nếu tình trạng bị kích thích và xuất tinh như trên kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, đời sống và sức khỏe tình dục.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X