Hotline 24/7
08983-08983

Xét nghiệm máu có thể tìm thấy ung thư giai đoạn đầu?

Xét nghiệm máu tìm ung thư, khô họng khát nước về đêm, tê nhức ngón tay, đau hốc mắt và thái dương,… là những câu hỏi của bạn đọc AloBacsi được BS Lan Hương giải đáp ngày 10/4.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - BV Trưng Vương

Nội dung tư vấn của BS Lan Hương với bạn đọc AloBacsi:

- Đặng An Khang - An Giang

Thưa BS,

Em ngủ nửa đêm phải thức uống nước 2 đến 3 lần. Miệng và lưỡi khô trong khỏang 12 ngày gần đây. Vậy không biết có sao không? Tại BV đa khoa khám chẩn đóan em viêm họng cấp, cho thuốc uống nhưng không hết. Xin BS cho lời khuyên.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào An Khang,

Tình trạng khô họng, khát nước về đêm có thể do thiếu nước, viêm nhiễm tại họng, sốt do viêm nhiễm ở cơ quan khác, ngủ há miệng, ăn mặn...

Viêm họng cấp có gây ra khô họng, thiếu nước do tình trạng viêm làm cơ thể mất nước nhiều hơn, nếu uống không đủ nước sẽ bị khô họng.

Em đã được BV chẩn đoán là viêm họng cấp, uống thuốc rồi nhưng vẫn còn khó chịu nhiều thì em nên đến BV kiểm tra lại, xem tình trạng viêm họng đã được khống chế chưa. Em có thể khám lại BV cũ hoặc khám chuyên khoa tai mũi họng ở cơ sở y tế khác tùy em, ưu tiên nơi đăng ký BHYT và BV gần nhà.

Song song đó em chú ý uống nhiều nước, Hạn chế ăn các loại gia vị cay nóng như ớt, tỏi, gừng, tiêu… và nên ăn nhạt. Vệ sinh răng miệng hàng ngày sau khi ăn, súc miệng nước muối ấm pha loãng trước và sau khi ngủ dậy. Không thuốc lá, rượu bia, đá lạnh.


- Nhuong Ho - hothithuynhuong…@gmail.com (hỏi tiếp)

Câu trước: Vì sao uống thuốc chống viêm nhưng chân em vẫn còn sưng?

Chào BS Lan Hương,

Cho em hỏi là sau khi té xe bị bầm tím và sưng mắt cá, em có mua thuốc kháng viêm uống gần 1 tháng không hết sưng. Em đi chụp X-quang BS bảo là chỉ bị chấn thương mô mềm, vì sợ đau nên em đã bất động không đi lại gần 2 tháng, còn thoa dầu nóng quanh mắt cá.

Giờ tập đi thì chân đau chỉ đi cà nhắc, co duỗi cổ chân chỉ bằng một nửa chân lành, sờ quanh mắt cá sưng cứng đờ, bắp đùi cũng nhỏ hơn chân lành. Vậy em phải làm gì cho mau khỏi ạ?

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào em,

Chụp Xquang xương khớp chỉ chủ yếu khảo sát được phần xương, xương không sao mà cổ chân vẫn đau, sưng kèm giới hạn vận động kéo dài 1 tháng dù đã dùng kháng viêm thì nhiều khả năng là bị tổn thương dây chằng, gân cơ, viêm mô tế bào...

Với tình trạng này em phải đến khám chuyên khoa chấn thương chỉnh hình để được thăm khám lại và làm xét nghiệm liên quan nhằm xác định nguyên nhân và điều trị thích hợp mới được.

Không nên dùng kháng viêm kéo dài sẽ ảnh hưởng lên dạ dày. Đồng thời, em cần hạn chế đi lại tối đa có thể, hạn chế đứng lâu, khi ngồi/ ngủ nên kê chân cao.


- Hoàng An - maihoang…@gmail.com

Em chào BS,

Em muốn nhờ BS tư vấn cho em bệnh lý như sau: hơn 1 tháng nay mỗi sáng thức dậy em đều bị tê nhức các ngón tay, như bị đông cứng lại, em phải hoạt động từ từ thì mới trở lại bình thường.

Và 2 tháng nay em không có đi làm nên không ngồi máy tính nhiều, em năm nay 26 tuổi. Mong sớm nhận được tư vấn từ BS, em chân thành cảm ơn!

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào Hoàng An,

Theo như em miêu tả thì hơn 1 tháng nay em bị đau và cứng các khớp ngón tay vào buổi sáng, đây là biểu hiện của tình trạng viêm khớp. Viêm khớp ngón tay ở người trẻ hiếm khi là thoái hóa khớp, mà cần cảnh giác với các bệnh lý viêm khớp như viêm khớp dạng thấp, bệnh viêm hệ thống...

Về tình trạng này tốt nhất là em cần phải khám chuyên khoa cơ xương khớp để được kiểm tra, xác định bệnh sớm và điều trị thích hợp, em nhé.


- Nguyễn Thanh Sơn - TPHCM

Chào BS,

Hiện tại tôi đang dùng thuốc huyết áp hằng ngày do bệnh lý cường aldosterone nguyên phát. Nay tôi muốn dùng thêm thuốc Sirnakarang - một loại thuốc nam trị sỏi thận thì có được không, có ảnh hưởng gì khi dùng cùng lúc thuốc tây và thuốc nam không ạ? Cám ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào bạn,

Hiện không có nghiên cứu khoa học nào nghiên cứu việc sử dụng Sirnakarang trên người có tăng huyết áp nói chung và người tăng huyết áp do cường aldosterone nguyên phát nói riêng; cũng chưa có nghiên cứu nào khảo sát tương tác thuốc giữa Sirnakarang và thuốc điều trị tăng huyết áp bạn đang dùng (chắc chắn có spironolatone).

Do vậy, hiện chúng tôi chưa có bằng chứng để ủng hộ việc bạn sử dụng song song vừa thuốc nam và thuốc tây, bạn nên tham khảo với BS điều trị của bạn.


- Lê Thị Hoài - Đak Lak

Chào BS,

Cho tôi hỏi, tôi bị đau hốc mắt và thái dương. Mắt trái đôi khi nhìn nó khó chịu. Vậy tôi bị sao, khám ở khoa nào? Tôi xin cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Bạn Hoài thân mến,

Vùng hốc mắt có liên quan đến ba chuyên khoa:

- Đó là vùng chịu trách nhiệm của khoa mắt gồm nhãn cầu, tổ chức phần mềm quanh hốc mắt và tổ chức hốc mắt.

- Đó là vùng chịu trách nhiệm của khoa tai - mũi - họng gồm các xoang sàng, xoang trán, xoang bướm và xoang hàm.

- Đó cũng là vùng chịu trách nhiệm của khoa thần kinh gồm các cơ, thần kinh, mạch máu vùng đầu - mặt và cả tổ chức não - mạch máu sau hốc mắt.

Như vậy, trước hết bạn cần đến bv để kiểm tra tìm ra nguyên nhân mà điều trị thích hợp, nên khám ở chuyên khoa mắt trước. Bên cạnh đó, để giảm đau thì bạn có thể chườm ấm, nghỉ ngơi, tránh nơi nhiều màu sắc tiếng ồn và ánh sáng chóa mắt, bạn nhé.


- Trần Tâm - trantam…@gmail.com

Em bị ngứa gần 1 năm nay, hôm qua em đi làm xét nghiệm sán chó thì cho kết quả 7,3 OD (<1,1 OD) BS nói em bị nhiễm sán chó. AloBacsi cho em hỏi với chỉ số trên em có bị nhiễm nhiều không và phải uống thuốc và điều trị như thế nào ạ?

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Tâm thân mến,

Kết quả bình thường của nhiễm giun đũa chó của em dương tính, tức là có nhiễm giun đũa chó (OD là chỉ số bình thường).

Bệnh nhiễm giun đũa chó rất dễ trị, liệu trình điều trị thường là 21 ngày sẽ đáp ứng tốt, phác đồ này có khả năng thành công rất cao và được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. do vậy em có thể điều trị sán chó tại BV địa phương, ưu tiên gần nhà và đúng tuyến BHYT.

Bên cạnh đó, em chú ý:

- Hạn chế tiếp xúc với chó, mèo, đặc biệt là chó mèo con như ôm hôn, bồng, bế...

- Vệ sinh môi trường không để chó mèo phóng bế bừa bãi

- Ăn chín, uống sôi, không ăn rau sống. trong thời gian điều trị thì hạn chế ăn những món dễ gây dị ứng (như hải sản, thịt rừng, thịt bò, bia rượu)

- Rủa tay bằng xà bông trước khi ăn

- Không đi chân đất.

- Tẩy giun cho chó mèo đang nuôi trong nhà.


- Minh Quang - quangminh…@gmail.com

Kính chào BS,

Em là Minh, năm nay 24 tuổi. Em bị dị ứng khi gặp lạnh lần đầu tiên vào năm 2015, sau đó bệnh dị ứng của em tiếp tục tái phát khi gặp lạnh. Hiện tại bất kể đông hay hè em thấy da ngày càng nhạy cảm và ngứa mỗi khi gặp ẩm, lạnh, gió.

Em bị ngứa toàn thân đặc biệt ở vùng mặt, đùi, mông, tay, lưng, bụng, bàn chân, bàn tay. Tình trạng này khiến em rất hoang mang và ảnh hưởng tới công việc.

Em đã từng đi khám tại BV Da Liễu Trung Ương ở Hà Nội. Nhưng sau xét nghiệm máu công nghệ cao, BS ở đó chỉ bảo em bị dị ứng lạnh. Mong BS tư vấn giải pháp giúp em với. Em xin chân thành cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào em Quang,

Cơ địa dễ dị ứng là do cơ địa, nên không trị dứt được, chỉ trị khi có biểu hiện dị ứng. Bệnh có thể khởi phát bất kỳ lúc nào trong cuộc đời, thường tập trung vào những năm đầu đời, có người từ nhỏ đã bị, có người lớn lên mới phát.

Nguyên nhân gây bệnh đến nay chưa được thật sự rõ, nhưng quan sát thấy có liên quan đến căng thẳng đầu óc, môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm ăn vào, nhiễm giun sán... làm cho cơ thể nhạy cảm hơn, dễ bị kích ứng hơn.

Tác nhân gây dị ứng thì rất nhiều, trong trường hợp của em là dị ứng với thời tiết lạnh hanh khô, vì em đã làm xét nghiệm “công nghệ cao” tại BV Da Liễu nên chắc là đã loại trừ các nguyên nhân như nhiễm giun sán, gan thận... Do vậy, vấn đề của em chủ yếu là phòng ngừa dị ứng và điều trị khi có triệu chứng.

Để giảm dị ứng, em nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày, mặc đồ thoáng mát, hạn chế các thực phẩm có thể gây dị ứng nặng lên như đồ biển, thịt bò, thịt rừng, uống đủ nước trong này, có thể uống thêm nước mát (mía lau, rong biển, hoa cúc... để mát gan lọc thận), hạn chế đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ, hạn chế bia rượu, tẩy giun định kỳ mỗi 6-12 tháng.

Nếu số nốt mẩn ngứa nhiều gây khó chịu thì em cần khám chuyên khoa da liễu để BS kê thuốc uống và thuốc bôi cho phù hợp. Nếu da khô thì có thể bôi thêm kem làm ẩm da, giữ ấm cơ thể.


- Phong Le - lephong…@gmail.com

Mình tên Phong 30 tuổi. Khoảng 1 năm trở lại đây mình hay bị giựt giựt ở cơ khắp cơ thể mỗi khi nằm nghỉ. Và có cảm giác nhồi máu từ tim. Đây là bệnh gì BS? Mình làm bếp, có sử dụng rượu bia thuốc lá.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào bạn Phong,

Hiện tượng giật cơ có thể do nhiều nguyên nhân, như thiếu các vi khoáng chất (canxi, magie, kali, vitamin B1, B6, B12), do mỏi cơ, do rối loạn chuyển hóa, do rối loạn thần kinh cơ, do bệnh lý của hệ thần kinh...

Trong trường hợp này, bạn nên đến BV đa khoa để kiểm tra, đăng ký khám chuyên khoa nội thần kinh và cơ xương khớp là phù hợp, BS cũng sẽ kiểm tra vấn đề tim mạch luôn cho bạn. trong thời gian này bạn nên hạn chế bia rượu và ngưng thuốc lá, bạn nhé.


- Bạn đọc Liên - ka…@gmai.com

Chào BS,

Tôi tên Liên, 21 tuổi, hiện là sinh viên.

Tôi đang gặp phải tình trạng hay quên và phản xạ chậm trong giao tiếp. Tình trạng này xảy ra khoảng 1 năm nay nhưng không liên tục. Tôi tự nhận mình là người suy nghĩ nhiều, hay lo lắng và dành nhiều thời gian cho học tập.

Người ta nói do tôi học nhiều quá nên mới bị vậy. Tôi không biết mình phải làm thể nào trong trường hợp này. Xin lời khuyên của BS. Xin cảm ơn.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Liên thân mến,

Những biểu hiện trên cho thấy cơ thể của em đang bị mất cân bằng, nguyên nhân có thể do rối loạn lo âu, do căng thẳng quá mức, do rối loạn nội tiết tố...

Trước hết, em nên khám tổng quát, xem có bệnh lý nào tiềm ẩn gây ra các bất thường kể trên không (chú ý xét nghiệm chức năng tuyến giáp, tuyến thượng thận, thiếu máu...).

Nếu khám tổng quát cho sức khỏe thể chất bình thường, tức là sức khỏe tinh thần của em có vấn đề, trước mắt em nên sắp xếp thời khóa biểu làm việc và nghỉ ngơi hợp lý hơn, có thể nghe nhạc giao hưởng trong lúc học để giải stress, hạn chế cafe uống vào buổi tối, tập thể dục để giải tỏa năng lượng xấu, có lịch nghỉ phép du lịch ngắn hạn...

Em có thể bổ sung thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tuần hoàn não, vitamin và khoáng chất. Nếu tình trạng lo lắng ngày càng nặng, chứng mau quên ngày càng tăng thì em nên khám chuyên khoa tâm thần.

Em đừng vội hiểu lầm ý tôi nói em bị “tâm thần” như theo cách hiểu của đa phần người dân về ngành học Tâm thần kinh, theo phân ngành y khoa, BS Tâm thần là người chuyên trị các rối loạn thuộc về tinh thần, trong đó thường gặp là rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ... Sau khi chẩn bệnh, BS sẽ kê thuốc điều trị hỗ trợ ngắn hạn và tư vấn tâm lý cho em, sẽ giúp em vượt qua được giai đoạn khó khăn này.


- Nguyễn Thanh Dương - firstlove…@yahoo.com.vn

Chào BS,

Em năm nay 24 tuổi. Trước đây khi em vận động mạng thì thường hay tức ngực, hoặc không làm gì cũng bị nhói ngực nhưng không kéo dài.

Hiện tại em bị tức ngực đã 4 ngày kèm tê hết 4 đầu ngón tay bàn tay phải. Em có đi khám tại BV gần nhất, BS khám xong thì kêu bị tim, nhưng đo điện tim xong lại nói là bình thường.

Vậy BS cho em hỏi em bị gì vậy ạ? Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào Thanh Dương,

Đau ngực trái (vùng trước tim) có thể do nhiều nguyên nhân, từ bệnh lý tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, trung thất, thần kinh cơ, sụn sườn... BS cần thăm khám và khảo sát các yếu tố nguy cơ kèm theo (hút thuốc lá, tăng huyết áp, đái tháo đường, thừa cân béo phì, rối loạn mỡ máu...), kết hợp xét nghiệm kiểm tra thì mới định được bệnh.

Tuy nhiên, cảm giác đau nhói thoáng qua vài giây, hay ngược lại đau tức nhẹ kéo dài 4 ngày mà không kèm khó thở, vã mồ hôi, ở người trẻ không có yếu tố nguy cơ tim mạch (tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, hút thuốc lá, đái tháo đường) thì không nghĩ nhiều đến đau ngực do tim; mà thường là do nguyên nhân thành ngực (thần kinh cơ) nhiều hơn.

Điện tim bình thường có thể loại trừ được nhồi máu cơ tim cấp, loạn nhịp tim.

Nếu còn khó chịu và không an tâm thì em có thể khám lại tại chuyên khoa tim mạch, chuyên khoa cơ xương khớp để được chẩn đoán và xử trí thích hợp, em nhé.


- Nguyễn An - thaong…@yahoo.com

Cho cháu hỏi là xét nghiệm máu bình thường ở BV có thể phát hiện ung thư giai đoạn đầu không ạ?

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Nguyễn An thân mến,

Về việc tầm soát ung thư thì xét nghiệm máu chỉ có thể giúp tầm soát bệnh ung thư qua các chất chỉ điểm ung thư, không thể chẩn đoán bệnh được.

Một bộ xét nghiệm máu tầm soát ung thư gồm rất nhiều loại, tùy khả năng và nhu cầu của người bệnh mà BS sẽ đề nghị xét nghiệm khác nhau, giá cả có thể dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tại TPHCM, em có thể làm xét nghiệm này ở BV Ung Bướu, BV Nhân dân 115, Trung tâm Medic, Trung tâm xét nghiệm Nguyễn Chí Thanh,...

Bên cạnh xét nghiệm máu thì tầm soát ung thư giai đoạn sớm có thể thông qua các xét nghiệm khác như soi mũi họng, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm tìm máu ẩn trong phân, phết tế bào cổ tử cung (PAP smear)...


- Trần Thủy - thuytran…@gmail.com

Dạ con chào BS ạ,

Con năm nay 25 tuổi nhưng con thường xuyên bị mất ngủ kéo dài, giấc ngủ không ổn định, thường phải 2 đến 3h sáng mới có thể ngủ được, nhiều khi nằm thao thức không ngủ được.

Vậy BS cho con hỏi làm thế nào để điều chỉnh và có thể ngủ được mà không cần dùng đén thuốc ngủ không ạ? Con cám ơn BS nhiều ạ.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào bạn Thủy,

Bình thường, càng lớn tuổi thì nhu cầu ngủ của cơ thể sẽ giảm dần, cho nên nếu ở người trẻ đột ngột mất ngủ thì phải tìm nguyên nhân.

Đầu tiên hết là các nguyên nhân thường gặp như trầm cảm, lo âu, suy nhược thần kinh, stress, do thuốc, thay đổi chế độ sinh hoạt (uống cafe, tập thể dục trước ngủ, không gian ngủ bị thay đổi...); sau đó là các bệnh lý có thể gây rối loạn giấc ngủ như cường giáp, bệnh gan... Vì thế bạn cần nên xem lại chế độ sinh hoạt của mình, các yếu tố gây căng thẳng có không và đi khám tổng quát để tầm soát có bệnh lý tiềm tàng nào hay không.

Để cải thiện tình trạng mất ngủ, bạn có thể áp dụng những điều sau: Không nằm hoặc ngủ vặt ban ngảy, chỉ ngủ trưa 30 phút đến 1 giờ; Nên tắm nước ấm trước khi ngủ tối; Phòng ngủ bố trí thoáng mát, yên tĩnh, ít ánh sáng; Không sử dụng các chất kích thích như cà phê, trà, rượu, bia, đồ uống có ga và các gia vị cay nóng và không ăn no và ăn các chất khó tiêu trước khi ngủ tối; Tập thể dục đều đặn mỗi ngày, hạn chế suy nghĩ bi quan, căng thẳng…

Và có thể dùng thêm các loại thuốc thảo dược hỗ trợ như Rotundin, Mimosa... ngắn ngày, 1-2 viên mỗi ngày. Nếu không cải thiện thì cần khám chuyên khoa tâm thần để được trị liệu rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ.


- Dương Lê - lethuyduong…@gmail.com

Xin chào BS,

Vành tai em bị sưng lên, màu vẫn vậy không bị đỏ, khi đụng vào thì nhức và cảm giác có 1 cục nhỏ ở trong. Cho em hỏi là bệnh gì ạ?

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào em Dương,

Nhiều khả năng đó là mụn ở vành tai. Yếu tố thuận lợi tạo mụn là: chế độ ăn uống sinh nhiệt (đồ biển, đồ cay, cafe, bia rượu), hóa chất kích ứng da (sữa rửa mặt, mỹ phẩm không phù hợp), nội tiết tố không ổn định (tuổi dậy thì, stress...)...

Tuy nhiên, vì không khám trực tiếp cho em nên đây không phải là chẩn đoán xác định. Tốt hơn hết em nên khám BS da liễu hay chuyên khoa tai mũi họng để BS xác định bệnh và điều trị thích hợp, em nhé.


- Phan Th. - ta…@gmail.com

Chào BS,

Em 23 tuổi. Không thích tiếp xúc với người lạ, khép kín, ít nói với cả người quen và người thân, thụ động và có phần không quan tâm đến cảm xúc người khác. Em luôn nghĩ rằng mọi người ai cũng có ý xấu với em, ai cũng muốn hại em, em không tin tưởng ai.

Khi ở một mình em thường tự nói chuyện, đôi khi thì nghe được ai đó nói chuyện với mình. Em không biết nói sao nữa. Em khó khăn trong việc nói, thường hay nói năng lung tung câu từ lủng củng lộn xộn.

Em từng tự dùng dao lam cắt tay mình. Em đã như vậy từ năm lớp 11 và càng ngày em cảm giác càng tệ hơn. Mong BS giải đáp.

BS Nội tổng quát Cao Thị Lan Hương - AloBacsi.com

Chào em,

Em đang có dấu hiệu bệnh lý chứ không đơn thuần là rối loạn tâm lý. Những rối loạn về mặt tinh thần nếu chất chứa lâu ngày sẽ gây ra rối loạn thể chất, mà nếu không sớm cắt đứt tình trạng này thì lâu dài sẽ đẩy em đến những hành vi có hại cho bản thân, như tìm đến cái chết mà hiện nó xuất hiện trong tâm trí em hơi nhiều là điều rất đáng lo ngại.

Do đó, tôi thật lòng khuyên em nên mạnh mẽ lên mà tự cứu lấy mình, vì em còn 1 tương lai rất dài phía trước. Em nên chia sẻ vấn đề này với người mà em tin tưởng và cùng nhau đến khám BS chuyên khoa Tâm thần để nhận sự hỗ trợ của y khoa, trong đó có tư vấn tâm lý và thuốc sẽ hỗ trợ em nhiều hơn.

Em đừng vội hiểu lầm ý tôi nói em bị “tâm thần” như theo cách hiểu của đa phần người dân về ngành học Tâm thần kinh, theo phân ngành y khoa, BS Tâm thần là người chuyên trị các rối loạn thuộc về tinh thần, trong đó thường gặp là trầm cảm, rối loạn lo âu... Chỉ có thuốc điều trị kèm tư vấn tâm lý, thay đổi lối sống mới giúp người bệnh vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống và tránh dẫn đến việc tự tử vì những lý do không đáng, em nhé.

Thân mến,


Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

- Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:
› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn
› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn
› Hoặc facebook AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
› Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17g -19g; hotline: 08983 08983

 
Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn





Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X