Hotline 24/7
08983-08983

'Vua hài' Jim Carrey khiêng linh cữu bạn gái trong tang lễ

Nam diễn viên có mặt tại quê nhà của Cathriona White ở Ireland cuối tuần qua để tham dự lễ tang cùng gia đình bạn gái.

Diễn viên Jim Carrey dự tang lễ của bạn gái Cathriona White cùng 300 khách mời khác tại Ireland. Một nguồn tin nói với tờ People rằng Jim Carrey có mặt trước buổi lễ khoảng vài phút và cùng nhiều người khiêng quan tài bạn gái ra khỏi nhà thờ, tới nghĩa trang địa phương.

vua-hai-jim-carrey-khieng-linh-cuu-ban-gai-trong-tang-le

Jim Carrey (ngoài cùng, bên phải) khiêng quan tài bạn gái trong tang lễ. Ảnh: Splash.

"Các chị em và gia đình của Cathriona xúc động khi anh ấy có mặt tại buổi lễ. Giống như các thành viên trong gia đình, anh ấy đau khổ vô cùng", người này nói.

Hàng trăm người tập trung tại tang lễ để tiễn đưa Cathriona. Bạn gái Jim Carrey được an táng bên cạnh mộ bố cô. Sau tang lễ, Jim Carrey đăng tải một bức ảnh chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân kèm thông điệp: "Tình yêu không thể bị mất đi".

vua-hai-jim-carrey-khieng-linh-cuu-ban-gai-trong-tang-le-1

Jim Carrey có mặt bên gia đình bạn gái. Ảnh: AKM.

Cathriona White là chuyên viên trang điểm người Ireland. Cô gặp Jim Carrey (53 tuổi) lần đầu tiên trên phim trường năm 2012. Hai người hẹn hò và chia tay nhiều lần suốt hơn ba năm qua.

Cathriona White (28 tuổi) được phát hiện qua đời tại căn hộ tại Los Angeles vào ngày 28/9, chỉ hai ngày sau ngày giỗ lần thứ ba của bố cô. Nguyên nhân cái chết được cho là tự tử khi cảnh sát phát hiện nhiều lọ thuốc rơi quanh thi thể. Cathriona White có để lại thư tuyệt mệnh.

Theo Minh Anh - VnExress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X