Hotline 24/7
08983-08983

Vũ Khắc Tiệp âm mưu gì khi liên tục khoe dàn chân dài gợi cảm

Những bộ ảnh nóng bỏng khoe dàn mỹ nhân ngực "khủng" của Vũ Khắc Tiệp liên tiếp được tung ra trong 2 tuần qua không thể là sự vô tình.

Kể từ sau "sự kiện Vietjet Air", khihình ảnh Ngọc Trinh, Linh Chi và dàn mẫu mặc bikini xuất hiện trên báo lớn của nước Anh, tên tuổi của dàn chân dài Vũ Khắc Tiệp tưởng đã quá nhàm chán và tẻ nhạt bất ngờ lại nóng hổi trở lại. Có lẽ vì thế mà ông trùm khét tiếng này quyết định thay đổi chiến thuật từ "đánh lẻ" sang "đánh hội đồng".

Thay vì để từng "gà mới"xuất hiện lần lượt bên mình hay Ngọc Trinh để từng bước tạo dựng tên tuổi, Vũ Khắc Tiệp cho toàn bộ gà cưng của mình xuất hiện cạnh nhau, tạo nên một hiệu ứng không thể tốt hơn.

Hình ảnh các chân dài tạo dáng ngổn ngang một cách có trật tự cạnh nhau, đọ độ cong chữ S của cơ thể, khoe những vòng 1 dao kéo nóng bỏng thực sự kích thích người xem. Họ sẽ so sánh và chấm điểm các cặp chân kỹ lưỡng hơn, và nhờ thế, cô gái nào cũng được chú ý như nhau.

vũ khắc tiệpChiến thuật mới của Vũ Khắc Tiệp giúp anh "show" được nhiều hơn

Bên cạnh đó, việc chụp ảnh cả dàn chân dài bên cạnh Ngọc Trinh cũng đạt được nhiều mục đích. Một là nhờ Ngọc Trinh mà ai cũng sẽ tò mò xem hình. Hai là Ngọc Trinh được trang điểm, phục trang chìm hơn một chút và lẫn vào các đàn em để các "gà mới" thả sức khoe sắc thay vì họ rất dễ bị chìm nghỉm nếu chụp riêng với Ngọc Trinh.

vũ khắc tiệp

vũ khắc tiệp

vũ khắc tiệp

vũ khắc tiệp

Ngọc Trinh được cố ý làm cho chìm hơn để đàn em tỏa sáng

Việc tung ra liên tiếp những bộ hình được đầu tư công phu cũng là cách ông trùm Vũ Khắc Tiệp khiến dư luận không kịp nguội, lúc nào cũng nóng hôi hổi. Và từ đây, những gương mặt của Trương Mỹ Nhân, Kỳ Hân, Tường Vy trở nên quen thuộc đủ để không ai có thể quên.

Rõ ràng, Vũ Khắc Tiệp làm gì cũng có chiến thuật. Đó là lý do anh thành công được như hôm nay chứ không phải là do may mắn.

AloBacsi.vn
Theo Phụ nữ today/ Khỏe và Đẹp

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X