Hotline 24/7
08983-08983

Vụ 3 người trú cùng khách sạn tử vong: Người sống sót tiết lộ nghi vấn

Anh Vạn đã tỉnh táo hoàn toàn sau gần 1 tuần rơi vào trạng thái thập tử nhất sinh và đặt nghi vấn về nguyên nhân khiến vợ, con trai anh và 1 cháu bé khác tử vong.

Vụ 3 người trú cùng khách sạn tử vong: Người sống sót tiết lộ nghi vấn - Ảnh 1.

Khách sạn nơi anh Vạn cùng gia đình lưu trú trước khi gặp nạn

Liên quan đến vụ việc anh Đặng Ngọc Vạn nguy kịch, vợ cùng con nhỏ tử vong khi đi du lịch Đà Nẵng, người nhà anh Vạn cho hay bệnh nhân này đã hoàn toàn hồi phục và khỏe trở lại sau thời gian gần 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Anh Đ.N.T (anh họ anh Vạn) cho biết các bác sĩ điều trị thông báo bệnh nhân đã có thể xuất viện.

"Vạn đã hồi phục và khỏe trở lại. Tuy có thể xuất viện nhưng hiện tại Vạn vẫn phải ở lại bệnh viện vì phía công an chưa làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ con Vạn", anh T. thông tin.

Theo anh T., Vạn từ lúc hồi phúc sức khỏe luôn mong sớm được về quê để thắp hương, viếng mộ vợ con. Ngoài vợ và con trai tử vong trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng, Vạn còn một bé gái đang ở cùng ông bà nội tại quê.

Vụ 3 người trú cùng khách sạn tử vong: Người sống sót tiết lộ nghi vấn - Ảnh 2.

Người nhà gia đình cháu K. đau xót trước cái chết của con cháu

"Con bé liên tục đòi mẹ. Nó còn quá nhỏ chưa biết chuyện gì. Cha con Vạn mấy ngày này phải gọi điện thoại để nhìn mặt nhau. Vạn cứ muốn ôm con mà chưa được. Nhìn cảnh cha con chú ấy nói chuyện với nhau qua điện thoại mà chúng tôi không cầm được nước mắt.

Vạn rất mong các cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ mọi việc để sớm về quê chăm sóc con, thắp hương cho vợ", anh T. cho hay.

Cũng theo anh Đ.N.T, Vạn kể rằng từ Nghệ An vào Đà Nẵng du lịch vì có hẹn với cơ quan. Trước khi xảy ra vụ việc, ngày 15/9, Vạn cùng đoàn đi thăm quan Hội An. Tại đây, đoàn ăn cơm gà rồi quay về khách sạn H.T ở đường Hồ Nghinh (Đà Nẵng).

"Lúc trở về khách sạn thì vợ chồng Vạn tách đoàn và có đi ăn mỳ Quảng vào khoảng 10h tối ngày 15/9. Tuy nhiên chỉ có 2 vợ chồng ăn chứ cậu con trai nhỏ thì không.

Sau đó gia đình quay về khách sạn để nghỉ ngơi. Lúc nhận phòng thì tại khách sạn có 1 số phòng dán niêm phong cấm vào vì xịt côn trùng", anh T. thuật lại.

Bệnh nhân này cùng gia đình ở phòng 304, không bị niêm phong nên được cho vào bên trong.

"Vạn kể lại rồi tự thắc mắc tại sao ăn cùng nhau mà cả đoàn không ai bị, riêng ăn mỳ thì con trai không ăn cùng. Các phòng khác trong đoàn ở khách sạn vẫn bình thường mà chỉ mình gia đình Vạn bị", anh T. nói.

Vụ 3 người trú cùng khách sạn tử vong: Người sống sót tiết lộ nghi vấn - Ảnh 3.

Anh Vạn đã tỉnh táo sau thời gian điều trị nhưng chưa thể về thắp hương cho vợ con

Theo người nhà anh Vạn, cơ quan điều tra công an TP Đà Nẵng đã gặp để lấy lời khai nhưng vẫn chưa có thông tin kết luận gì.

"Họ chưa kết luận nên Vạn chưa thể về quê gặp vợ con để thắp hương được", anh T. bày tỏ.

Trước đó vào sáng 16/9, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, bệnh nhân 3 tuổi đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Bệnh nhân nữ thứ 2 cũng tử vong sau đó. Bệnh nhân nam còn lại được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị và đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngoài ra, bệnh nhi Nguyễn Minh K. (SN 2015, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) lưu trú cùng khách sạn nơi gia đình anh Vạn ở tại số phòng 205 cũng tử vong với các triệu chứng tương tự trước đó vài giờ.

Theo Trí Thức Trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X