Hotline 24/7
08983-08983

Vợ viết 9 thư cám ơn bác sĩ sau khi chồng qua đời

Cô Đinh, Trung Quốc, đã gửi 29 phong bì tới bệnh viện, trong đó có 9 lá thư cảm ơn và 16.400 tệ.

Những phong bì thư này được gửi tới Bệnh viện Hữu Nghị thành phố Đại Liên thuộc tỉnh Liêu Ninh ngày 23/8. Người gửi là một phụ nữ họ Đinh, có chồng nằm điều trị tại bệnh viện này 7 năm và vừa mất cách đây không lâu. "Đây là tâm niệm trước lúc mất của chồng tôi", cô Đinh nói.

29 phong bì, với tổng số tiền 6.400 tệ (tương đương 51 triệu đồng) được gửi tới để cảm ơn các bác sĩ, điều dưỡng và cả những nhân viên dọn dẹp, những người có thời gian dài tiếp xúc và giúp đỡ chồng cô khi nằm viện.

Trong 9 lá thư viết tay, bức thư dài nhất được gửi tới bác sĩ Vu Quốc Phong, người chữa trị cuối cùng cho chồng cô Đinh. "Tôi xin chân thành cảm ơn bác sĩ đã không quản vất vả để chăm sóc những ngày cuối cùng của cuộc đời chồng tôi. Bác sĩ đã cho ông ấy được ra đi thanh thản, ít chịu đau đớn nhất những ngày cuối đời", một phần của bức thư viết.

20 phong bì không có thư, ghi tên người nhận thay cho lời cảm ơn.

Chồng cô Đinh đã 35 lần nằm tại Bệnh viện Hữu Nghị thành phố Đại Liên. Ông bị chẩn đoán viêm gan dẫn đến teo túi mật. Về sau, ông còn liên tục bị chảy máu đường tiêu hóa, hầu như lúc nào cũng đau đớn.

Các y bác sĩ đều xúc động khi đọc thư. "Trong cuộc đời làm bác sĩ hơn 20 năm, lần đầu tiên tôi nhận được thư tay cảm ơn đặc biệt như thế này", bác sĩ Vu Quốc Phong cho biết.

Toàn bộ số tiền, các bác sĩ đã trả lại cô Đinh qua bưu điện.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X