Hotline 24/7
08983-08983

Vinparents: Món quà sức khỏe dành cho người cao tuổi

Từ ngày 1/12/2012, BVĐK Quốc tế Vinmec sẽ chính thức triển khai chương trình Thẻ hội viên Vinparents - dịch vụ chăm sóc sức khoẻ dành riêng cho người cao tuổi.

Với rất nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn, Thẻ hội viên Vinparents sẽ là món quà sức khỏe thiết thực và đầy ý nghĩa dành tặng các bậc sinh thành.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị của người cao tuổi tại Việt Nam hiện rất cao song chưa có sản phẩm nào thực sự được thiết kế riêng biệt, tạo điều kiện ưu việt cho đối tượng khách hàng từ 70 tuổi trở lên.

Thấu hiểu điều này, BVĐK Quốc tế Vinmec đã triển khai gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người cao tuổi: chương trình Thẻ Hội viên Vinparents.

Với mong muốn mang lại sự chăm sóc lâu dài và yên tâm, chương trình dành cho mọi khách hàng từ 70 tuổi trở lên, bao gồm 3 cấp độ thẻ: Vinparents Silver (Bạc); Vinparents Gold (Vàng); Vinparents Diamond (Kim cương).
Các vị cao niên sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện với Vinparents
 
Dù tham gia cấp độ thẻ nào, khách hàng đều nhận được rất nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn về chi phí điều trị đem lại tâm lý yên tâm và ổn định hơn cho bản thân và gia đình.

Cụ thể, về quyền lợi ngoại trú, chủ thẻ sẽ được khám miễn phí lâm sàng: Đa khoa, chuyên khoa, chuyên khoa sâu, khám theo lịch hẹn và cấp cứu. Khách hàng cũng sẽ được tặng một gói khám sức khỏe theo dõi tim mạch cơ bản hoặc gói khám sàng lọc chuyên khoa, tùy theo cấp độ thẻ.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ Nha khoa, Cận lâm sàng (Chụp, chiếu, xét nghiệm) và các chương trình trọn gói khác với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Về quyền lợi nội trú, chủ thẻ Vinparents sẽ được hỗ trợ chi phí giường bệnh và các phẫu thuật, thủ thuật lên đến 30% tổng chi phí tùy theo cấp độ thẻ.

Như vậy, khi tham gia chương trình Thẻ Hội viên Vinparents, các bậc cao niên sẽ được Vinmec chăm sóc sức khỏe toàn diện cả năm, thường xuyên tầm soát, phát hiện sớm các bệnh nguy hiểm, đặc biệt là các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, gout, loãng xương, ung thư…
Thẻ Vinparents sẽ là món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa đáng tặng các bậc sinh thành
 
Với sự ra mắt của Vinparents, bên cạnh các hạng thẻ Vincare (Diamond; Platinum; Gold, Silver) dành cho người trưởng thành, thẻ Vincarekids dành cho trẻ em đã có, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã hoàn thiện chương trình chăm sóc khách hàng ở mọi độ tuổi, góp phần thúc đẩy việc chăm sóc sức khoẻ thường xuyên trong cộng đồng và tạo điều kiện cho nhiều người tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao.
Người cao tuổi được nhiều ưu đãi khi sử dụng thẻ Vinparents
 
Có thể nói, với tầm vóc của một BVĐK Quốc tế được đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và đội ngũ Giáo sư, bác sỹ giàu kinh nghiệm, Vinmec sẽ là lựa chọn tối ưu cho người cao tuổi và Vinparents thực sự là món quà hiếu nghĩa thiết thực để dành tặng cho các bậc sinh thành.

BVĐK Quốc tế Vinmec tại 458 Minh Khai, Hà Nội do Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư với hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại và cơ sở hạ tầng, dịch vụ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một bệnh viện - khách sạn 5 sao quốc tế. Ngoài các gói dịch vụ đa dạng, giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, Vinmec đã chính thức triển khai khám, chữa bệnh bằng thẻ BHYT đưa dịch vụ y tế chất lượng cao tiếp cận đến đông đảo khách hàng.
AloBacsi.vn
Theo VTC News

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X