Hotline 24/7
08983-08983

Vinacare tặng 200 triệu đồng và 10.000 sản phẩm ủng hộ người dân Vĩnh Phúc

Ngày 13/2, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Báo SK&ĐS phối hợp với Công ty CP Dược phẩm VinaCare trao tặng cho UBND tỉnh Vĩnh Phúc 200 triệu đồng tiền mặt cùng 5000 hộp siro HOBEZUT và 5000 hộp Viên ngậm thảo dược Bezut.

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ và sát cánh với người dân tỉnh Vĩnh Phúc trong đợt dịch COVID-19 hiện nay. Hiện Vĩnh Phúc có số ca mắc cao nhất cả nước và là tỉnh đầu tiên của cả nước ghi nhận trường hợp lây nhiễm tại cộng đồng.

Bà Trần Yến Châu - Phó Tổng Biên tập Báo SK&ĐS cho biết, trong thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, với vai trò là Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y tế, Báo SK&ĐS đã liên tục cập nhật, đăng tải những thông tin thời sự nóng hổi về dịch bệnh COVID-19.

Ngoài ra, Báo SK&ĐS cũng có rất nhiều bài báo tư vấn, cập nhật các khuyến cáo từ Bộ Y tế, chuyên gia uy tín cho người dân biết để phòng bệnh đúng cách như việc đeo khẩu trang, người khỏe mạnh chỉ cần đeo khẩu trang vải, không cần đeo khẩu trang y tế; cách rửa tay bằng xà phòng, khi có biểu hiện nghi ngờ cần đi khám và điều trị ở đâu…

Đại diện Báo SK&ĐS và đại diện CTCP Dược phẩm Vinacare trao tặng tiền và sản phẩm với tổng trị giá lên hơn 800 triệu đồng cho đại diện UBND tỉnh Vĩnh Phúc

"Với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương, của ngành y tế và các đoàn thể chính trị xã hội… tôi tin rằng Vĩnh Phúc sẽ sớm không còn bệnh nhân COVID-19. Bên cạnh đó, với trách nhiệm vì cộng đồng, Báo SK&ĐS sẽ tiếp tục kêu gọi các đơn vị tài trợ để đồng hành, chia sẻ khó khăn với người dân tỉnh Vĩnh Phúc..." - Phó Tổng Biên tập Báo SK&ĐS nói.

Theo ông Vũ Việt Văn - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, sự tài trợ này là nguồn lực rất quý báu và kịp thời với cán bộ và người dân tỉnh Vĩnh Phúc trong thời điểm như hiện nay, để Vĩnh Phúc không cảm thấy mình bị cô đơn; đồng thời tiếp thêm động lực cho chúng tôi chiến đấu với dịch bệnh COVID-19.

"Người dân Vĩnh Phúc không bị động, chủ quan nhưng cũng không quá hoang mang trước dịch bệnh. Việc cách ly triệt để và điều trị tích cực sẽ giúp Vĩnh Phúc khoanh vùng tốt, không để bệnh lây lan ra diện rộng. Hiện nay tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên đã thực hiện cách ly "nội bất xuất, ngoại bất nhập" vì đây là điểm có số mắc nhiều nhất trong toàn tỉnh.

Tỉnh Vĩnh Phúc đã quyết định hỗ trợ người dân 40.000 đồng/ngày; đồng thời bố trí các điểm bình ổn giá cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân trong vùng không bị thiếu thốn. Tất cả người ra vào xã Sơn Lôi đều sẽ được kiểm dịch y tế để tránh lây lan bệnh" - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc thông tin.

Cũng theo ông Văn, hiện cả xã Sơn Lôi có 11.000 người; 12 con đường dẫn vào địa bàn xã đều đã được lập chốt kiểm dịch y tế để kiểm soát dịch bệnh không phát tán ra ngoài. Về vấn đề các trang thiết bị phục vụ cho công tác phòng chống dịch, đại diện UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện địa phương này đang cần bổ sung khẩu trang phòng bệnh và dung dịch phun thuốc khử trùng tại cộng đồng.

Về vấn đề các trang thiết bị phục vụ cho công tác phòng chống dịch, đại diện UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện địa phương này đang cần bổ sung khẩu trang phòng bệnh và dung dịch phun thuốc khử trùng tại cộng đồng phòng bệnh cho người dân.

[DAP]

Đây là hoạt động tiếp nối chương trình Tặng miễn phí Viên ngậm thảo Bezut dược chăm sóc hệ hô hấp khỏe mạnh do Báo Sức khỏe & Đời sống phối hợp cùng Vinacare tặng cho người dân cả nước.

Từ nay đến 28/2, độc giả có thể đăng ký để nhận tại đây: http://bit.ly/dang_ky_nhan_qua_tang_Bezut[/DAP]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X