Hotline 24/7
08983-08983

Việt Hương và ông xã phát bánh mì trước khi về Mỹ

Hai vợ chồng nữ danh hài thức dậy từ sáng sớm để chuẩn bị và kết thúc buổi từ thiện vào quá trưa nhưng miệng vẫn luôn tươi cười động viên mọi người.

1

Việt Hương thức dậy từ 4h ngày 2/2 để chuẩn bị quà và bao lì xì đến thăm bệnh nhân, thân nhân nghèo của BV Ung bướu TPHCM. Cứ mỗi lần về Việt Nam, nữ danh hài đều thực hiện những chuyến đi từ thiện. Hoặc nếu ở Mỹ, cô sẽ nhờ người thân làm giúp.


3

Việt Hương và ông xã Hoài Phương từ tờ mờ sáng đã dậy để chuẩn bị 400 ổ bánh mì chả phát cho bệnh nhân, thân nhân nghèo ăn sáng.


4

Hai vợ chồng khệ nệ mang bánh ra xe và bắt đầu chuyến đi ý nghĩa. Trước đó, trong những chuyến lưu diễn ở Mỹ, Việt Hương đã kêu gọi các nghệ sĩ cùng quyên góp để giúp sức cho người nghèo.


5

Những hình ảnh dung dị, đời thường của Việt Hương càng khiến khán giả yêu mến cô hơn.


6

Hai vợ chồng Việt Hương tận tay trao bánh mì cho người thân của bệnh nhân mà không cần ai phụ giúp.


7

Ông xã của Việt Hương cũng bị cuốn theo sự tất bật của vợ. Theo tiết lộ của nữ danh hài hải ngoại, Hoài Phương rất hiền lành, anh luôn ủng hộ và giúp đỡ cô phát triển sự nghiệp.


8

Mỗi khi Việt Hương về Việt Nam đóng phim và tham gia các gameshow hoặc lưu diễn, ở Mỹ, Hoài Phương tự tay chăm sóc con gái và không hề than vãn việc vợ xa gia đình quá lâu.


9

Tuy vậy, Việt Hương cũng biết cách tự cân bằng cuộc sống để chồng con không cảm thấy thiệt thòi. Mỗi khi xong show, cô thường bay về Mỹ ngay để tranh thủ thời gian, bù đắp cho gia đình nhỏ.


10

Cũng trong dịp này, Việt Hương tặng 200 ký gạo, 200 ký đường cho bếp ăn và một khẩu phần ăn trưa cùng 190 bao lì xì cho các bệnh nhân.


11

Cô mơ ước mở tiệm cơm giá rẻ cho người nghèo trong thời gian tới.


12

Việt Hương và chồng xúc động trước những bệnh nhân nhí nhưng vẫn cố tươi cười để động viên tinh thần các bé.


13

Bộ phim Quý tử bất đắc dĩ mà Việt Hương đóng cùng Hoài Linh cũng sắp sửa ra mắt. Ngày 12/2 Việt Hương sẽ tham gia chương trình Táo quân tại Hà Nội và sau đó sẽ trở lại Mỹ để phục vụ cho kiều bào Việt Nam và đón Tết Nguyên đán tại Mỹ. 

Theo Kim Chi - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X