Hotline 24/7
08983-08983

Viên uống HAXXI ESTROMAX - kẻ thù của bệnh lý kinh nguyệt

Các bệnh lý kinh nguyệt vẫn thường là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ, tâm lý, sinh hoạt hàng ngày cũng như khả năng sinh sản. Nhưng với viên uống HAXXI ESTROMAX chị em sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và xua tan đi được nỗi lo mỗi khi kỳ kinh đến gần.

Bệnh lý kinh nguyệt ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của các chị em

Hiện nay nhiều chị em vẫn còn thiếu kiến thức và chủ quan nên đa phần mọi người nghĩ kinh nguyệt bất thường chỉ là do thay đổi thời tiết, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi… nhưng chính vì thế lâu ngày đã vô tình tạo điều kiện cho mầm bệnh sống lâu trong cơ thể và gây ra những bệnh lý nghiêm trọng. Ngoài ra còn do nguyên nhân khác như stress, giảm cân, tập thể dục quá nhiều, vấn đề về nội tiết…

Chị em có thể thấy rõ một số biến chứng thường gặp trong kỳ kinh như xuất hiện các cơn đau dữ dội, kinh nguyệt không đều, rong kinh, mất kinh…và nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của phái đẹp. Các bệnh lý này sẽ làm cho sức khỏe bị giảm sút, dễ bị đau đầu, mất ngủ, mệt mỏi, tâm lý không được thoải mái dẫn đến làn da kém hồng hào, thiếu sức sống. Đồng thời đây cũng là nỗi sợ với phụ nữ khi nhắc đến sinh hoạt vợ chồng. Hoặc với trường hợp nặng hơn sẽ gây sốt, khí hư viêm nhiễm, chảy máu cam, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và có nguy cơ gây vô sinh.

Viên uống HAXXI ESTROMAX - đánh bay nỗi lo về bệnh lý kinh nguyệt

HAXXI ESTROMAX là viên uống dưỡng huyết điều kinh, sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần được chọn lọc, phối hợp hoàn chỉnh từ các vị thảo dược như Cao Đương Quy, Cao Đan Bì, Cao Hoài Sơn, Cao SAFFRON...Những loại thảo dược này được sử dụng rất nhiều trong dân gian cũng như đúc kết kinh nghiệm của các thầy thuốc. Ngoài ra, sản phẩm được nghiên cứu và bào chế dưới dạng viên rất tiện lợi, dễ sử dụng cho người tiêu dùng.

Viên uống nội tiết tố HAXXI ESTROMAX với liệu trình gồm 1 lọ chứa 60 viên, ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên trước hoặc sau bữa ăn.Với người có tình trạng nặng thì nên uống 6 viên/ngày theo hướng dẫn cụ thể và chỉ định khuyên dùng để có được hiệu quả tốt nhất.

Có nguồn gốc thành phần 100% chọn lọc từ thiên nhiên nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn của viên uống cũng như không có tác dụng phụ gây hại cho người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm này cũng mang lại nhiều công dụng tốt dành cho người bệnh như giúp bổ khí huyết, điều hoà ổn định kinh nguyệt, hỗ trợ giảm đau bụng kinh, cải thiện làn da, ổn định nội tiết tố, tăng cường ham muốn, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố nhanh hơn… và còn nhiều tác dụng khác tốt cho sức khỏe chị em phụ nữ.

Vì sản phẩm phù hợp với hầu hết lứa tuổi và phù hợp với từng người dùng khác nhau nên chị em không cần phải quá lo lắng về đối tượng sử dụng. Phụ nữ trưởng thành bị rối loạn kinh nguyệt, chậm kinh, rong kinh, phụ nữ khí huyết không đầy đủ, cơ thể thiếu sức sống, da dẻ xanh xao kém tươi sáng. Ngoài ra viên uống cũng phù hợp cho cả độ tuổi thanh thiếu niên, giai đoạn nhiều bạn hay bị stress, sinh hoạt không điều độ nên dễ bị rối loạn nội tiết hoặc các bạn trẻ tuổi mới có kinh nguyệt hay bị đau bụng kinh, tắc kinh, kinh vón cục, huyết đen, nấm phụ khoa…

Chưa kể đến viên uống còn hỗ trợ cho các chị em phụ nữ đang ở thời kỳ sinh nở giúp điều hoà khí huyết lưu thông, ăn ngon, ngủ yên, giảm căng thẳng trong những ngày chăm con hay lo lắng khi trở lại công việc, lo toan cho gia đình…Hơn thế còn giúp cho sản phụ phục hồi được làn da, sức khỏe sau sinh nhanh chóng và giải quyết vấn đề khô hạn sau sinh.

Bên cạnh các công dụng, thành phần, chất lượng thì tâm lý chung của người tiêu dùng cũng muốn biết tới giá cả có hợp lý hay không. Hiện viên uống nội tiết HAXXI ESTROMAX có giá 380k/ 1 liệu trình gồm 60 viên sử dụng trong 30 ngày và sẽ có chương trình khuyến mại để tạo điều kiện dành cho chị em.

Hy vọng với các thông tin đầy đủ chia sẻ về sản phẩm viên uống nội tiết tố HAXXI ESTROMAX chị em sẽ hiểu rõ hơn về thành phần, tác dụng, cách sử dụng và lựa chọn cho mình được liệu trình điều trị phù hợp nhất để đẩy lùi các bệnh lý về kinh nguyệt.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X