Logo Alobacsi

FTT_Gynelast_16.7
Câu hỏi:

Viêm họng mạn tính có gây nôn ói nhiều, khó ngủ?

Được hỏi bởi Huyền pi - dangan****@gmail.com
Chào BS,

Đầu tiên tôi bị ho nhưng đã khỏi, sau đó tôi nước nước bọt thì bị vướng bên trái. Tôi ra BV Tai Mũi Họng để khám, BS nói tôi bị viêm xoang mãn tính, viêm họng mạn tính và cắt đơn thuốc cho tôi điều trị.

Sang ngày thứ 4 mà có triệu chứng bị vướng bên trái. Tôi không ăn uống được, ăn đến đâu nôn đến đó. Ngủ không được. BS cho tôi hỏi, bệnh của tôi là bệnh gì?

(Huyền Pi - danganh…@gmail.com)
viem hong man tinh co gay non oi nhieu kho ngu - anh 1Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Nếu hiện tại không thể ăn uống được gì do nôn quá nhiều thì bạn cần phải nhập cấp cứu gấp, để tìm nguyên nhân và nâng đỡ tổng trạng.

Viêm họng mạn tính không thể gây nôn quá nhiều như thế, nên có khả năng bạn đang bị bệnh lý khác kèm theo, hoặc do tác dụng phụ của thuốc. Tốt nhất bạn nên tới BV để khám và điều trị.

Trân trọng!

Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Để nói chuyện trực tiếp với bác sĩ, hàng ngày, từ 17 -19g, Hotline: 08983 08983

Danh bạ ngành y

lich tu van cua alobacsi tuan 3 thang 7 co cach nao lam cham thoai hoa khop

Lịch tư vấn của AloBacsi tuần 3 tháng 7: Có cách nào làm chậm thoái hóa khớp?

Lịch tư vấn của AloBacsi tuần 3 tháng 7 có sự trở lại của BS.CK2 Đoàn Thị Huyền Trân để giúp bạn đọc làm chậm tiến trình thoái hóa khớp, BS.CK2 Lưu Kính Khương chia sẻ tường tận về quá trình gây mê, và lần đầu ThS.BS Nguyễn Mạnh Cường “lên sóng” với chủ đề rối loạn nhịp tim và đột quỵ.

Bạn cần biết



Thận trọng với thuốc an thần kinh

Người bệnh thường dùng thuốc an thần kinh điều trị tâm thần phân liệt hay chứng loạn thần. Một tai biến chung có thể xảy ra là hội chứng an thần kinh ác tính (neuroleptic maglinant syndrome).

Đối tác

FTP_Gynelast_16.7
Hỗ trợ 24/7