Hotline 24/7
08983-08983

Vì mâu thuẫn nhỏ, cậu bé 9 tuổi đầu độc bạn bằng nước rửa tay diệt khuẩn

Ngày 22/3, tại trường Tiểu học ở Jurong, Singapore, nam sinh 9 tuổi đầu độc bạn bằng cách đổ dung dịch rửa tay sát khuẩn vào bình nước của cô bạn cùng lớp gây xôn xao dư luận.

Được biết, trước đó, cậu bé 9 tuổi và cô bạn học bị đầu độc là một đôi bạn thân. Tuy nhiên, chỉ vì một vài xích mích bé cỏn con, cả 2 quyết định không chơi với nhau nữa.

Vì muốn chọc tức cô bạn cùng lớp, cậu bé 9 tuổi đã nghĩ ra cách lén đổ dung dịch rửa tay sát khuẩn vào bình uống nước của cô bé. Nghĩ là làm, cậu học sinh Tiểu học nhanh chóng hành động vào lúc vừa hết giờ ra chơi và các bạn học còn chưa kịp vào lớp.

Vì mâu thuẫn nhỏ, cậu bé 9 tuổi đầu độc cô bạn thân bằng nước rửa tay diệt khuẩn - Ảnh 1.

Sau khi chạy nhảy, cô bé đáng thương quá khát nên đã hồn nhiên tu ừng ực nước trong chai mà không hề phát hiện ra mùi vị lạ.

Khoảng 20 phút sau, cô bé này bỗng nhiên phát sốt, nôn tới 2 lần, toàn thân lúc nóng lúc lạnh, vô cùng khó chịu. Thấy vậy, nhà trường nhanh chóng liên hệ với gia đình để mẹ cô bé đến đón con về.

Về nhà chưa bao lâu, người giúp việc của gia đình cô bé này cầm bình nước đi rửa và lập tức phát giác điểm bất thường. Chị vội vàng gọi ông chủ - tức bố của cô bé - tới xem. Họ ngửi thấy mùi diệt khuẩn và thấy rất nhiều bọt nổi lên nên nghi ngờ trong nước có chứa xà phòng.

Gia đình nạn nhân lập tức đưa con đến bệnh viện, đồng thời quay lại trường tìm hiểu chân tướng sự việc.

Vì mâu thuẫn nhỏ, cậu bé 9 tuổi đầu độc cô bạn thân bằng nước rửa tay diệt khuẩn - Ảnh 2.

Lúc này cô bé đáng thương mới nhớ lại lúc thấy mình uống nước, cậu bạn nọ đã bịt miệng cười trộm. Sau đó, cậu ta còn cười thành tiếng khi thấy cô bé uống hết một ngụm nước lớn. Ngoài ra, trước đó cậu bé ấy từng lớn tiếng tuyên bố với "cựu bạn thân" rằng: "Tôi sẽ đầu độc chết cậu!"

Cô bé ngây thơ cứ nghĩ đó chỉ là một lời nói đùa của bạn trong lúc tức giận, ai ngờ sự việc lại thành ra nông nỗi này.

Cậu bé gây ra tai họa nhanh chóng cúi đầu nhận tội trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Tuy rằng cô bé kia không gặp nguy hiểm tới tính mạng, nhưng việc một đứa trẻ mới 9 tuổi đã dám nghĩ cách đầu độc bạn học quả thật khiến cho người ta phải lo lắng và rùng mình hoảng sợ khi nghĩ tới tương lai...

Theo Đình Đình - Thời đại

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X