Hotline 24/7
08983-08983

Uống thuốc diệt k‎ý sinh trùng liệu có hết hôi miệng?

Email của BS Tố Uyên gửi đến bạn đọc AloBacsi câu trả lời về: uống thuốc diệt k‎ý sinh trùng liệu có hết hôi miệng, khắc phục bụng xổ sau sinh, lưỡi sưng to, ngủ dậy mắt bị mờ...


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - BV Nguyễn Tri Phương
Nội dung tư vấn của BS Tố Uyên với bạn đọc AloBacsi


- Bạn đọc Giang - Gia Lai

BS ơi cho mình hỏi sao mắt mình sau khi ngủ dậy bị mờ, mình tưởng chút nó hết nhưng vẫn không hết. Ngày nào cũng vậy, không nhìn rõ hơn trước. Cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Giang,

Nhìn mờ là một dấu hiệu khá chủ quan, cần phải đựa trên thăm khám thị lực mới đánh giá được.

Nhìn mờ có thể là dấu hiệu của tổn thương giác mạc, thủy tinh thể, dịch kính, võng mạc… Em cần phải đến khám BS chuyên khoa Mắt càng sớm càng tốt để tìm nguyên nhân và chữa trị, tránh để lâu có thể sẽ để lại biến chứng khó hồi phục, em nhé.


- Bui Thi Ph. - Hòa Bình

BS ơi, tôi cạo lông vùng kín và bị xước còn chảy máu liệu có ảnh hưởng gì không BS? Tôi thấy có bài báo đưa tin có người hoại tử vì cạo lông vùng kín nên tôi rất lo sợ. Bây giờ tôi phải làm thế nào ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Da là lớp vỏ bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, vi nấm. Khi da bị tổn thương sẽ là ngõ vào gây nhiễm trùng tại chỗ hoặc lan rộng gây nguy hiểm, do đó bạn cần phải giữ gìn vệ sinh vùng kín thật tốt để tránh nhiễm trùng.

Ngoài ra, nếu dụng cụ cạo lông trước đó không được vệ sinh tốt thì bạn còn có nguy cơ mắc bệnh uốn ván. Do đó, bạn nên đi tiêm ngừa uốn ván nếu trước đây chưa hề được tiêm vaccine.

Đối với các vết xước nhỏ thường rất mau lành, bạn có thể rửa bằng povidine pha loãng. Nếu vết thương có dấu hiệu sưng đỏ, mưng mủ hoặc kèm sốt thì cần đến khám BS ngay.


- Bạn đọc có email dung…@gmail.com

Xin chào BS,

Con có người thân có những triệu chứng bệnh tâm thần phân liệt, như luôn tưởng có người đang theo dõi, tìm cách hãm hại mình, rồi người ta mắng chửi mình. Con nên đưa người thân đi khám bệnh ở đâu? Bệnh này có khả năng chữa khỏi không BS? Con cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Tâm thần phân liệt là một bệnh tâm thần nặng, độc lập, có khuynh hướng tiến triển mạn tính, hay tái phát, ngày một mất dần tính thống nhất giữa các mặt hoạt động tâm lý tâm thần. Ngày nay các nhà khoa học khẳng định tâm thần phân liệt là bệnh có thể chữa được.

Qua các nghiên cứu trên thế giới cho thấy bệnh có tỷ lệ khỏi bệnh cao nếu được điều trị kịp thời, thuốc phù hợp, phối hợp nhiều liệu pháp và liên tục tối thiểu 5 năm. Có nghiên cứu cho thấy tỷ lệ khỏi hẳn bệnh đến 50%.

Các triệu chứng em mô tả có thể là dấu hiệu gợi ý tâm thần phân liệt, em cần đưa người thân của mình đến BV chuyên khoa Tâm thần để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời.


- Bạn đọc T.M. - la…@yahoo.com

Em đang rất hoang mang, mong AloBacsi giúp em sớm.

Em bị HIV, nay phát hiện ra ung thư lưỡi giai đoạn 2 nên em rất hoang mang. Em không biết như trường hợp em vậy có phẫu thuật cắt lưỡi và tạo hình lưỡi lại được không? Mong BS tư vấn cho em.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Suy giảm miễn dịch làm tăng nguy cơ của tất cả các loại ung thư, và lượng tế bào CD4 là yếu tố nguy cơ có tính dự báo nhất cho tất cả các loại ung thư.

Khả năng phẫu thuật, tiên lượng của bệnh phụ thuộc vào mức độ xâm lấn, di căn, kết quả giải phẫu bệnh của khối u. Nếu phát hiện giai đoạn sớm, kết hợp với điều trị tốt HIV thì tiên lượng rất khả quan.

Do không có đầy đủ thông tin đã nêu trên nên BS chưa thể tư vấn cụ thể hơn cho em. Em nên khám chuyên khoa Ung bướu để được thăm khám, làm xét nghiệm chẩn đoán giai đoạn và mức độ ác tính khối u, từ đó mới có biện pháp chữa trị phù hợp, em nhé.


- Th. Nguyen - nguyen…@gmail.com

Em có triệu chứng hôi miệng nhưng không phải bệnh răng miệng, cũng một thời gian dài rồi ạ. Lần trước em có đi nội soi ở BV Việt Đức chẩn đoán là viêm đường z, em có uống thuốc BS ở đó kê cho nhưng không thấy đỡ.

Điều đặc biệt là khi em điều chỉnh chế độ ăn uống, giảm cân thì thấy đỡ hơn một chút. Bình thường em cũng không béo lắm đâu ạ, trước em cao 1m62 nặng 49kg nhưng khi giảm còn khoảng 46 kg thì thấy tình trạng giảm đi chút.

Em muốn hỏi BS là có phải em bị hở van dạ dày không và điều trị bằng thuốc hay phẫu thuật ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Bệnh lý dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản có thể là nguyên nhân gây ra hôi miệng. Đây là một bất thường có tính cơ học được gây ra do cơ vòng thực quản dưới bị yếu đi, rối loạn chức năng làm trống dạ dày hoặc mất nhu động thực quản.

Bệnh thường biểu hiện bằng các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, cảm giác nóng rác sau xương sức, có thể đi kèm đau họng, ho khan…

Thông thường bệnh nhân sẽ được điều trị bằng các biện pháp thay đổi lối sống và điều trị thuốc. Viêm thực quản sẽ lành trong khoảng gần 90% trường hợp nếu được điều trị một cách tích cực bằng thuốc và lối sống.

Các biện pháp làm giảm hiện tượng trào ngược bao gồm: giảm cân, hạn chế các thức ăn chua cay, các chất kích thích như rượu, café, thuốc lá, không ăn quá no, không nằm trong vòng 2 giờ sau ăn…

Chỉ khi điều trị nội khoa không cải thiện thì mới đặt vấn đề phẫu thuật. Bệnh không quá khó để điều trị nhưng dễ tái phát, nên cần tuân thủ, đặc biệt là vấn đề thay đổi thói quen, lối sống.

Em nên tái khám BS chuyên khoa tiêu hóa để được kê toa thuốc nhé.


- Bạn đọc Lý - hoangthi…@gmail.com

Dạ em chào BS,

Hôm nay em có cảm giác lưỡi của mình dày ra và đầy lưỡi, nói hơi khó chịu. Lưỡi vẫn màu hồng, không nổi mụn và ố loét gì cả. Em muốn hỏi là hiện tượng trên nó có nguy hiểm không ạ? Em cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Lý,

Thỉnh thoảng lưỡi có thể bị sưng to hơn, thường do nguyên nhân dị ứng. Nếu tránh tiếp xúc với dị nguyên và triệu chứng không diễn tiến nặng hơn, gây khó thở, mệt mỏi thì tình trạng này sẽ khỏi sau vài ngày.

Em cũng cần xem xét lại các loại thức ăn, nước súc miệng xem có loại nào lạ sử dụng gần đây hay không. Nếu khó chịu nhiều có thể đến BS để kê toa thuốc kháng viêm, em nhé.


- Le Loc - loc…@gmail.com

Cảm ơn BS đã dành thời gian đọc mail giúp em.

Em không biết chính xác đây là bệnh gì, và cũng lần đầu tiên bị mong BS tư vấn giúp. Em bị khó chịu vùng hậu môn (không biết chính xác) cảm giác như có tiếng rì rì, như có gì đó sôi sôi vậy, không thấy đau, nhưng cảm giác rất khó chịu.

Em không biết chính xác nên làm gì mong BS tư vấn. Em đây là bệnh gì, và em cần khám ở đâu thưa BS. Cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Chỉ thông qua mô tả của em BS chưa thể xác định được em bị bệnh gì. Triệu chứng em mô tả có thể xuất hiện khi nhiễm ký sinh trùng, polyp hậu môn, rối loạn thần kinh chi phối cảm giác…

Em cần đến khám chuyên khoa tiêu hóa (khám hậu môn) để BS trực tiếp thăm khám và tìm nguyên nhân. Tại TPHCM em có thể đến khám tại BV Đại học Y Dược TPHCM, BV Bình Dân, BV Nhân dân Gia Định, BV Nhân dân 115…


- Bạn đọc có email thaikhangnhi…@gmail.com

Chào BS,

Em chụp MRI được 5 tháng rồi, kết quả thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, viêm khớp cùng chậu. Em trị được 5 tháng thấy lưng bớt nhiều rồi, giờ đau xương cẳng chân.

Vậy em muốn đi chụp MRI lại được không BS? Bệnh viêm khớp cùng chậu của em liệu trị có hết không BS?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Trước đây em bị tổn thương đĩa đệm cột sống thắt lưng nên có chỉ định chụp MRI để chẩn đoán, và bệnh đã đáp ứng tốt với thuốc. Lần này em nghĩ mình bị tổn thương xương cẳng chân. Nhưng phim chụp MRI không đánh giá tốt các tổn thương xương, hơn nữa chi phí cao, tốn kém.

Do đó, em nên đi khám để BS đánh giá trước nhằm xác định nguyên nhân và chỉ định cận lâm sàng phù hợp thì mới chẩn đoán đúng bệnh.

Viêm khớp cùng chậu là một bệnh lý phức tạp, thường là dấu hiệu của bệnh viêm cột sống dính khớp, bệnh có tiên lượng phức tạp, có nguy cơ dẫn đến hạn chế vận động. Để chẩn đoán bệnh cần sự đánh giá của BS chuyên khoa. Do vậy mà em vẫn nên đi khám chuyên khoa Cơ xương khớp ở các BV lớn, có đầy đủ phương tiện chẩn đoán như khoa Cơ xương khớp BV Nhân dân 115, BV Nhân dân Gia Định, BV Chợ Rẫy… em nhé!


- Rooney VT - roon…@gmail.com

Kính gửi BS, BS giúp em với ạ.

Em là nam giới, 34 tuổi, bị hơi thở có mùi hôi khoảng 2 năm nay ạ, tự nhiên bị ạ, điều này làm em rất phiền toái vì em thường xuyên phải gặp gỡ và nói chuyện với nhiều người. Thật sự là em là trưởng phòng 1 công ty lớn, việc này làm em mất tự tin và rất bực bội.

Về vệ sinh răng miệng thì em rất cẩn thận, ngày em đánh răng khoảng 3-4 lần: lần 1 sáng ngủ dậy, lần 2 ăn sáng xong, lần 3 ăn trưa xong, lần 4 ăn tối xong. Em dùng cả nước súc miệng sau đánh răng, nước xịt miệng, kẹo cao su bạc hà… mà vẫn không thay đổi được tình trạng hơi thở có mùi.

Em cũng đã tìm hiểu nhiều, đã dùng cả thuốc Komil vẫn không cải thiện. Mỗi sáng ngủ dậy khi đánh răng em đều cạo lưỡi và thấy nhiều cặn bã bám trên lưỡi.

Em cũng đi khám và nội soi dạ dày ở BV Bình Dân thì kết quả bị viêm dạ dày và bị Hp, em cũng điều trị khỏi rồi mà hơi thở vẫn hôi.

Em thấy trên mạng nói có thể nguyên nhân do bị nhiễm ký sinh trùng, giun sán và uống thuốc Detoxic và Bactefort là khỏi. Nhưng em không dám mua để dùng vì sợ quảng cáo và không rõ nguồn gốc, tiền mất tật mang.

BS tư vấn giúp em bây giờ em phải khám ở BV nào, khoa nào ạ để chữa khỏi được bệnh này ạ? Em cảm ơn BS nhiều ạ và mong nhận được hồi âm sớm ạ. Em chào BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Detoxic và Bacterford theo quảng cáo là có khả năng diệt ký sinh trùng, tuy nhiên hiệu quả chưa được chứng minh.

Hôi miệng là một tình trạng có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, từ bệnh lý răng hàm mặt, tai mũi họng cho đến dạ dày thực quản… Một trong những nguyên nhân đáng nghi ngờ trong trường hợp của em là bệnh lý trào ngược dạ dày - thực quản.

Đây là bệnh lý phức tạp, do hoạt động bất thường của cơ vòng, làm cho dịch acid thường xuyên tràn lên vùng mũi họng, đặc biệt khi bệnh nhân nằm. Bệnh thường biểu hiện bằng các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát sau xương ức, cho đến đau họng, khàn tiếng, hôi miệng…

Bệnh cũng có thể diễn tiến âm thầm do lúc bệnh nhân ngủ không hay biết. Nếu nghi ngờ, em nên đến khám chuyên khoa tiêu hóa để kê toa và hướng dẫn thay đổi lối sống phù hợp.

Trường hợp nguyên nhân không phải do bệnh dạ dày thì em nên đến khám tại BV Tai Mũi Họng hoặc Răng Hàm Mặt để tầm soát thêm nguyên nhân khác, em nhé.


- Thanh Nguyen - nogdan…@gmail.com

Chào BS,

Cháu nổi mụn quanh năm ở lưng ngực, nặn ra có nhân như mụn đầu đen vậy, dùng thuốc kháng sinh dài ngày nổi lên rất nhiều, ra cả cánh tay. Một thời gian không dùng thuốc gì cả thì có bớt mụn nhưng không hết sạch được, ở lưng không ngứa gì ạ. Cháu bị bệnh gì ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trên mặt mà ở một số người có thể ở cả vùng lưng, ngực; với tần suất dày đặc gây khó chịu về mặt thẩm mỹ.

Điều trị tình trạng này cũng bằng cách giữ vệ sinh da, cân bằng độ ẩm và sử dụng các loại thuốc điều trị mụn trứng cá dạng bôi hoặc uống. Em nên đến khám chuyên khoa Da liễu để BS đánh giá và kê toa phù hợp, em nhé!


- Bạn đọc Phuong - phuong…@gmail.com

BS tư vấn giúp cháu với,

Cháu sinh mổ 2 bé liên tiếp trong 2 năm và bây giờ bé đã 11 tháng nhưng bụng cháu bị xổ rất ghê. Mặc dù cháu không béo, chỉ 49kg nhưng vòng bụng 96cm. BS chỉ giúp cháu cách khắc phục tình trạng này với ạ. Cháu rất mong tin của BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Để có một cơ thể cân đối, săn chắc sau sanh em bé, đòi hỏi phải kết hợp hài hòa giữa vấn đề ăn uống và tập luyện.

Không phải cứ kiêng ăn giảm cân là sẽ có vòng bụng như ý. Mỡ có thể tích tụ nhiều ở bụng hơn so với những vùng khác do yếu tố di truyền, chế độ ăn và tập luyện.

Em nên chú ý bổ sung thêm các loại rau củ quả, hạn chế dầu mỡ, đường bột; tăng cường tập thể dục thể thao, vận động toàn thân lẫn vùng bụng. Nếu kiên trì tập luyện thì sau khoảng 2-3 tháng em sẽ thấy được sự cải thiện đáng kể của vòng bụng đó nhé!


- Nguyễn Thành Lộc - Đồng Nai

Em chào BS,

Em sử dụng gel lột mụn mà khi đắp lên mặt thì có hơi rát rát và giờ khi lột xong em bị nổi mụn đỏ đỏ mà mắt em cũng có cảm giác rát. Vậy giờ em làm sao để hết nổi mấy mụt đỏ đỏ vậy? Em cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Lộc,

Việc sử dụng gel lột mụn cám là cách đối xử rất “thô bạo” với da, dễ gây tổn thương da do tác động cơ học, hóa học và có thể gây dị ứng; vừa không điều trị được tận gốc nguyên nhân gây mụn trứng cá.

Gel lột rất dễ khiến tình trạng mụn thêm trầm trọng, dễ để lại sẹo và vết thâm trên da. Do đó, em nên tránh lạm dụng phương pháp này, cho da nghỉ ngơi 1 thời gian, có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ để da nhanh phục hồi.

Nếu tình trạng không cải thiện, nên đến BS da liễu để điều trị, em nhé!


- Bạn đọc Cường - nqcuong…@gmail.com

Chào BS, con năm nay 19 tuổi. Tai phải của con thường xuyên bị ngứa và lâu lâu có nước, lúc 15 tuổi con có bị amidan và đã mổ. BS cho con biết nguyên nhân có phả do amidan lúc trước không và cách điều trị ạ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Cường thân mến,

Tình trạng của em có thể đã bị viêm ống tai ngoài, thông thường do một nguyên nhân nào đó gây trầy xước da vùng này như ngoáy tay, côn trùng, dị vật…

Nếu như em bị lâu rồi thì tổn thương có thể đã lan rộng, em nên khám chuyên khoa Tai của BV Tai Mũi Họng để BS chẩn đoán và có hướng xử trí phù hợp.


- Trần Lê Anh Khoa - TPHCM

Chào BS.

Thường một tuần 2-3 lần, tôi mua xương sống heo về cho vào nồi áp suất ninh tới khi mềm như xương cá mòi để nấu canh ăn. Do xương mềm rệu béo ngon nên thường là tôi ăn luôn xương không có bỏ. Mong BS vui lòng cho biết ăn như thế có tốt không, lâu ngày có bệnh tật gì không?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Để đảm bảo an toàn và giữ nguyên dinh dưỡng, thịt chỉ nên nấu vừa chín tới. Trong nhiệt độ 200 - 300 độ C của lò áp suất, các axit amin, creatinin, đường và các hợp chất vô hại trong thịt sẽ xảy ra phản ứng hóa học, tạo thành các chất có hại.

Do đó BS không khuyến cáo bạn sử dụng cách nấu thực phẩm này thường xuyên, bạn nhé!


- Bùi Thị Thu Hà - Hưng Yên

Chào BS,

Tròng đen bên phải của em bị lệch nhẹ lên trên thì có ảnh hưởng gì không ạ? Khi ngủ mắt em không nhắm hết liệu có phải mắt em bị lồi không ạ? Nếu bị thì có cách chữa nào đơn giản không ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Thu Hà,

Mắt bị lệch nhẹ 1 bên có thể là dấu hiệu của lé. Lé nhẹ có thể bẩm sinh, nếu không ảnh hưởng thị lực thì cũng không cần điều chỉnh.

Tương tự như vậy, mắt nhắm không kín có thể là sinh lý hoặc bệnh lý. Khi hiện tượng này là bẩm sinh, thường cơ thể đã có khả năng tự điều chỉnh để giác mạc vẫn được che phủ tốt trong lúc ngủ và không ảnh hưởng thị lực. Nếu mới xuất hiện có thể là dấu hiệu của bệnh lý như lồi mắt trong Basedow, liệt thần kinh VII ngoại biên…

Em cần đến BS chuyên khoa Mắt để thăm khám và xác định xem có bệnh lý hay không em nhé!


- Bạn đọc Duy - beatbox…@gmail.com

Chào BS,

Em tên Duy nay 20 tuổi, em bị viêm dạ dày do vi khuẩn Hp mà đã dùng thuốc diệt vi khuẩn Hp rồi nhưng em dùng thuốc để trị viêm đã 1 năm nay mà vẫn chưa hết đau, làm em sụt cân còn 45kg.

Giờ em muốn hỏi em nên dùng thuốc gì để điều trị dứt điểm được ạ. Hiện em đang dùng viên uống nghệ vàng mật ong. Với lại em dùng hạt chia để bổ sung dinh dưỡng được không?


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Duy thân mến,

Thôgn tin em cung cấp chưa thực sự đầy đủ để giúp nhận định được nguyên nhân gây ra triệu chứng dai dẳng.

Em đang dùng thuốc trị viêm nhưng theo toa nào, vì hình ảnh em cung cấp BS chỉ thấy 1 toa tháng 12/2016 và 1 toa tháng 2/2017 (rất mờ, không thấy rõ tên thuốc).

Em sụt cân là do chán ăn, đầy hơi, khó tiêu, ợ hơi ợ chua hay đau thượng vị? Đã từng nội soi dạ dày thực quản hay chưa?

Nghệ vàng mật ong rất tốt, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý dạ dày nhưng không thể thay thế được thuốc điều trị tây y; thậm chí với 1 số người, mật ong có thể gây kích thích dạ dày làm cho người bệnh thấy khó chịu hơn.

Em nên tái khám BS tiêu hóa để tìm nguyên nhân vì sao bệnh dai dẳng, có thể cần chỉ định nôi soi; có thể dùng hạt chia để bổ sung dinh dưỡng.


- Huy Hoàng - huongngochoang…@gmail.com

Dạ bên trong lưỡi em nổi 2 dãy hột đối nhau như chữ V to cỡ hạt đậu xanh. Bị như vậy có nặng không? Em cần điều trị thế nào em bị hơn 2 tuần. Em cảm ơn BS.


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn Hoàng,

Có 4 loại gai vị giác phân bố trên lưỡi. Cấu trúc bạn nhìn thấy là các gai hình đài (circumvallate papilla) có kích thước to nhất với số lượng rất ít, tập trung phía sau lưỡi tạo thành hình chữ V. Những gai này bị kích thích mạnh bởi vị đắng. Đây là hình ảnh bình thường của lưỡi và không đáng lo ngại, bạn nhé!


Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

- Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:
› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn
› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn
› Hoặc facebook AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
› Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17g -19g; hotline: 08983 08983

 
Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X