Hotline 24/7
08983-08983

Ung thư: Chúng ta đã thay đổi cách nhìn và cách tiếp cận?

Buổi chia sẻ vào 15h chiều thứ 7 tuần này (16/11/2019) tại trung tâm tổ chức sự kiện - toà nhà Ocean Park - số 1 Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội của ThS.BS Trần Quốc Khánh hy vọng sẽ phần nào giúp giải đáp cho quý vị về những vấn đề trong bệnh lý Ung thư.

Theo những số liệu mới nhất thì mỗi ngày riêng đất nước ta có hơn 200 người mất vì ung thư, và con số này vẫn đang có xu hướng tiếp tục tăng lên. Điều buồn hơn nữa, có những ung thư có tỷ lệ 70-80% các trường hợp được phát hiện ở giai đoạn muộn hoặc rất muộn (Ung thư thực quản, ung thư phổi, ung thư gan…), với hiện trạng như vậy thì dù y học có tiến bộ cỡ nào thì tiên lượng bệnh cũng sẽ vô cùng dè dặt, thời gian sống không được bao lâu.

Bản chất ung thư không thay đổi, nhưng chúng ta cần thay đổi cách nhìn và tiếp cận với nó. Anh chị ơi, các nước phát triển đã đi rất xa so với chúng ta trong công cuộc chiến đấu với căn bệnh này, ở đó họ chủ động thay đổi thói quen ăn uống, sử dụng bảo hộ lao động, thể thao thường xuyên và chủ động đi kiểm tra sức khoẻ định kỳ hằng năm.

Điều tuyệt vời hơn nữa đó chính là việc họ đã áp dụng cộng nghệ gene để chủ động sàng lọc nguy cơ mắc bệnh ung thư cũng như những bệnh lý mạn tính khác từ trong “trứng nước”. Mỗi con người có một hệ gene riêng biệt, và y học đã “giải mã” được toàn bộ chuỗi gene đó, vậy nên công nghệ gene đã cho phép chúng ta “tiên lượng” trước được nguy cơ mắc một số ung thư nhất định.

Diễn viên nổi tiếng Thế giới Angelina Jolie đã chủ động phẫu thuật loại bỏ vú của mình vì qua sàng lọc gene, cô biết rằng nguy cơ mình mắc ung thư vú quá cao với tỷ lệ lên đến 87%.

Đã đến lúc cần thay đổi cách nhìn & tiếp cận với căn bệnh xuyên thế kỷ này, anh chị ạ, không những cho chúng ta mà còn cần cho cả những thế hệ mai sau nữa.

Vậy những nội dung chính giúp thay đổi điều đó bao gồm những gì?

Buổi chia sẻ vào 15h chiều thứ 7 tuần này (16/11/2019) tại trung tâm tổ chức sự kiện - toà nhà Ocean Park - số 1 Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội của BS Khánh hy vọng sẽ phần nào giúp giải đáp điều đó.

Với sự tài trợ & đồng hành của IFG-iCareBase Việt Nam (BTC chương trình Phòng chống ung thư từ Gốc) => buổi chia sẽ “Miễn phí” với số lượng đăng ký tham dự tối đa là 150 người.

Thư mời hội thảo ThS BS Trần Quốc Khánh: BỆNH LÝ UNG THƯ - CHÚNG TA ĐÃ THAY ĐỔI CÁCH NHÌN?

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X