Hotline 24/7
08983-08983

U20 Việt Nam đi World Cup: “Hũ mật” chưa có tài trợ khủng

Việc góp mặt tại VCK U20 World Cup 2017 làm U20 Việt Nam bỗng nhiên trở thành… “hũ mật” hút các nhà tài trợ.

Nhiều mạnh thường quân ào đến với đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn để đánh bóng thương hiệu, nhưng...

Lếch thếch nhận tài trợ

HLV Hoàng Anh Tuấn và học trò đang tang tốc cho VCK U20 World Cup 2017 thì các mạnh thường quân cũng… đua theo nhịp đập của đội bóng lần đầu dự đấu trường thế giới. Nhiều nhà tài trợ ào đến với U20 Việt Nam, nhưng đến giờ, VFF vẫn chưa công bố bản hợp đồng nào ra tấm ra món. Đã thế, cái cách trao quà của nhà tài trợ với đội tuyển U20 Việt Nam cũng khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn kém vui.

Trong một buổi tập gần đây, sau khi các tuyển thủ U20 Việt Nam mệt nhoài vì buổi “tra tấn” thể lực, một tình huống bi hài xảy ra khi nhà tài trợ sâm đến từ Hàn Quốc xuất hiện.

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam, U20 Việt Nam, U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn, VFFMồ hôi nhễ nhại, U20 Việt Nam nhận quà tài trợ

Nhà tài trợ này đã bắt đội tuyển U20 Việt Nam đứng chụp hình trong bộ đồ lem luốc, ướt sũng, mặt mũi ai cũng bơ phờ, mệt mỏi. Quá trình chuẩn bị cho buổi trao quà, chụp hình không được chuẩn bị trước nên tốn nhiều thời gian, khiến các thành viên U20 Việt Nam phải ở lại chờ đợi, thay vì được thư giãn cơ bắp và tinh thần sau buổi tập.

HLV Hoàng Anh Tuấn khá bực mình vì cách làm việc luộm nhuộm của nhà tài trợ. Chưa kể sau khi phát hiện lỗi in sai tên VFF, nhà tài trợ đã cất đi đoạn băng rôn rất to và dài cả chục mét trên đó ghi “Hiệp hội bóng đá Việt Nam”. Điều khá ngạc nhiên là sau khi trao quà xong, các tuyển thủ U20 Việt Nam không ai biết đến tên tuổi nhà tài trợ sâm Hàn Quốc.

Một nhà tài trợ “tút tát” trang phục di chuyển cho đội tuyển U20 Việt Nam bằng bộ veston sành điệu, nhưng lại khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải bật cười vì đãng trí, sử dụng logo cũ của VFF cách đây 10 năm để đánh bóng thương hiệu.

Ít tiền mặt, treo thưởng thấp

Trao đổi với VietNamNet, Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu cho biết, U20 Việt Nam hiện nhận được đầu tư của 3 đối tác tài trợ. Lớn nhất là Yến sào Khánh Hòa, bởi mạnh thường quân này “bao” toàn bộ cho U20 Việt Nam, từ di chuyển, ăn ở đến các loại nước uống bổ dưỡng trong suốt thời gian tập huấn tại Nha Trang. Đáng nói là nhà tài trợ lớn nhất này vẫn kín tiếng, lặng lẽ đầu tư cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn mà không đòi hỏi VFF phải… vinh danh.

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam, U20 Việt Nam, U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn, VFFU20 Việt Nam có thể không được treo thưởng khủng khi đá U20 World Cup

Hai tài trợ còn lại là một nhà sản xuất hồng sâm Hàn Quốc và nhà tài trợ veston đang xúc tiến may đo đồ di chuyển lịch lãm cho U20 Việt Nam. Trong đó, ông Châu tiết lộ, đối tác Hàn Quốc tài trợ không nhỏ cho U20 Việt Nam và VFF hài lòng với hợp đồng này.

Một chi tiết chú ý, VFF mới nhận được những khoản tài trợ về hiện vật, chứ chưa có Mạnh thường quân nào thực sự khủng tài trợ về tiền mặt. Điều đó cũng có nghĩa, khoản treo thưởng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể sẽ không nhiều như kỳ vọng.

“VFF vẫn đang đàm phám với một số đối tác. Họ quan tâm đến U20 Việt Nam, nhưng còn một số điểm chưa cân bằng được nên phải chờ đợi. VFF muốn tăng tốc vì nếu có tài trợ tốt hơn, U20 Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn, thêm nhiều động lực để chơi tốt ở World Cup”, ông Châu nói. 

Theo Đại Nam - VietNamNet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X