Hotline 24/7
08983-08983

U nang buồng trứng có nguy hiểm không? Nga Phụ Khang giúp xóa tan nỗi lo về bệnh

U nang buồng trứng là bệnh phổ biến ở nữ giới, chiếm khoảng 70% các bệnh phụ nữ. Vậy u nang buồng trứng có nguy hiểm không? Sản phẩm Nga Phụ Khang có tác dụng ra sao trong hỗ trợ điều trị bệnh này? Mời bạn cùng tìm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây!

U nang buồng trứng là gì? 

Chúng ta có thể hiểu đơn giản, u nang buồng trứng là những nang nhỏ phát triển tại buồng trứng, bên trong chứa chất dịch nhầy. Thông thường, u nang buồng trứng được coi là một bệnh lành tính. Tuy nhiên, bạn không thể lơ là vì một số trường hợp, bệnh có thể diễn tiến nguy hiểm hoặc trở thành u ác tính.

U nang buồng trứng có nguy hiểm không? 

Nhiều chị em băn khoăn cho câu hỏi: U nang buồng trứng có nguy hiểm không? Trên thực tế, với những người mắc u nang buồng trứng kích thước nhỏ thì có thể không cần điều trị vì nó không thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của chị em. Ngược lại, với những người ở mức độ bệnh nặng hơn, có dấu hiệu phát triển nhanh hoặc chuyển sang dạng ác tính thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, chất lượng cuộc sống, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh.
 
U nang buồng trứng có thể gây nguy hiểm cho người bệnh
U nang buồng trứng có thể gây nguy hiểm cho người bệnh

Khi chị em bị bệnh u nang buồng trứng, có thể sẽ gặp phải một số biến chứng nguy hiểm như:

Biến chứng vỡ u nang 

Vỡ u nang buồng trứng xảy ra khi chất dịch trong u nang bị chảy ra ngoài. Nếu điều này xảy ra, người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn. Khi nang bị vỡ, nếu không xử lý sớm, có thể gây ra các hiện tượng nguy hiểm như: Rò rỉ chất lỏng nang vào khoang bụng, dẫn đến nhiễm trùng huyết. Vỡ u nang buồng trứng có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và dễ tước đi quyền làm mẹ của chị em.

Biến chứng xoắn buồng trứng 

U nang buồng trứng xoắn xảy ra khi các khối u với kích thước từ 4 - 5cm trở lên và có cuống dài, khiến nang di động, tác động làm cho buồng trứng di chuyển ra khỏi vị trí bình thường của nó trong khung chậu. Điều này dẫn đến hiện tượng xoắn nang một phần hoặc hoàn toàn cùng với ống dẫn trứng.

Biến chứng xoắn u nang buồng trứng gây cản trở quá trình cung cấp máu tới buồng trứng và các cơ quan liên quan, dẫn tới hoại tử buồng trứng hoặc làm cho mô buồng trứng bị phá hủy. Những bất thường này có thể tác động, làm giảm khả năng sinh sản của chị em, trong một số trường hợp, dễ dẫn tới vô sinh hoặc thậm chí có thể gây tử vong.

Khó khăn trong việc thụ thai 

Khó khăn trong việc thụ thai, vô sinh do u nang buồng trứng có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn, tùy thuộc vào mức độ tổn thương hệ thống sinh sản. Nếu khối u lành tính, chị em có thể sử dụng các loại thuốc hoặc sản phẩm thảo dược để chữa bệnh, cân bằng nội tiết tố, làm tăng khả năng mang thai cho người bệnh. Thế nhưng, trong trường hợp người bệnh có khối u nang buồng trứng cho kết quả xét nghiệm ác tính thì bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt bỏ cả 2 bên buồng trứng, khi đó, nội tiết tố nữ sẽ không còn hoạt động, bệnh nhân sẽ mất kinh nguyệt và khả năng làm mẹ sẽ không còn (vô sinh).

U nang có thể tiến triển thành ung thư

Nhiều nghiên cứu cho thấy, u nang buồng trứng có thể trở thành ung thư. Tuy nhiên, biến chứng này chiếm tỷ lệ rất thấp, chỉ khoảng 2 - 3%. U nang buồng trứng di căn sẽ rất nguy hiểm cho người bệnh, đe dọa tới tính mạng chị em bất cứ lúc nào.

Thảo dược Nga Phụ Khang - Giải pháp cho người bệnh u nang buồng trứng

Khi u nang buồng trứng xuất hiện trong cơ thể phụ nữ, nếu khối u không tự hết mà có hiện tượng ngày một phát triển lớn dần thì bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị cụ thể, tùy từng trường hợp. Có thể là uống thuốc để khối u tiêu dần hoặc phẫu thuật cắt bỏ khối u để bảo vệ sức khỏe và tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, thuốc tây y thường gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. Vì vậy, nó được khuyến cáo nên hạn chế và dùng ít nhất có thể.

Một phương pháp nữa cũng được người bệnh biết tới đó chính là phẫu thuật cắt bỏ khối u hiện nay được y học áp dụng có 2 hình thức là mổ nội soi và mổ mở.

- Mổ nội soi: Nếu u nang nhỏ và xét nghiệm loại trừ ung thư, bác sĩ có thể tiến hành mổ nội soi để cắt bỏ khối u, tránh những ảnh hưởng tới thể trạng bệnh nhân.

- Mổ mở: Nếu u nang lớn, có khả năng biến chứng như xoắn, vỡ nang,… bác sĩ sẽ tiến hành cắt khối u qua đường mổ lớn ở bụng. Khối u sẽ được sinh thiết ngay và nếu xác định là u ác tính, bác sĩ có thể tiến hành cắt bỏ hoàn toàn 2 bên buồng trứng (thậm chí cắt cả tử cung và buồng trứng trong một số trường hợp di căn). Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn để lại một số mặt hạn chế, rủi ro có thể xảy ra như: Nhiễm trùng vết mổ, khối u dễ tái phát trở lại,…

Thực tế cho thấy, có rất nhiều cách để chữa u nang buồng trứng cũng như giảm thiểu biến chứng của nó. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Ngày nay, nền y học - khoa học - công nghệ hiện đại phát triển, các bác sĩ cũng như nhiều người bệnh đang có xu hướng tin tưởng, lựa chọn những sản phẩm từ thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung.

Kế thừa những tinh hoa từ các bài thuốc Đông y của nền y học cổ truyền, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm thảo dược, có thành phần chủ yếu từ các cây thuốc quý như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng,… giúp tăng cường sức khỏe toàn trạng. Tiên phong cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.
 
Nga Phụ Khang – “Cứu tinh” cho chị em mắc bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung
Nga Phụ Khang - “Cứu tinh” cho chị em mắc bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung

Thành phần chính được bào chế trong viên nang Nga Phụ Khang là cây trinh nữ hoàng cung - vị thuốc quý trong y học cổ truyền, có tác dụng làm chậm sự phát triển và chống lại các bệnh phụ khoa như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung, giảm kích thước và làm teo khối u, kích thích hệ miễn dịch cơ thể và cải thiện tình trạng viêm nhiễm vùng kín, đẩy lùi chứng đau bụng, rong kinh, băng huyết,…
  
Tác dụng của trinh nữ hoàng cung – Thành phần chính trong Nga Phụ Khang
Tác dụng của trinh nữ hoàng cung - Thành phần chính trong Nga Phụ Khang

Nga Phụ Khang còn có sự kết hợp của các cây thuốc quý như:

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị cải thiện các triệu chứng của bệnh phụ khoa gây ra như: Ngứa do viêm nhiễm vùng kín, đau đớn vùng bụng dưới, rong kinh,… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư), tăng cường sự thích nghi và sức dẻo dai cho cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, và kháng vi sinh, sát khuẩn mạnh.

Với những thành phần trên, sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh phụ khoa như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung; giảm triệu chứng bệnh phụ khoa, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể,…

Cơ chế tác dụng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang:
  
Nga Phụ Khang giúp giảm sự hình thành u nang buồng trứng, u xơ tử cung
Nga Phụ Khang giúp giảm sự hình thành u nang buồng trứng, u xơ tử cung

  
Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng bệnh phụ khoa
Nga Phụ Khang giúp cải thiện triệu chứng bệnh phụ khoa

Bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc cho câu hỏi: “U nang buồng trứng có nguy hiểm không?” và giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích xung quanh căn bệnh này. Ngoài việc tạo thói quen thăm khám sức khỏe định kì, có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, chị em cũng đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang mỗi ngày để an tâm, không còn nỗi lo nguy cơ mắc bệnh u nang buồng trứng nhé!

Chuyên gia phân tích và đánh giá về sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

Kể từ khi có mặt trên thị trường, Nga Phụ Khang đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về tác dụng chữa bệnh phụ khoa như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung,… mang lại hiệu quả tốt và an toàn.

Để có cái nhìn khách quan về sản phẩm, hãy cùng lắng những lời nhận xét của bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bích Ngọc - Nguyên Trưởng Khoa Sản, Bệnh viện Thanh Nhàn về tác dụng của Nga Phụ Khang trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa,… TẠI ĐÂY.


Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới các bệnh phụ khoa và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 -0917230950

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X