Hotline 24/7
08983-08983

Tưởng mình lãnh cảm

Đừng vội tự chụp mũ “lãnh cảm” khi thấy mình it ham muốn tình dục hay chẳng thấy sung sướng gì khi gần gụi cùng chồng!

Không sung sướng cũng nhiều cấp độ

Không muốn làm chuyện ấy, tột khoái hiếm khi xuất hiện đều là biểu hiện của không sung sướng. Điều này xảy ra ở nhiều phụ nữ. Nhiều cô nàng sau khi sinh con không thiết tha gần chồng như trước. Họ trốn lịch yêu, miễn cưỡng tham gia cho qua chuyện. Chuyện tương tự xảy ra với những nàng đang stress, uống thuốc, suy giảm chức năng buồng trứng (sau sinh nở, tuổi tác, khối u phần phụ…)
 
Ngoài những người bị lãnh cảm đích thực (rối loạn chức năng tình dục) bẩm sinh, thì ngọn nguồn của chuyện thờ ơ tình dục gần như xuất phát từ “hiếm tột khoái” và “không tột khoái”, gây ra những phản ứng tâm lý rất khác nhau và phức tạp.
 
Ảnh minh họa: internet
 
Đừng chờ đợi nó

Bởi vì đa số phụ nữ có quá ít lần có cảm giác cực đỉnh luôn sống trong căng thẳng để chờ đợi, và tất nhiên, khi chờ mà nó lại không đến thì sẽ chỉ giảm hứng thú đi mà thôi!

Những phụ nữ này vào cuộc với tâm trạng bi quan thậm chí bất cần “kệ, đằng nào thì lần này mình vẫn chẳng được gì đâu, hoài công hy vọng!” hay cuối cùng, thì “chỉ có “kẻ địch” hưởng lợi.”

Hãy tích cực hơn! Hạnh phúc có thể nằm ngay trên đường đi thì chẳng việc gì phải quá mong đợi đích đến.

Ở các nước tiên tiến, chuyên gia tình dục có những khóa trị liệu giúp người nữ trong cặp đôi giành được cực khoái.
 
Và vuốt ve là học phần quan trọng đầu tiên!
 
Nhiều chàng yêu mạnh mẽ và dai sức nhưng vẫn không đem lại được cái mà bạn tình chờ đợi, rút cục thế mạnh của chàng lại trở thành phiền toái cho nàng. Và vì thế, cần diễn tập để tìm ra biểu đồ hoan cảm dâng cao dần trên cơ thể của nàng. Cô ấy cần đánh thức trí tưởng tượng, vượt qua ngưỡng cả thẹn. Còn anh ấy phải học những bước cơ bản về nghệ thuật khơi gợi cảm xúc!
 
Nút nhấn hiệu nghiệm hóa ra nằmm lộ thiên!

Nó có thể ở phía ngoài như môi lớn, môi bé, chứ không chỉ ở tận cùng thâm cung như quan điểm cũ. Các chuyên gia tình dục thường khuyến khích cặp đôi tự dò trọng điểm, sẽ là những hỏi và đáp, gật và lắc rất thú vị.

Quay về tư thế cổ điển cũng là cách được khuyến khích. Trong một số trường hợp, những người vốn thích những tư thế khác thường thì nên quay về tư thế cũ, “nam trên, nữ dưới với 10 điểm chạm nhau (mũi, môi, ngực, bụng…) dễ đem lại tột khoái nữ nhất”.

Chúng ta hay đổ diệt nguyên nhân trốn tình dục cho áp lực công việc từ văn phòng và gia đình. Nhưng thực tế thì ngược lại, sau khi dọn dẹp nhà cửa, nhu cầu tình dục của phụ nữ tăng lên. Nhiều bà nội trợ thú nhận “sau một ngày làm lụng mệt bã người, nếu được yêu đến nơi đến chốn, sáng mai dậy lại thấy tràn năng lượng”.

Ở ta, những khóa học dành cho phụ nữ thờ ơ với chuyện tình dục chưa nhiều, và bản thân việc tìm hiểu cơ thể hay nỗ lực để đạt cực khoái không được các cô vợ đầu tư đúng cách. Những anh chồng khi thấy vợ kém nhiệt tình cũng vội kết luận “vợ tôi lãnh cảm” rồi bỏ đi tìm thú vui chỗ khác.

Một mình cô ấy sẽ không xoay sở nổi với tai nạn này, thưa các phu quân! Cả hai người phải cùng có thiện chí với khóa luyện tập mở riêng.

Có một lời nhắn dành cho những người tưởng mình lãnh cảm: “khêu gợi” hay “gợi cảm” không phải là từ nghĩa xấu!
 
Theo Gia đình & Xã hội

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X