Hotline 24/7
08983-08983

Tưới xăng đốt cây ATM để cướp tiền, tên trộm nhận ngay cái kết ‘đắng lòng’

Khoảnh khắc kinh hoàng tại một vụ nổ cây ATM đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Tên trộm gặp cái kết đắng khi tưới xăng đốt cây ATM để cướp tiền.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra ở Clydebank, Scotland, cách đây không lâu. Đoạn video được CCTV ghi lại cho thấy một người đàn ông chừng 50 tuổi bị hất tung trong vụ nổ ở cây ATM. Người này được cho là tên trộm đang cùng đồng bọn thực hiện kế hoạch ăn trộm tiền từ máy ATM.

Người đàn ông được phát hiện khi đang bất tỉnh và hiện ở tình trạng nguy kịch. Hắn ta bị thương nặng ở mặt, đầu khi đang cố trốn chạy khỏi hiện trường và đang được điều trị ở bệnh viện Đại học Nữ hoàng Elizabeth.

Cảnh sát đang lùng sục nghi phạm thứ hai, người cũng xuất hiện trong đoạn video khi đang cầm một chiếc túi và vội vã bỏ chạy khỏi hiện trường. Hắn ta bỏ lại người “đồng nghiệp” đang bị thương khi vụ nổ xảy ra.

Các cảnh quay cho thấy tên trộm dường như đang tẩm xăng ở cây ATM hòng cuỗm sạch số tiền có trong máy ATM. Vụ nổ khiến các mảnh vỡ bị bắn xa hơn 20 m và làm vỡ cửa sổ ở các cửa hàng gần đó.

Một nhân chứng kể lại: “Tôi thấy khói bốc lên ở máy rút tiền. Hai gã đàn ông đang đổ chất đốt và cho máy ATM nổ tung. Một tên bỏ chạy, còn tên còn lại bị thương nặng”.

Theo Anh Anh - SaoStar

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X