Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ tư ngày 9/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Theo tử vi ngày 9/1/2019 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu muốn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để có những thử nghiệm táo bạo; Bọ Cạp đang có xu hướng tỏ thái độ rất mạnh mẽ với những gì đang xảy ra với mình...

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Hôm nay, Bạch Dương có những mong muốn bất thường. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa cảm xúc của mình. Dù mới quen nhau bạn đã đặt quá nhiều hi vọng về chuyện tình cảm một cách không có cơ sở.

Công việc của Bạch Dương hôm nay khá bận rộn và bạn cảm thấy hơi căng thẳng một chút. Tuy nhiên như đã nói ở trên, chỉ cần bạn quyết tâm thì không gì có thể cản bước bạn.



Hôm nay Bạch Dương tích cực mua sắm phục vụ nhu cầu cá nhân cũng như gia đình. Vốn là người tiêu dùng thông minh nên bạn biết mình cần cái gì và sẽ không rút hầu bao cho những thứ không xứng đáng.

Bạn phải cố gắng thoát khỏi tình cảnh trì trệ của bản thân. Phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính mình, tự mình có thể làm việc với hiệu suất cao, có thể tự hoàn thành nhiệm vụ mà không cần sự giám sát, quản lý, đốc thúc của bất kỳ ai. Hãy tạo áp lực lên chính mình, và chúng ta sẽ thấy hài lòng hơn về bản thân.

Nếu tâm trạng không được vui, bạn thử giúp đỡ một việc gì đó rất nhỏ và đơn giản cho người thân của mình, khi đó bạn sẽ cảm thấy ấm áp, tự tin hơn và có niềm tin vào cuộc sống hơn.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Kim Ngưu muốn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để có những thử nghiệm táo bạo một chút. An toàn luôn là điều bạn mong muốn nhưng đôi lúc nó lại nhàm chán nên bạn cũng muốn thử thay đổi nhưng ngay sau đó bạn đã thay đổi ý định vào phút cuối.

Phần đông mọi người thiếu khả năng sống và làm việc độc lập. Họ luôn trông chờ sự động viên, hỗ trợ và dẫn dắt từ người khác để hoàn thành mục tiêu của mình. Vì thế, nếu nhận ra ai đó đang gặp khó khăn đừng thờ ơ. Hãy đưa ra lời động viên để đối phương cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn.

Khi ai đó giúp đỡ cho bạn, nhất là một nửa của bạn đừng quên dành tặng họ những lời khen vì chúng cho thấy bạn không chỉ yêu, mà còn tôn trọng, tin tưởng vào giá trị của họ.

Hôm nay Kim Ngưu có những ý tưởng tương đối đột phá trong công việc, nếu có thể thuyết phục mọi người áp dụng sáng kiến này thì chắc chắn sẽ sớm nhìn thấy hiệu quả rõ rệt. Về vấn đề đầu tư, có thể thấy rằng bạn vẫn chưa thật sự làm chủ được môi trường đầu tư và chưa trang bị đủ kiến thức cũng như sự nhạy cảm về thị trường bạn đang theo đuổi, vì thế nên dự án bạn ấp ủ có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong thực tế và trong việc kêu gọi vốn.

Về mặt tình cảm, những Kim Ngưu còn độc thân đang có mối quan hệ vô cùng thoải mái, vui vẻ bên nhau. Với những Kim Ngưu đang khát khao tìm được nửa kia lí tưởng của mình thì cũng sẽ có cơ hội tìm được ý trung nhân vào một thời điểm bất ngờ.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử có những cảm xúc không giống thông thường vì bạn tin tưởng vào những phán đoán của bản thân. Đó có thể là những suy đoán sai khiến bạn dễ có những quyết định sai, vì thế, cố gắng kiểm soát tình hình trong tầm tay của bạn.

Nhiều lúc nhìn mục tiêu năm mới khiến bạn lo lắng nhưng thực tế là cứ thực hiện từng công việc nhỏ, chúng ta sẽ lần lượt hoàn thành toàn bộ công việc lớn. Để công việc tiến triển một cách hiệu quả, bạn cần phân bổ lại thời gian. Việc cần làm là chúng ta phải hoạch định kế hoạch trong ngày và dành ra những khoảng thời gian cho nhiệm vụ lớn của mình.



Đừng hứa hẹn nếu không chắc chắn là sẽ thực hiện được. Song Tử đã từng hứa hẹn rất nhiều với đối phương nhưng rốt cuộc đều không thực hiện, bởi vậy mà lòng tin của người ấy về bạn cạn dần. Đến một ngày có lẽ người ấy cũng không dám tin những lời thề non hẹn biển của bạn về cuộc sống hôn nhân sau này nữa. Vậy Song Tử hãy cân nhắc thật kĩ trước khi nói để không làm mất lòng tin ở đối phương.

Với những Song Tử còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ gặp được ý trung nhân. Bạn cần kiên nhẫn hơn nữa thì mới tìm được tình yêu đích thực.

Song Tử đừng hoang mang nếu công việc gặp phải những trở ngại ngoài ý muốn. Việc bạn cần làm đó là chăm chỉ và nỗ lực hết mình đồng thời cố gắng tạo dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Làm được như vậy thì mọi vấn đề đều có thể được giải quyết ổn thỏa.

Phụ nữ cho rằng để “giữ chân” được đàn ông là “săn đuổi” thật sát sao. Sự theo đuổi ấy thường là những cử chỉ quan tâm, những hành động chiều chuộng. Nhưng sự hiện diện đó lại khiến họ không còn nhớ về bạn nữa. Vì vậy, thay vì quan tâm, bạn nên thờ ơ, vô tâm với chàng một chút, anh ấy sẽ nhớ nhung và muốn gặp bạn nhiều hơn.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Bạn đang quá lý tưởng chuyện tình cảm của mình so với thực tế. Có thể dấu hiệu cho thấy họ rất quan tâm bạn nhưng thực tế nhìn lại bạn sẽ thấy đó là hành động chung của họ đối với mọi người chứ không chỉ riêng bạn.

Nếu bạn nhận thấy những bình luận của ai đó nhắm vào bạn, hãy tự hỏi bản thân tại sao lại như thế. Bạn e dè về một điều gì đó hay bạn lo lắng về những bất ổn trong công việc? Vậy hãy tập trung khắc phục nó thay vì nghe những lời chỉ trích từ người khác.

Sau 8 tiếng làm việc, năng lượng của bạn sẽ về mức thấp nhất. Do đó, bạn cần phải tạm dừng công việc đúng lúc để nghỉ ngơi, ăn uống, tập thể dục, vui chơi… thì mới có thể tái tạo nguồn năng lượng để tiếp tục làm việc lâu dài, và hoàn thành những mục tiêu mỗi ngày. Vì thế, khi trở về nhà nên dành thời gian ăn uống, nghỉ ngơi chứ đừng lao vào công việc ngày đến nỗi quên ăn, quên ngủ.

Hôm nay là ngày Cự Giải nên giải quyết tất cả những công việc còn tồn đọng, thậm chí nếu muốn hoàn thành công việc của mình bạn còn phải xắn tay giúp đỡ người khác hoàn thành những phần việc còn dở dang của họ. Kể cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay không thật sự muốn giúp đỡ người khác lắm thì cũng hãy nghĩ đến đại cục mà rộng lòng hỗ trợ người khác.

Nếu có thời gian Cự Giải hãy nấu cho người ấy một bữa ăn thịnh soạn và chuẩn bị sẵn một chai vang để có thể cùng nhau tận hưởng một bữa tối ấm áp. Nếu vậy đối phương sẽ cực kì cảm động đấy.

Hôm nay Cự Giải dễ vô tình chạm mặt người cũ còn Cự Giải độc thân thì rất dễ trúng tiếng sét ái tình. Các cặp đôi mới chia tay hoặc đang chiến tranh lạnh sẽ làm hòa và trở về bên nhau.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Hôm nay, Sư Tử có ý thức mạnh mẽ về danh dự và tính toàn vẹn, và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và sắc bén. Vì thế, hãy tập trung cho những việc quan trọng, đây không phải là lúc lơ là, sao nhãng vì quá nhiều nhiệm vụ không tên khác.

Trong khoảng thời gian này, bạn nên tập trung toàn bộ trí lực và làm việc không ngừng nghỉ để có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả và đúng tiến độ.



Hôm nay đời sống gia đình của Sư Tử khá lục đục, nếu không giữ được bình tĩnh mà chuyện bé xé ra to, trách móc, nghi kị lẫn nhau thì vấn đề sẽ càng thêm trầm trọng. Trong công việc, nếu bạn thể hiện khả năng lãnh đạo quá đà thì sẽ bị đồng nghiệp tẩy chay. Tốt hơn hết bạn nên biết mềm mỏng, đúng lúc đúng chỗ và khiêm tốn hơn.

Các cặp đôi sẽ có một buổi hẹn lãng mạn sau một khoảng thời gian dài bận rộn với công việc mà bỏ bê chuyện yêu đương.

Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình bằng các hoạt động thể chất mỗi ngày, khi đó bạn sẽ nhận ra vai trò quan trọng của sức khỏe ảnh hưởng đến công việc như thế nào.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xám tro

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Bạn có thiên hướng về nghệ thuật như vẽ, âm nhạc, phim ảnh và sân khấu… Nhưng đôi lúc bạn không phát huy khả năng của mình vào lĩnh vực này vì sự chỉn chu của bạn sẽ kìm hãm bớt đi khả năng sáng tạo cần thiết cho công việc.

Nhiều khi không cần lời nói, hãy nhìn vào mắt. Người ta nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của chúng ta và điều đó thực sự đúng. Nhìn sâu vào đôi mắt của người mà bạn yêu có thể sẽ không khiến cho bạn biết được bí mật sâu thẳm của anh ấy nhưng nó sẽ cho nửa kia biết được tình cảm thật sự bạn dành cho họ sâu đậm đến mức nào.

Đã đến lúc Xử Nữ cần sắp xếp lại cuộc sống của mình sao cho hợp lí rồi. Tình yêu không phải lúc nào cũng có thể dùng lí trí để lí giải. Vậy nên nếu ở thời điểm hiện tại hai bạn chưa tìm được tiếng nói chung thì cũng không cần vội vã. Nếu hai bạn sinh ra để dành cho nhau thì tất cả chỉ là vấn đề thời gian.

Sau một ngày dài làm việc chăm chỉ thì cả sức khỏe thể chất và tinh thần của Xử Nữ đều đi xuống. Bạn cảm thấy tương đối uể oải và không sẵn sàng cho bất kì hoạt động vui chơi giải trí về đêm nào cả. Tất cả những gì bạn muốn là trở về nhà, bật một vài bản nhạc cũ để thư giãn mà thôi.

Đời sống tình cảm của Xử Nữ tương đối hạnh phúc. Bạn có thể chia sẻ với người ấy hầu như tất cả mọi chuyện trong cuộc sống, vì thế mà niềm vui nhân đôi còn nỗi buồn chia nửa. Hai bạn đang cùng nhau xây dựng một mối quan hệ vô cùng lành mạnh và có khả năng tiến triển lâu dài.

Vươn vai là bài tập sức khỏe đơn giản và thực tế nhất mà bạn có thể xem thường tác dụng của nó. Khi mệt hãy vươn vai vì vươn vai giúp thúc đẩy máu chạy, điều chỉnh cân bằng âm dương các cơ quan, cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn, giải tỏa căng thẳng.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Thiên Bình là người trung thành với bạn bè và các mục tiêu đã đề ra. Nhờ đó bạn gặt hái được thành công nhờ sự tập trung vào những gì bản thân đã đề ra cùng với sự giúp sức của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.

Về mặt tâm lý, chúng ta dễ dàng thực hiện từng công việc nhỏ hơn là thực hiện toàn bộ công việc lớn. Sau khi làm xong một việc, chúng ta có tâm lý thỏa mãn và muốn thực hiện tiếp công việc khác. Vì thế, đừng ôm đồm quá nhiều việc một lúc mà cứ an tâm tiến hành từng nhiệm vụ nhỏ mỗi ngày.



Những gì bạn thể hiện trong công việc sẽ được cấp trên đánh giá cao nhưng cũng đừng quên những đồng nghiệp đã giúp đỡ bạn hết mình để đạt được thành quả đó. Hãy thẳng thắn chia sẻ với cấp trên về việc bạn trân trọng sự giúp đỡ của đồng nghiệp như thế nào, điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm với sếp đồng thời có được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Sự nghiệp của Thiên Bình đang trên đà phát triển tốt và hoàn toàn có thể mở rộng cơ hội cho bạn thăng tiến trong tương lai.

Hôm nay cơ hội đầu tư của Thiên Bình rất lớn, nếu biết nắm bắt và phân tích tình huống đúng đắn thì bạn có thể thu được lợi nhuận lớn cho bản thân.

Chuyện tình cảm không có gì biến động, tuy nhiên Thiên Bình nên chủ động hơn nữa và có chính kiến trong mối quan hệ của mình, đừng cái gì cũng nghe theo người ấy.

Sức khoẻ cá nhân là điều tất yếu để thành công trong kinh doanh. Vì thế, thay vì mải miết với công việc khi cả đêm về thì thời gian này là lúc bạn nghỉ ngơi, tĩnh tâm, hồi phục lại sức khỏe.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)


Bạn đang có xu hướng tỏ thái độ rất mạnh mẽ với những gì đang xảy ra với mình. Đừng tạo thêm áo lực cho bản thân bằng lối suy nghĩ tiêu cực. Mỗi người có một ưu tiên riêng trong cuộc sống nên không việc gì mà phải so sánh.

Ai cũng cần được yêu thương, che chở, bạn cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đừng tỏ ra kiểm soát đối phương đến vậy vì tình yêu nhiều khi lại là sự tự do, miễn là trong tâm trí của họ luôn tồn tại hình ảnh của bạn là đủ.

Tình yêu khiến con người ta đôi lúc đánh mất cả lí trí, quên cả không gian thời gian, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến người ấy mà thôi. Có những người thậm chí sẵn sàng hi sinh những mối quan hệ khác để lúc nào cũng có thể ở bên người ấy.

Trong công việc, Bọ Cạp là người chăm chỉ, năng nổ và có quyết tâm cao độ. Vì thế bạn sẵn sàng làm ngày làm đêm để chứng minh được năng lực của mình với mọi người xung quanh. Càng cống hiến bao nhiêu thì thành quả thu về càng khả quan bấy nhiêu, vậy nên Bọ Cạp không lúc nào mất cảm hứng trong công việc. Đồng thời tinh thần làm việc của Bọ Cạp cũng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp xung quanh.

Hôm nay may mắn về tài chính không mỉm cười với Bọ Cạp, thậm chí bạn có có số “hao tài tốn của”, vì thế cần hết sức thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, tài sản.

Chân là bộ phận cách xa tim nhất, không dễ nhận được dưỡng khí và máu, thêm vào đó vào mùa lạnh sẽ làm các huyết quản co lại, khiến việc cung cấp máu khó khăn hơn. Tuy nhiên chân lại là một khu vực tập trung huyệt đạo khác của cơ thể, nếu máu cung cấp không đủ, sẽ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của nhiều cơ quan như gan, thận. Vì thế, thời tiết lạnh như thế này nên giữ thói quen ngâm chân bằng nước ấm và gừng trước khi đi ngủ.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã hôm nay rất dễ xúc động, vì thế, bạn nên cố gắng kiểm soát những suy nghĩ của mình, đừng đẩy những suy nghĩ đi quá xa khiến bản thân không thể kiểm soát được vấn đề.

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng dường như bạn và người ấy vẫn có một sợi dây cảm xúc vô hình kết nối với nhau, thậm chí sự liên kết ấy còn ngày càng bền chặt. Nhìn chung chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay không có gì đặc biệt, chỉ là bạn khá hoài niệm về những gì đã qua trong quá khứ và bạn sẽ nhận ra rằng mình còn nặng lòng với người cũ đến mức nào.



Vận tài lộc của Nhân Mã tương đối tốt, đặc biệt những người làm kinh doanh có đầu óc nhanh nhạy và hành động quyết đoán sẽ thành công trong những thỏa thuận hợp tác kinh doanh và thu được lợi nhuận khổng lồ. Ngoài ra thì việc đầu tư cũng sẽ đem lại kết quả khả quan, tuy nhiên Nhân Mã đừng nên nhắm mắt đưa chân đầu tư vào những dự án nhiều rủi ro cho dù có được hứa hẹn gì đi nữa. Bên cạnh làm việc thì đừng quên vui chơi giải trí để tái tạo năng lượng cho cơ thể và giải tỏa căng thẳng.

Đừng ngại đương đầu với những thử thách và khó khăn trước mắt bao gồm cả những thói quen xấu len lỏi vào cuộc sống của bạn mỗi ngày. Hãy kiểm soát ngay bây giờ nếu không muốn ảnh hưởng tới cả những kế hoạch bạn đã xây dựng cho tương lai.

Nhiều người vì sợ béo mà loại bỏ hết đường hoặc thịt trong khẩu phần ăn của mình nhưng thực tế là bạn vẫn nên ăn luân phiên đồ ăn đó với những đồ ăn khác. Điều quan trọng hơn là chú ý tới các giải pháp chế biến thực phẩm an toàn, lạnh mạnh.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết bình thường có thể bạn tin vào trực giác của mình là đúng nhưng lần này thì không như bạn nghĩ. Chính những cảm xúc chủ quan đã che mờ tâm trí khiến cho những phán đoán lần này của bạn đã đi chệch hướng.

Đừng ngại vì những gì bản thân còn yếu kém. Tự đánh giá bản thân trong từng lĩnh vực trọng yếu và chú ý đặc biệt đến lĩnh vực mà chúng ta còn yếu kém và nỗ lực để khắc phục những điểm yếu đó. Làm tốt các lĩnh vực trọng yếu, chúng ta sẽ tạo ra kết quả vượt trội.

Đôi khi chúng ta mải mê với các dự án liên tiếp mà bỏ mặc bản thân, và cuối cùng những thói quen xấu len lỏi vào cuộc sống của mình một cách nhanh chóng làm hại sức khỏe. Và tất nhiên nếu bạn không có một có thể khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần thì công việc cũng không hiệu quả. Do đó, bạn hãy tập trung hơn về vấn đề sức khỏe trước khi nghĩ tới những kế hoạch kinh doanh.

Những Ma Kết còn độc thân sẽ rất kiên định với suy nghĩ của mình về chuyện yêu đương. Có lẽ bạn đã qua tuổi xốc nổi trong tình yêu, giờ Ma Kết có những định hướng và kế hoạch quan trọng hơn cần thực hiện trong tương lai.

Nếu có cơ hội đầu tư thì đừng bỏ lỡ. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và vật chất, đồng thời hãy tìm đến sự hỗ trợ từ những chuyên gia trong lĩnh vực bạn định theo đuổi để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho bản thân.

Ma Kết còn độc thân có rất nhiều cơ hội gặp được đối tượng tiềm nang, tuy nhiên bạn có những tiêu chuẩn riêng trong việc lựa chọn bạn đời và dường như không ai đáp ứng được những tiêu chuẩn đó. Vậy nên các mối quan hệ chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn. Các cặp đôi sẽ xảy ra khá nhiều bất đồng xoay quanh chuyện tiền bạc, đừng để vật chất khiến gia đình mâu thuẫn, bất hòa.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Hôm nay bạn có những mong muốn bất thường cả về đồ ăn cũng như mua sắm. Đừng mua đồ thiếu suy tính vì sự thật có rất nhiều thứ mà bạn yêu thích khiến bạn có thể rỗng túi trong chớp mắt nếu bạn không tính toán cụ thể.

Hãy ngừng so sánh bản thân với bất kỳ ai. Bạn chỉ cần tập trung vào những mục tiêu của chính mình là đủ, cũng như những người thành công luôn dùng thành tựu của bản thân như một sự gợi nhớ về nỗ lực của chính mình.

Người ấy rất phụ thuộc vào bạn về mặt cảm xúc, vậy nên nếu bạn cảm thấy áp lực, mệt mỏi thì người ấy cũng không thể vui vẻ, thoải mái được. Hôm nay không phải thời điểm nên làm việc theo cảm hứng vì có thể bạn sẽ phạm phải những lỗi nghiêm trọng.



Cả bạn và người ấy đều gặp phải những vấn đề khó khăn về mặt cảm xúc, tuy nhiên nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn thì mọi chuyện cũng sẽ dần được giải quyết.

Hôm nay là ngày rất trắc trở với Bảo Bình. Tốt nhất bạn không nên tham gia vào những cuộc tranh luận, cãi vã của đồng nghiệp và đừng đứng về phe nào nếu không muốn vướng phải những rắc rối không đáng có.

Tài chính không ổn định, tình hình kinh doanh không có gì khởi sắc. Sự thâm hụt về tài sản khiến Bảo Bình đau đầu, thậm chí nếu không cần thận còn rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.

Thiếu ngủ sẽ làm giảm hiệu suất công việc của bạn. Nếu bạn không ngủ đủ giấc thì khi thức dậy vào sáng hôm sau bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đầu óc lơ đễnh và thiếu sự tỉnh táo. Do đó, nên chăm sóc giấc ngủ mỗi tối bằng cách lên giường ngủ vào một giờ nhất định và tránh xa các thiết bị điện tử khoảng 1 tiếng trước khi ngủ.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Bạn là người ấm áp và chân thành, ai ở bên cạnh bạn cũng cảm nhận được điều đó. Bạn là người rất ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa… có thể bạn sẽ theo học một trong những thứ này chỉ là để cho vui, không vì mục đích công việc.

Điều đầu tiên mang mọi người xích lại gần nhau đó là những điểm chung trong tính cách và sở thích. Song Tử độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng tiềm năng nhưng khó có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài. Thường thì bạn và người đó sẽ bắt đầu câu chuyện thông qua một vài người bạn chung, cùng thảo luận một vấn đề mà người ấy đang gặp phải để biết được quan điểm và cách xử trí vấn đề của nhau trong cuộc sống, từ đó mới phát sinh tình cảm dành cho nhau.

Với các cặp đôi thì những gì mà người ấy lo lắng về bạn sẽ không còn nữa, thay vào đó cả hai sẽ tập trung hơn vào việc lắng nghe, chia sẻ với đối phương về những vấn đề trong cuộc sống.

Nếu một ai đó đang lấp đầy tâm trí bạn, sẽ rất khó để bạn thấy được gì khác ngoài vấn đề của cả hai. Tuy nhiên, đừng bao giờ để bất cứ ai được quyền giới hạn hạnh phúc hay thành công của bạn. Hãy để những lời ong, tiếng ve sang một bên để tập trung làm những gì bạn cho rằng bản thân tin rằng mình làm được.

Năng lượng thể chất, trí tuệ và tinh thần quyết định hiệu suất làm việc của từng cá nhân. Vì thế đừng quên không ngừng bảo vệ và nuôi dưỡng các nguồn năng lượng đó bằng cách giữ gìn sức khỏe, cân bằng sự bình yên trong tâm hồn.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo PetroTimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X