Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ tư ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc; Tinh thần làm việc của Nhân Mã hôm nay lên rất cao, hưng phấn, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết; Song Ngư cảm nhận thấy được sự trưởng thành của chính mình.

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Các mối quan hệ xã hội của Bạch Dương rất tốt, không chỉ được xây dựng trên sự chân thành, nhiệt tình mà không hề qua loa. Bạn nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ những mối quan hệ này trong công việc cũng như cuộc sống.

Hãy tham gia nhiều hơn các buổi tiệc để có thể tiếp xúc, làm quen với nhiều người hơn nữa. Điều này giúp bạn có nhiều cơ hội thuận lợi hơn trong tương lai. Dù chưa thể thân thiết ngay nhưng biết đâu sau này sẽ trở thành những người bạn luôn kề vai sát cánh.

Bạn được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Những bữa ăn đông đủ thành viên sẽ giúp tình cảm thêm gắn kết, hơn thế nữa gia đình luôn là điều quan trọng và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn trong cuộc đời nhiều chông gai này.

Số may mắn: 8 và 27

Màu may mắn: trắng xà cừ và đỏ rượu vang

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì công việc chất như núi của mình. Dù bạn đã rất cố gắng nhưng bạn không có được một tinh thần làm việc tốt nhất. Có lẽ lúc này bạn nên đứng dậy ra ngoài hít thở không khí trong lành một chút sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.



Tâm trạng không tốt nên hôm nay bạn trở nên dễ nổi nóng hơn, ngay cả với người yêu của mình. Bạn không thể kiểm soát được bản thân mình, mọi thứ trở nên hỗn loạn, tình cảm vì thế mà cũng rạn nứt. Những lời nói của bạn khiến người ấy tổn thương vô cùng.

Sức khỏe của bạn cũng đang có dấu hiệu suy giảm. Căng thẳng, stress cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt thất thường ảnh hưởng khá nhiều đến cơ thể của bạn. Có lẽ bạn cần được nghỉ ngơi vào lúc này. Dù bạn có cố ép bản thân thì mọi chuyện cũng không khá hơn

Số may mắn: 5 và 19

Màu may mắn: hồng pastel và xanh lục

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử hôm nay xảy ra nhiều bất đồng với đồng nghiệp trong công ty. Ý kiến của bạn không được mọi người đồng tình và ủng hộ cho lắm. Có lẽ kế hoạch của bạn vẫn chưa đủ tốt để thuyết phục được họ. Lắng nghe góp ý một cách tích cực sẽ giúp cho bạn nhìn vấn đề một cách đa chiều hơn.

Để công việc diễn ra thuận lợi thì bạn cần phải lê kế hoạch một cách chi tiết, làm từng bước một, thận trọng và tính toán những vấn đề có thể phát sinh. Nếu có gặp phải khó khăn cũng không nên vội vàng, lúng túng mà dẫn đến những quyết định sai lầm.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều chuyển biến. Tình yêu phải đến từ hai phía, cứ một người níu, một người muốn buông thì giữ cũng chẳng được. Yêu là chuyện của hai người và muốn đi đến một cái kết có hậu thì cả hai cùng phải cố gắng vun vén mới có cái kết tốt đẹp.

Bạn đang gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Mua sắm, ăn uống hoang phí khiến bạn rơi vào cảnh thiếu thốn vào lúc này. Điều bạn nên làm lúc này là lên kế hoạch chi tiêu một cách hợp lí và phải nghiêm túc thực hiện nó nếu không muốn phải nợ nần.

Số may mắn: 14 và 25

Màu may mắn: xanh lam và cam đất

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể xảy ra cãi vã với người yêu vì một chuyện rất nhỏ nhặt, tuy nhiên nó không ảnh hưởng xấu đến tình cảm của hai người. Điều đó càng giúp bạn và người ấy trở nên hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau và cũng biết nhận ra những lỗi lầm và khuyết điểm của bản thân để thay đổi.

Bạn cần phải đặt mình vào địa vị của đối phương mà hành xử. Bạn khá là vô tâm, ít khi nghĩ xem lại mình hành động và nói như vậy có khiến người ấy tổn thương không. Vì thế hôm nay là cơ hội để bạn chuộc lại lỗi lầm của mình với nửa kia.

Sức khỏe của bạn đang gặp một số vấn đề. Thường xuyên thức khuya chỉ khiến cơ thể bạn ngày càng trở nên kiệt sức hơn. Nếu tình trạng diễn ra quá lâu sẽ rất khó có thể cải thiện nó. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi giờ giấc ngủ nghỉ.

Số may mắn: 3 và 21

Màu may mắn: cam san hô và xanh navy

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, nhạy bén trong mọi tình huống mà bạn có thể giải quyết ván đề một cách nhanh chóng. Bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Thành công sẽ sớm đến với bạn.



Trong công việc không thể thiếu đi nhưng sự canh tranh, bạn không thể tránh được những sự ghen tị từ đồng nghiệp. Đòi hỏi bạn lúc nào cũng cần phải tỉnh táo, nắm bắt được thời cơ, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp. Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng bạn và người ấy vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Hiểu được tính chất công việc, thông cảm cho nhau giúp tình yêu của bạn và người ấy thêm sâu sắc và bền chặt hơn.

Số may mắn: 22 và 40

Màu may mắn: nâu cà phê và xanh coban

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận tình duyên của Xử Nữ ngày hôm này gặp chút rắc rối khiến bạn phải suy nghĩ nhiều, bứt rứt khó chịu. Bạn cần tạo bầu không khí vui vẻ, mới mẻ và lãng mạn cho chuyện tình yêu của mình để cải thiện tình hình hiện tại và hâm nóng lại tình cảm của cả hai.

Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là không nên đụng đến các đồ uống có cồn hay tụ tập bạn bè, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe mà không giúp bạn cải thiện được tình hình khó khăn hiện tại. Tốt hơn hết bạn chỉ nên ăn uống, đi dạo hay ngồi quán cafe nhẹ nhàng trò chuyện.

Tình hình tài chính không có nhiều chuyển biến. Bạn có thu nhập ổn định, để để bạn chi trả cho những khoản chi phí cố định như điện nước, xăng xe, ăn uống… Tuy nhiên bạn vẫn chưa hài lòng với nó, bạn muốn được mua sắm thoải mái cho bản thân nhiều hơn.

Số may mắn: 24 và 38

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và nâu hạt dẻ

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc bận rộn ngày hôm nay tiêu hao khá nhiều năng lượng của Thiên Bình. Bạn phải vùi đầu vào công việc, thậm chí quên ăn quên ngủ. Bạn phải khá vất vả mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Đến cuối ngày bạn mới có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Bận bịu quá nên bạn cũng chẳng có thời gian mà nghĩ đến việc khác nữa. May mắn là người yêu của bạn rất tâm lí, thông cảm cho bạn, không những không khó chịu mà còn động viên, an ủi và tiếp thêm năng lượng cho bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Tình hình sức khỏe của bạn không ổn chút nào. Dường như bạn đang vắt kiệt sức mình. Nếu bạn cứ tiếp tục thì chỉ khiến cơ thể của mình trở nên tồi tệ hơn thôi. Tốt hơn hết bạn nên nghỉ ngơi một vài ngày để có thể thư giãn, nạp năng lượng mới có thể làm việc được tiếp được.

Số may mắn: 28 và 39

Màu may mắn: xanh lá và đỏ tía

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp có tinh thần vô cùng thoải mái. Bạn lên kế hoạch tụ tập với bạn bè hay làm những việc bản thân yêu thích để giảm bớt những áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Vui chơi bên cạnh những người yêu thương, bạn không phải lo lắng hay ngại ngùng bất cứ điều gì.



Chuyện tình cảm diễn ra khá thuận lợi. Bạn cảm thấy rất hòa hợp với người yêu của mình. Mối quan hệ có sự thông cảm, bao dung thì chắc chắn sẽ bền lâu. Bạn và người ấy còn có thể tính đến chuyện dài lâu, hay nghĩ đến một cái kết thúc có hậu.

Sức khỏe của bạn có những dấu hiệu tích cực. Bạn trở nên nghiêm khắc với chế độ ăn uống và sinh hoạt của bản thân hơn. Thay đổi những thói quen xấu trước đây như ăn đồ ăn chế biễn sẵn, đồ uống có chứa chất kích thích, thức khuya.

Số may mắn: 32 và 13

Màu may mắn: da cam và xanh neon

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Tinh thần làm việc của Nhân Mã hôm nay lên rất cao, hưng phấn, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, cố gắng hết sức mình, thực hiện được mục tiêu đã đề ra. Bạn có thể ứng phó tốt với mọi biến động trong công việc cũng như trong cuộc sống, vì thế bạn dễ dàng thành công hơn.

Tuy nhiên hôm nay bạn có thể đưa ra những quyết định khá cảm tính, dù nhiệt tình nhưng hiệu quả công việc không cao lắm. Sự cố chấp khiến bạn gặp nhiều vấn đề, lắng nghe và tiếp thu học hỏi những điều mới mẻ sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt.

Bạn được cho là người khá đào hoa, được nhiều người yêu thích và theo đuổi. Nhưng khi bạn yêu một ai đó, bạn lại rất chung thủy và tất cả mọi thứ đều hướng về người ấy. Bạn bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu không tốt ấy, điều quan trọng là tình cảm chân thành mà bạn dành cho nửa kia của mình.

Số may mắn: 6 và 35

Màu may mắn: hồng cánh sen và xanh rêu

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma kết không nên vội vàng, nếu không bạn có thể bỏ qua những chi tiết quan trọng mà không hề biết đấy. Trước khi quyết định điều gì, bạn nên xem xét và lên kế hoạch cho nó một cách chi tiết và cẩn thận, tránh những tình huống bất ngờ phát sinh.

Hãy biết trân trọng những gì mình đang có, hài lòng với những gì thuộc về mình, sống thật với chính bản thân mình là điều mà bạn nên hướng tới. Đôi khi không nên tham vọng quá cao, vượt ngoài sức mình, chỉ khiến bạn thêm chán nản và thất vọng.

Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, dù chỉ là vận động một vài động tác nhẹ nhàng là điều vô cùng cần thiết cho bạn. Bạn có thể đi bộ 15 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng thêm sự dẻo dai, đốt cháy calo, lưỡng mỡ thừa.

Số may mắn: 4 và 31

Màu may mắn: hồng đất và mận chín

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi nhưng bạn hay lo lắng khiến hiệu quả công việc không được cao, tinh thần cũng không được ổn định. Bạn cần phải duy trì tâm trạng thoải mái, không phải lúc nào cũng tạo nhiều áp lực cho bản thân.



Những người yêu nhau hoàn toàn có thể cư xử với nhau như những đứa trẻ, cho dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào. Một cuộc chiến đấu bằng gối ôm hay những cử chỉ nũng nịu kiểu con trẻ thường không gây hại cho bất cứ ai nhưng nó giúp bạn tận hưởng niềm hạnh phúc mà chỉ những người yêu nhau mới có được.

Bạn thường xuyên thiếu tập trung, nguyên nhân là vì không ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ có thể là nguyên nhân làm trí óc hoạt động kém hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy mệt thì hãy gác lại mọi thứ để có một giấc ngủ thật sâu.

Số may mắn: 1 và 36

Màu may mắn: xám khói và hồng đào

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm nhận thấy được sự trưởng thành của chính mình. Không chỉ nhờ vào sự dạy dỗ nghiêm khắc của gia đình mà còn có những trải nghiệm trông cuộc sống. Bạn đứng dậy sau những vấp ngã, khó khăn và không ngừng nỗ lực, cố gắng để đạt được thành công.

Thời gian trôi qua thì con người cũng thay đổi, tình yêu cũng đổi khác đi. Dù bạn đã ở bên người ấy 5 năm, 10 năm thì con người họ của ngày hôm nay cũng khác xa với chính con người ấy từ nhiều năm trước. Hãy giữ cho tình yêu với nửa ấy của hiện tại luôn sống động, mới mẻ chứ đừng hoài niệm về quá khứ.

Nếu bạn ngồi làm việc một chỗ quá lâu, chức năng của não chậm và ít nhạy bén hơn. Vì thế bạn cần phải đứng dậy vận động một chút. Khi các cơ hoạt động giúp đảm bảo lượng máu và oxy cho não bộ hoạt động tốt, hơn nữa còn giúp sản sinh ra các chất tác động tích cực đến não và tâm trạng.

Số may mắn: 7 và 20

Màu may mắn: xanh cổ vịt và ghi nhạt.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi - PetroTimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X