Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ tư ngày 24/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu nên suy nghĩ tới vấn đề thay đổi cách thức làm việc khác mang lại hiệu quả tốt hơn; Tình cảm và mối quan hệ bạn bè của Cự Giải khá ổn định và duy trì được mối quan hệ tốt; Sư Tử có một ngày với những cơ hội tốt đẹp….

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có vận trình nhìn chung khá thuận lợi. Nhưng trong ngày mới này nếu bạn muốn có được nhiều kinh nghiệm để xử lý các vấn đề một cách hiệu quả thì sẽ cần phải học hỏi thêm nhiều kĩ năng, biết cách lắng nghe và tiếp nhận các thông tin cần thiết.

Hơn thế nữa, nếu như bạn biết tiến đúng lúc lùi đúng chỗ, nhường một chút cũng chẳng sợ thiệt mà có thể mang đến kết quả bất ngờ, có thể gia tăng vận trình tài lộc của mình. Cơ hội tốt luôn mở ra vì vậy hãy luôn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Đối với với chuyện tình cảm, chòm sao này cảm thấy nhiều cảm xúc, nguồn hứng khởi và nó như đang mang lại cho bạn những giây phút yêu đương hạnh phúc. Sự thay đổi một chút về thái độ với trong tình cảm đôi khi là làn gió mới giúp mọi chuyện trở nên tiến triển tốt đẹp hơn, nền tảng tình yêu cũng vững chắc hơn.

Con số may mắn: 12, 29

Màu sắc may mắn: tím, xanh navy

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)


Kim Ngưu đang có một ngày mới bắt đầu bằng sự cố gắng để có được ổn định trong công việc. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và áp lực bởi khối lượng công việc khá nhiều và mục tiêu bạn đặt ra vẫn chưa thể đạt được.

Bạn nên suy nghĩ tới vấn đề thay đổi cách thức làm việc khác mang lại hiệu quả tốt hơn. Có lẽ bạn không xem trọng hiệu quả của làm việc nhóm hay sự hỗ trợ của mọi người mà đề cao bản thân quá lớn cho nên chính điều đó khiến cho bạn mất nhiều công sức và thời gian để hoàn thành công việc của mình. Bên cạnh đó, nó cũng chẳng giúp cho vận tài chính của bạn có chuyển biến đáng kể và bạn chắc sẽ phải chờ lâu mới có cơ hội tốt hơn.



Tình yêu đối với chòm sao này cũng không được vui vẻ khi bạn dễ mâu thuẫn với người khác. Một phần vì khác biệt và tâm lý không thoải mái khiến cho bạn gặp phải những rắc rối hoặc chẳng có được cái nhìn ấn tượng của mọi người.

Tốt hơn hết bạn nên tiếp thu điều này cố gắng điều chỉnh lại cách nhìn vận vấn đề sâu sắc hơn. Có vẻ như bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm mọi thứ.

Con số may mắn: 9, 13

Màu sắc may mắn: hồng, đỏ

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử có được một ngày với nhiều dấu hiệu tích cực. Bắt đầu ngày mới với tâm trạng vui vẻ và hào hứng với công việc giúp bạn có tạo được ấn tượng và thiện cảm với mọi người. Cho nên nó giúp bạn có được thái độ vui vẻ cũng như sự ủng hộ của mọi người và sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần thiết. Đối với chuyện tiền bạc có lẽ bạn gặp chút rắc rối trong việc phân chia sử dụng các quỹ tài chính và sẽ cần có thời gian tính toán để cân đối lại vấn đề này.

Vận tình cảm không khiến bạn hài lòng. Dường như bạn và người ấy không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những lời ngọt ngào, lãng mạn. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn không được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương.

Chính bạn đang cảm thấy nó nhàm chán và muốn có một cái gì đó thay đổi nhưng bản thân lại không đủ mạnh dạn để thực hiện điều đó. Bạn luôn có cảm giác bị vướng mắc trong lòng mà chưa có thể tháo gỡ được. Điều đó khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi hơn.

Con số may mắn: 14, 22

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, vàng

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Cự Giải có nhiều vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Công việc khá chồng chất và bạn sẽ phải đưa ra các kế hoạch trước khi thực hiện nếu như không muốn mọi chuyện trở nên hỗn loạn trong quá trình làm và gây khó khăn với chính bản thân.

Hãy bắt đầu ngày mới của mình bằng sự thay đổi tư duy làm việc nếu như bạn muốn có công việc thuận lợi và phát huy được khả năng của mình. May mắn tài lộc có thể chưa đến và bạn chưa thể tìm kiếm một điều nào đó mới mẻ trong các kế hoạch kiếm tiền của mình. Điều bạn có thể làm đó là cố gắng hơn nữa và chờ đợi thời cơ tới.

Tình cảm và mối quan hệ bạn bè của bạn khá ổn định và duy trì được mối quan hệ tốt. Bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác nên họ cũng cảm thấy thoải mái khi kết nối với bạn hơn. Chuyện yêu đương dù không tiến triển hay có sự thay đổi nào đáng kể như nó đủ để giữ bạn và người ấy gần gũi nhau.

Con số may mắn: 10, 33

Màu sắc may mắn: đen, nâu

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử có một ngày với những cơ hội tốt đẹp. Nếu như bạn có được sự chủ động và mạnh dạn đưa ra các ý tưởng thì có thể nó sẽ được mọi người ủng hộ. Sự cởi mở không chỉ giúp quá trình làm việc dễ dàng mà có thể mang đến một kết quả như ý.

Về cơ bản bạn có thể hài lòng với những gì gặt hái được trong công việc. Về vấn đề tài chính dự báo có tiến triển tích cực, bạn dễ có được khoản tiền bất ngờ trong tay. Tuy nhiên, nên cẩn thận việc chi tiêu vì có thể bạn vung tay quá trán vì một phút nông nổi.



Hãy cẩn trọng trong việc ứng xử vì có thể sự thẳng thắn của bạn đôi lúc khiến cho người khác phật lòng. Vì vậy hãy khéo léo hơn trong lời nói để tránh những bất đồng quan điểm, mâu thuẫn không đáng có xảy ra. Đối với người độc thân thì đây không phải là thời điểm tốt để bạn có thể bàn tính những chuyện lâu dài khi hai người chưa thực sự sẵn sàng với việc bắt đầu cuộc sống mới.

Con số may mắn: 15, 46

Màu sắc may mắn: xanh da trời, vàng

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có vận tình cảm khá ấm áp và hạnh phúc. Bạn có thể đang mong muốn có được chuyện tình cảm tốt đẹp và sẽ có được sự nền tảng vững chắc hơn trong mối quan hệ của mình. Điều này sẽ dễ dàng có được nếu như hai người cùng nhau vun đắp và bồi dưỡng tình yêu này.

Đối với công việc bạn sẽ gặp một số trở ngại, nhưng nếu có sự quyết tâm sẽ giúp bạn không nản lòng mà luôn cố gắng làm việc thật nhanh. Bạn nên hạn chế tham gia vào những câu chuyện bao đồng xung quanh để có được sự tập trung tốt nhất cho công việc.

Tình hình tài chính có thể với những người kinh doanh, buôn bán nên thận trọng với các đối tác của mình nếu không bạn sẽ có thể gặp rắc rối hoặc mất đi cơ hội đầu tư tốt.

Ngoài ra, nên chú ý bảo vệ sức khỏe, đặc biệt sự thay đổi thời tiết có thể khiến cho bạn mắc phải những vấn đề như cảm cúm, khiến sức khỏe giảm sút và tốn chi phí chữa trị. Vì thế bạn nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học cũng như rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Con số may mắn: 14, 37

Màu sắc may mắn: tím, trắng

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một vận trình công việc khá suôn sẻ khi bạn đang có được nguồn cảm hứng tốt, tinh thần làm việc sảng khoái với khả năng phán đoán tốt. Vì vậy, dù công việc có phát sinh vấn đề nào đó thì bạn cũng có phương án giải quyết nhanh chóng và triệt để. Cách làm việc linh hoạt và duy trì được tốc độ mang lại cho bạn những thành quả tốt cũng như phát huy tốt được tiền năng của bản thân.

Có lẽ bạn thấy thoải mái và biết cách tận hưởng cảm xúc riêng tư của mình. Bạn có thể đạt được khá nhiều mục tiêu lớn nhưng cũng không quên dành sự quan tâm tới người thân yêu nhờ vậy mà được mọi người yêu mến và hỗ trợ nhiệt tình.

Chòm sao này cũng có thể thử bắt đầu với kế hoạch cá nhân đã ấm ủ đã lâu của mình, những dự án tài chính có thể sẽ được đánh giá tốt trong ngày, giúp bạn có được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Thời điểm này tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn phải lo lắng hay băn khoăn nhiều.

Con số may mắn: 25, 38

Màu sắc may mắn: hồng, đen

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp có một ngày khá chủ động trong công việc để tìm kiếm những cơ hội mới riêng cho bản thân. Bạn cần cố gắng nhiều hơn để có thể thuyết phục người khác tin vào khả năng của mình. Thời gian này là lúc bạn có thể cảm thấy sự thoải mái và nhanh chóng bắt nhịp được với công việc hơn so với trước.

Bên cạnh đó những sự thay đổi trong kế hoạch công việc đang được tính toán kĩ nên bạn cũng có thời gian để làm quen và sắp xếp thời gian biểu của mình hiệu quả. Có thể sự thay đổi này là cơ hội để bạn làm việc và chứng minh khả năng của mình cũng như cải thiện nguồn tài chính tốt hơn.



Chuyện tình cảm của bạn không có biến động gì nhiều. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo lắng, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm người ấy phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn. Hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với đối phương bởi nó sẽ khiến bạn cảm thấy thoái mái hơn nhiều đấy.

Con số may mắn: 7, 21

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)


Nhân Mã phải đối mặt với nhiều rắc rối liên quan đến tài chính khi những kế hoạch tích lũy và phát triển kinh doanh chưa thể hoàn thành. Bên cạnh đó, bạn còn vấp phải những cản trở và khó khăn từ đối thủ cạnh tranh nên có thể thời gian này sẽ cần điều chỉnh là tiến độ chậm mà chắc thì sẽ tốt hơn.

Đối với người làm công ăn lương có thể bạn có những thay đổi trong công việc và hãy cố gắng nhanh chóng thích nghi nếu không bạn sẽ khó có được đánh giá tốt về năng lực cũng như cơ hội tốt đẹp trong tương lai. Mặc dù khả năng hiện tại của bạn không phải là không được đề cao nhưng một sự sai sót nào đó có thể khiến công sức của bạn tan biến hết.

Ngoài công việc chòm sao này cũng không quên dành sự quan tâm tới mối quan hệ tình cảm gia đình và chuyện yêu đương của mình. Thời gian gần đây nó không được tốt và có phần nguộn lạnh và nhàm chán. Bởi vậy, nếu muốn cải thiện vận trình tốt hơn thì bạn cần đầu tư nhiều thời gian hơn để vun đắp tình cảm.

Con số may mắn: 14, 36

Màu sắc may mắn: cam đất, xanh lá cây

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có khá nhiều trải nghiệm thú vị khi bạn có một ngày khá nhàn rỗi và thảnh thơi. Hơn thế nữa, có thể có một số sự kiện xảy ra và đôi lúc sự bối rối của bạn lại tạo nên những tình huống hay ho.

Đây cũng là lúc bạn bộc lộ được tính cách tiềm ẩn bên trong của mình, thu hút được ánh nhìn tò mò của mọi người xung quanh. Bạn có thể kiểm soát bản thân của mình một chút để tránh việc nóng giận và thực ra mọi người cũng khá thoải mái nên bạn cũng đừng quá nặng lòng về vấn đề này.

Vận tình cảm của bạn vui vẻ và hạnh phúc khi bạn có thời gian dành cho người ấy nhiều hơn bởi một phần do sự cân bằng giữa cuộc sống riêng tư và chuyện công việc của bạn khá tốt. Sẽ không có vấn đề gì đáng phải lo ngại khi bạn và người ấy đều hiểu được trách nhiệm của mình.

Đối với những người độc thân, bạn có thể quan tâm và chăm chút cho hình ảnh bên ngoài của mình hơn một chút vì nó có thể mở ra cho bạn các cơ hội do tạo được ấn tượng tốt với những người bạn tiếp xúc.

Con số may mắn: 5, 35

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ cần tập trung hơn khi làm việc bởi khối lượng công việc mà bạn phải hoàn thành trong ngày khá nhiều. Trong khi đó, những việc này bạn rất có thể khó nhờ người khác hỗ trợ mà dường như bạn sẽ phải tự lực cánh sinh, giải quyết tất cả mọi thứ. Vì vậy, một chút bất cẩn hay xao lãng là bạn có thể khiến tiến độ công việc giảm sút rất nhiều.



Ngoài ra, nhiều khả năng sẽ có những thay đổi khiến cho bạn phải đối mặt với sự xáo trộn trong công việc ngoài dự kiến. Chính vì vậy mà ngày mới của bạn sẽ cần tập trung hơn nếu như không muốn vận trình của mình bị gián đoạn và ảnh hưởng tới thời gian dành cho cuộc sống riêng tư.

Đây có lẽ không phải là một ngày may mắn về tài chính đối với chòm sao này, cho nên bạn cần cố gắng thắt chặt việc chi tiêu một chút để hạn chế những rắc rối trong chuyện tiền bạc và bị mọi người đánh giá là hoang phí. Tình hình tài chính đôi khi không phải hoàn toàn do mình, nhưng bạn có thể điều chỉnh được nó sao cho hợp lí.

Con số may mắn: 22, 41

Màu sắc may mắn: trắng, cam

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có những thay đổi về vận trình tài chính của mình trong ngày. Bạn dễ gặp được quý nhân giúp đỡ mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền mới và bạn sẽ cần đưa ra những quyết định nhanh chóng và sáng suốt nhất. Mọi thứ sẽ bắt đầu tốt hơn nếu bạn tập trung và có kế hoạch kĩ càng.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng có thể nhận một số lời chỉ trích vì thế hãy chuẩn bị tâm lý bĩnh tĩnh để tránh có những hành động bốc đồng mà dễ hỏng việc, ảnh hưởng tới hình ảnh và uy tín của bản thân. Khi bạn có thể sẵn sàng đối mặt với những khó khăn thì việc đề cao tính kỷ luật sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất.

Về phương diện tài chính không thuận lợi cho lắm, việc chi tiêu dễ bị vấn đề cảm xúc chi phối cho nên dễ phung phí tiền bạc vào những thứ không cần thiết. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe và tâm lí để tránh những căng thẳng làm cơ thể mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi và thư giãn khi bạn cảm thấy bế tắc.

Con số may mắn: 17, 23

Màu sắc may mắn: nâu, cam đất

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo PetroTimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X