Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ Tư ngày 10/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử bắt đầu ngày mới với tinh thần hào hứng; Xử Nữ đang bị ảnh hưởng bởi các những rắc rối về tình cảm; Bảo Bình có một ngày thứ Tư tương đối bận rộn…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc của bạn sẽ cần phải có những điều chỉnh trong kế hoạch để đạt được hiệu suất cao hơn. Nhiều khả năng sẽ có những trở ngại từ chính bạn bè của mình bởi những bất đồng tỏng cách làm việc. Nếu muốn mọi thứ trở nên tốt hơn thì các bạn cần bàn bạc kỹ lưỡng cũng như đánh giá chính xác mục tiêu và kế hoạch nhóm trước khi thực hiện.

Nếu hôm nay bạn có thể duy trì tốt hoạt động nhóm thì nhiều khả năng sẽ có những đánh giá tốt từ cấp trên và bạn cũng có nhiều cơ hội để đạt mục tiêu thay đổi công việc tốt hơn trong tương lai.

Bạn cần phải là người có vững lập trường để tránh những lôi kéo bạn ra ngoài các mối quan hệ tình cảm và nó khiến cho bạn bị hiểu nhầm bởi những đang chờ đợi sự quan tâm của bạn.

Về tài chính cũng nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu và đừng vi một chút ngẫu hứng mà chi tiền cho những khoản khổng lồ mà khiến bạn cháy túi nhanh chóng đấy.

Con số may mắn: 21, 42

Màu sắc may mắn: trắng, đen


2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày mới sẽ có những hành động mà đối với người khác nó dường như trở nên buồn cười và thiếu tin tưởng.

Có lẽ hôm nay bạn đang thiếu đi cái duyên trong công việc nên dường như những ý kiến của bạn không được tiếp nhận và khó có thể thuyết phục được mọi người. Có lẽ vận trình công việc hôm nay sẽ gặp không ít những cảm trở và bạn cũng tương đối đau đầu với vận trình của mình. Bạn cũng không được đánh giá cao nên hôm nay khó có thể đạt được mục đích ghi điểm với mọi người. May sao vận tài chính khá ổn và giúp bạn giảm bớt đi một mối lo trong ngày.

Bạn cũng có những vấn đề cần tính toán và khá đau đầu trong việc duy trì mối quan hệ tình cảm. Dường như bạn không thể thực hiện được những lời hứa với người ấy và cũng chẳng có lời giải thích nào cả. Vì vậy mà đôi bên rất dễ xảy ra chiến tranh lạnh, thậm chí cãi và chắc chắn không thể có được một ngày bình yên.

Con số may mắn: 50, 8

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử bắt đầu ngày mới với tinh thần hào hứng, vô cùng thú vị với những bước tiến quan trọng và tín hiệu đáng mừng trong việc phát triển sự nghiệp. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều vận may và sự hỗ trợ từ mọi người giúp bạn có thêm cảm hứng làm việc cũng như bước đầu có được những thành công.

Cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với khó khăn trong chuyện tình cảm khi bạn và người ấy nảy sinh nhiều tranh cãi khó giải quyết. Tình yêu của bạn có thể phai nhạt đi khi thiếu sự chia sẻ cuộc sống thường ngày và người ấy dường như đang cảm thấy bất an, suy nghĩ hoài nghi về bạn nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến bạn mắc phải một số bệnh như béo phì. Thông thường mỗi khi áp lực bạn có xu hướng ăn nhiều hơn, vì vậy mà cân nặng tăng nhanh chóng. Để không gặp phải tình trạng này, bạn hãy kiểm soát tốt tâm trạng và sắp xếp công việc hợp lí để tránh gây căng thẳng.

Con số may mắn: 12, 35

Màu sắc may mắn: tím, xanh navy

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc hiệu quả nhờ trí thông minh và ứng biến nhạy bén, linh hoạt trong công công việc. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải hi sinh nhiều thời gian dành cho bản thân và đôi khi quên chăm sóc các mối quan hệ xung quanh của mình.

Dường như bạn đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo lắng, băn khoăn và một chút thiếu hiểu ý với nhau nên chuyện tình cảm không được như ý. Nhất là các cặp đôi không có được sự chăm sóc và quan tâm cần thiết dành cho đối phương sẽ là nguy cơ khiến mối quan hệ nảy sinh nhiều hiểu lầm, nghi ngờ.

Trong ngày mới cung hoàng đạo này sẽ có những kế hoạch mới trong việc quản lý tài chính của mình. Bởi bạn đang chi tiêu khá nhiều cho nên nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn thì có thể bạn chẳng bao giờ thực hiện được kế hoạch của mình.

Con số may mắn: 15, 28

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để bạn có thể xây dựng các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp từ chuyện yêu đương cho tới bạn bè. Bạn có nhiều cơ hội để kết giao, làm quen với những người mới và gắn kết bạn bè cũ một cách thoái mái.

Cũng nhờ điều đó mà chòm sao này được bạn bè giới thiệu, kết nối tình cảm của bạn và người ấy gần gũi hơn. Những cuộc hẹn hò cho bạn những trải nghiệm vô cùng vui vẻ và thú vị, bạn có thể hiểu người ấy nhiều hơn và có mối quan hệ được tiến triển tốt đẹp. Sự xuất hiện của người ấy khiến bạn cảm thấy cuộc sống nhiều màu sắc hơn.

Công việc của bạn ngày hôm nay khá suôn sẻ, thuận lợi nhờ sự sắp xếp cẩn thận, chu đáo và bạn cũng hoàn toàn chủ động sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình. Bên cạnh đó, bản thân bạn cũng có các mối quan hệ tốt nên dễ tìm kiếm được sự hỗ trợ hay hợp tác của mọi người.

Con số may mắn: 33, 41

Màu sắc may mắn: đen, nâu


6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ đang bị ảnh hưởng bởi các những rắc rối về tình cảm khi chuyện cũ chưa giải quyết xong chuyện mới đã đến dồn dập. Vì vậy mà hôm nay bạn sẽ phải gặp khá nhiều trở ngại khi tìm kiếm sự thấu hiểu và khiến người ấy tin tưởng vào tình cảm của mình.

Hãy lựa thuyết phục họ một cách chân thành rằng bạn là người đáng để đặt niềm tin nhưng dù thế nào tình cảm của bạn đủ sâu sắc thì chẳng lo người ấy sẽ không hiểu và thông cảm cho bạn đâu nhé. Vì thế mà bạn cũng khó có được sự tập trung cao độ nhất nên tiến độ công việc không đạt được như thường ngày.

Hơn thế nữa bạn cần phải thận trọng và kiểm tra kĩ càng bởi nếu như mắc phải sai sót nào đó thì hôm nay bạn sẽ khó giữ được hình ảnh của mình với cấp trên đấy. Sức khỏe khá ổn định và tài chính dù không dư dả nhiều nhưng nó cũng không phải là vấn đề khiến bạn phải lo lắng trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 19, 35

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay có cơ hội tốt để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và chuyện yêu đương của mình. Đây là lúc bạn cần bù đắp những cảm giác thiếu hụt trong tình yêu bởi thời gian gần đây không ít những vấn đề tồn tại trong mối quan hệ này.

Tuy nhiên công việc lại không được như ý khi bạn gặp phải nhiều khó khăn, thử thách. Bạn không nên đặt ra cho mình quá nhiều mục tiêu lớn lao, vượt người khả năng, điều đó vô tình khiến bạn áp lực hơn mà nên để bản thân có được tâm lý thoải mái thì mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy.

Có thể bạn đã tìm ra hướng kinh doanh hoặc tăng thêm thu nhập nhưng vẫn còn đang băn khoăn, phân vân rất nhiều. Đừng ngại ngùng khi xin một vài lời khuyên từ bạn bè hay người thân của mình và hỏi những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn đang tìm hiểu, bạn sẽ có được câu trả lời chính xác cho mình.

Con số may mắn: 27, 34

Màu sắc may mắn: xanh ngọc, trắng

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ gặp phải áp lực vô cùng lớn khi bạn đang đang rơi vào tình thế “nước đến chân mới nhảy” trong ngày hôm nay. Nhiệm vụ được giao khá nhiều và bạn biết rằng nếu như thời điểm này bạn cố gắng hơn và hoàn thành công việc như đúng yêu cầu thì sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Điều này đồng nghĩa bạn sẽ khá vất vả và không có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình, hay những mối quan hệ thân thiết cũng sẽ phải hi sinh vì sự nghiệp của bạn. Vì vậy trước khi bắt đầu công việc của mình đừng quên tìm sự chia sẻ với mọi người, những suy nghĩ và khó khăn mà bạn đang gặp phải.


Sự chủ động vào tinh tế trong việc có được sự thấu hiểu và giúp đỡ của những người yêu thương sẽ giúp bạn có thể yên tâm thực hiện mục tiêu của mình và khiến mối quan hệ tình cảm vẫn giữ được sự bền chặt. Vận tài chính của bạn hiện tại không có gì lo lắng và bạn vẫn có được một kế hoạch chi tiêu tốt trong thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 3, 17

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã hôm nay đang đứng trước những cơ hội tốt để chứng tỏ năng lực và tìm kiếm một vị trí tốt trong công việc. Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ có được vận quý nhân giúp đỡ và cũng sớm hoàn thành được nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

Dù khá bận rộn nhưng bạn vẫn có được khoảng thời gian dành cho bản thân để nghỉ ngơi, cũng như cố gắng để có được tình thần tốt tập trung cho công việc. Vận tình cảm may mắn khá thuận lợi và hôm nay bạn và người ấy có một buổi hẹn hò tuyệt vời bên cạnh nhau.

Những người độc thân có thể chủ động dành cho đối tượng tìm hiểu của mình một sự lãng mạn, nó sẽ giúp bạn có được nhiều thiện cảm trong mắt đối phương. Bạn hôm nay có thể chi tiêu khá nhiều nhưng bạn kiểm soát được chúng và cũng rất cẩn thận khi quyết định bỏ tiền vào những thứ có giá trị lớn.

Con số may mắn: 6, 12

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết hôm nay có một vận trình vô cùng hài hòa và thuận lợi. Dường như mọi thứ như đang sắp đặt cho bạn có một ngày dễ thở và thoải mái thì phải. Công việc vẫn tiến triển tốt và với kinh nghiệm giúp cho bạn sớm hoàn thành được chúng mà chẳng khó khăn nào.

Ngoài ra có những biến đổi tích cực về các cơ hội kiếm tiền cũng như giúp bạn tin tưởng vào kế hoạch công việc của mình sắp tới. Sức khỏe ổn định, tinh thần tốt và công việc suôn sẻ tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể dành cho mình những khoảng thời gian cho việc riêng tư.

Bạn dành nhiều sự quan tâm tới người ấy và có thể đây là thời điểm quan trọng để bạn chiếm được tình cảm của ai đó. Nếu có kế hoạch đi chơi cuối tuần này bạn nên lên lịch từ sớm để có được sự chuẩn bị kĩ càng và chu đáo nhất, người ấy hẳn là sẽ rất bất ngờ.

Con số may mắn: 9, 39

Màu sắc may mắn: vàng, cam đất


11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày thứ Tư tương đối bận rộn nhưng dường như tinh thần của bạn khá chủ động nên nó chẳng thể nào gây áp lực hay khó khăn cho bạn. Hôm nay bạn sẽ tận dụng tối đa năng lượng và khả năng của mình vào công việc, phấn đấu cho những mục tiêu to lớn hơn.

Có lẽ khối lượng công việc khá nhiều nên bạn tốn nhiều thời gian giải quyết chúng nhưng bạn tin vào khả năng của thân có thể giải quyết chúng nhanh chóng và dành cho mình một chút thời nghỉ ngơi xứng đáng. Chuyện tình cảm của bạn có phần lận đận, mặc dù mong muốn người ấy dành cho mình nhiều sự quan tâm, chiều chuộng nhưng không được như ý.

Tuy nhiên, chòm sao này cũng là người biết đặt lợi ích chung lên trên hết và bạn cảm thấy tin tưởng đối phương nên dù có chút hụt hẫng nhưng bạn vẫn cảm thấy yêu thương vì sự chân thành của họ. Điều bạn nên làm hôm nay là sắp xếp công việc của mình và bạn sẽ thấy mọi chuyện đều suôn sẻ, tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 11, 22

Màu sắc may mắn: xanh bạc hà, đỏ

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không thể chậm trễ khi bạn phải làm nhiều thứ để hoàn thành công việc trong ngày hôm nay. Các kế hoạch nghỉ ngơi của bạn chỉ có thể thực hiện nếu như bạn biết tận dụng tốt đa thời gian của mình để giải quyết hết công việc và làm việc cẩn thận, tập trung cao độ.

Vấn đề tiền bạc không phải là điều mà bạn phải lo lắng hiện tại vì vậy bạn có thể dành sự quan tâm của mình để lo cho công việc. Hãy chuẩn bị tinh thần, sức khỏe thật tốt để làm việc và giúp mình thực hiện xong các kế hoạch của mình hôm nay nhé. Tình cảm cho bạn có được chỗ dựa vững chắc để tiếp thêm sức mạnh.

Bạn và người ấy có một mối quan hệ tình cảm vô cùng êm đẹp và mặc dù tình yêu này luôn cần sự chăm sóc nhưng nếu bạn bận thì cũng sẽ được chia sẻ từ chính người ấy vậy. Bạn cần sự hỗ trợ và tin tưởng trong tình yêu hiện tại thì người ấy sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều bạn đang cần.

Con số may mắn: 20, 33

Màu sắc may mắn: cam, tím

Theo Petrotimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X