Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ Năm ngày 11/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử có thể phải đối diện với nhiều vấn đề hơn bạn nghĩ; Bọ Cạp sẽ có những thay đổi trong công việc và dễ đạt được mục tiêu của mình; Tình hình tài chính của Ma Kết tương đối tốt…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ có được khoảng thời gian để nghỉ ngơi tuy ngắn ngủi nhưng mang lại hiệu quả. Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi và trôi chảy, mọi việc đều được hoàn thành đúng như kế hoạch.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay khá ổn nhưng bạn vẫn không quên tìm kiếm thêm những cơ hội mới để cải thiện nguồn thu nhập của mình. Tuy nhiên đừng ôm đồm quá nhiều việc một lúc, hãy lựa sức của bản thân để làm, nếu không sẽ hỏng hết việc.

Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này cũng có những bước phát triển tích cực hơn khi có được sự thấu hiểu. Dường như bạn đang quan tâm hơn tới các mối quan hệ và cũng mong muốn nó có được sự đột phá để có thể xác định mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Con số may mắn: 11, 23

Màu sắc may mắn: nâu, vàng


2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày cần phải thay đổi cách suy nghĩ trong công việc của mình. Bạn đang quá lo lắng các vấn đề không thực sự cần thiết và đôi khi làm cho nó trở nên phức tạp hơn và cũng chính điều này khiến bạn cảm thấy chán nản và nhụt chí.

Những rắc rối là điều khó tránh khỏi nhưng nếu thiếu sự bình tĩnh sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Nhất là khi bạn đang tham gia vào các dự án mới thì có thể sẽ thất bại. Đó cũng chính là bài học đắt giá cho bạn bởi chỉ có sự bình tĩnh và tỉnh táo mới giúp bạn thành công.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không có gì phải lo lắng, bạn vẫn nhận được sự quan tâm tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại giúp bạn có được cảm giác bình yên và tin tưởng vào tình yêu của mình. Tình hình tài chính khá tốt hơn nên bạn có thể dành cho mình một chút niềm vui bằng việc đi chơi đâu đó.

Con số may mắn: 22, 31

Màu sắc may mắn: xanh bạc hà, hồng

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể phải đối diện với nhiều vấn đề hơn bạn nghĩ. Khi chuyện tiền bạc không được như ý, chòm sao này dễ bị lừa gạt và lợi dụng lòng tin của mình. Bạn cũng không cảm thấy hào hứng trong công việc nhưng vẫn đảm bảo tốt quá trình và hoàn thành kế hoạch của mình.

Hôm nay bạn có thể phải đón nhận những tin tức không được vui vẻ cho lắm về chuyện tiền bạc nhưng may mắn thay vận tình cảm tốt khiến bạn cảm thấy được an ủi phần nào. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, quan tâm và chia sẽ những chuyện buồn vui trong cuộc sống.

Đôi khi bạn vẫn bị người ấy trách móc, hờn dỗi vì mải mê vào công việc nhưng luôn nhận được sự quan tâm từ nửa kia của mình. Có lẽ vì vậy mà bạn thấy yên tâm và thoải mái hơn trong ngày hôm nay. Song chòm này cũng nên dành nhiều thời gian để chăm sóc người ấy hơn.

Con số may mắn: 8, 20

Màu sắc may mắn: đen, đỏ mận


4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có những bước tiến quan trọng trong cuộc sống và cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp hơn để có thể phát triển sự nghiệp của mình. Bạn xây dựng các mối quan hệ đối tác tốt đẹp đó cũng là nền tảng giúp thúc đẩy công việc mạnh mẽ hơn.

Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh. Hôm nay lợi thế từ việc ngoại giao giúp cho bạn có được những sự hỗ trợ tốt nhất. Tuy nhiên bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong chuyện tình yêu.

Có lẽ nguyên nhân chủ yếu là do sự chủ quan của bạn trong mối quan hệ tình cảm này. Có thể người ấy cảm thấy cô đơn và muốn có được sự sưởi ấm nhưng bạn lại không mang đến thứ họ cần. Tình yêu này có thể lung lay bất cứ lúc nào nếu như bạn không thực sự vun vén và quan tâm đến nó.

Con số may mắn: 5, 15

Màu sắc may mắn: trắng, cam

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc hôm nay của Sư Tử tương đối thuận lợi và suôn sẻ. Chòm sao này hôm nay không phải bận rộn, áp lực hay căng thẳng cho lắm nên có thể làm việc với tâm thế thoải mái nhất và kết thúc công việc của mình sớm hơn dự định.

Tuy nhiên hôm nay chòm sao này nên cẩn thận họa thi phi, lời ăn tiếng nói cần suy nghĩ chu đáo trước khi phát ngôn kẻo dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có và thậm chí có thể mang lại hình ảnh xấu cho bạn cũng như ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại.
Trong tình yêu cũng gặp phải một vài vấn đề rắc rối mà bạn phải giải quyết. Bạn cần có thời gian để suy nghĩ nhưng để mọi chuyện tốt đẹp hơn có lẽ sẽ cần một tấm lòng rộng lượng và biết cùng nhau chia sẻ. Với tình yêu này thay vì cố tìm cách sở hữu mà hãy đồng hành cùng với nó.

Con số may mắn: 13, 33

Màu sắc may mắn: vàng chanh, tím

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay cảm thấy vô cùng khó chịu khi không có được sự thoải mái trong công việc. Bạn muốn được làm việc độc lập một mình chứ không muốn hợp tác với bất kì ai. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến xung đột khi chòm sao này phải bắt buộc làm việc nhóm.

Nhưng biểu hiện không mấy nhiệt tình của bạn có thể trở thành điểm trừ và gây bất lợi cho bạn. Thái độ hòa nhập mới là cách ứng xử không ngoan trong trường hợp này. Nếu bạn muốn có vận trình công việc và tài chính có thêm nhiều cơ hội thì hãy là người khôn ngoan. Ngược lại thì vận tình duyên của bạn vẫn khá êm xuôi, tốt đẹp.

Có thể có những lúc nóng giận lời nói của bạn làm tổn thương người khác nhưng bạn cũng nhanh chóng sửa sai. Người ấy hoàn toàn có thể quên đi điều này nếu như bạn thực sự có thái độ chân thành và hối lỗi cũng như bù đắp xứng đáng.

Con số may mắn: 10, 40

Màu sắc may mắn: cam đất, đen

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vận tài chính của Thiên Bình không được tốt. Dường như các mối quan hệ đối tác của bạn nảy sinh những vấn đề rắc rối và bạn sẽ cần phải thay đổi cách nhìn nhận và biết lựa chọn đặt niềm tin đúng nơi. Bởi sự cả tin của bạn có thể trở thành điểm yếu để người khác lừa gạt.

Một ngày làm việc duy trì ở mức trung bình và các dự định của bạn có thể được hoàn thiện. Bên cạnh đó hãy thử sức với các thử thách mới hơn và biết đâu đó chính là cơ hội tốt để bạn có thể thay đổi vận trình công việc và sự nghiệp của mình.

Đường tình duyên của chòm sao này có được những trải nghiệm thú vị khi bạn và người ấy chia sẻ với nhau những mối quan tâm trong cuộc sống. Mặc dù trước đây có những hiểu lầm nhưng với sự bao dung mọi thứ đã trở lại với sự yêu thương và giúp hai người trở nên vui vẻ.

Con số may mắn: 4, 24

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, đỏ


8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)


Bọ Cạp sẽ có những thay đổi trong công việc và dễ đạt được mục tiêu của mình. Ngày mới của bạn khá thuận lợi, dù công việc bận rộn nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và giúp bạn tự tin phát triển năng lực của mình.

Hơn thế nữa tiến độ công việc cũng được đảm bảo, hiệu suất cao và bạn hoàn toàn có thể phát huy khả năng của mình một cách tốt nhất. Hôm nay, có một chút giận hờn trong chuyện tình cảm nên có vẻ như nửa kia không muốn nói chuyện với bạn.

Có lẽ người ấy đã bắt đầu có hành động trừng phạt nhưng không phải để gây xích mích mà để bạn nhận ra rằng họ có giá trị riêng của mình, giúp hai người biết quan tâm và trân trọng nhau hơn. Người độc thân không có ngày thuận lợi để bắt đầu yêu đương bởi dường như tình cảm không được đáp lại.

Con số may mắn: 3, 37

Màu sắc may mắn: trắng, cam

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Chòm sao này khá bận rộn và sẽ phải có những hành động để thay đổi vận mệnh của mình. Bạn sẽ không có nhiều cơ hội tốt hay may mắn khi nhưng nếu bạn quyết tâm thì mọi thứ đều không có gì là không thể làm được cả.

Chuyện yêu đương có lẽ hôm nay bạn sẽ cần kiểm soát bản thân nhiều hơn thay vì hành động theo bản năng. Bởi nó khiến cho bạn mắc phải những sai lầm và dễ nổi nóng. Mọi thứ sẽ dễ chịu hơn nếu bạn biết cố gắng vì một nửa yêu thương của mình, hiểu và nhường nhịn một chút.

Những hành động cố gắng nào cũng giúp bạn có thể vun vén và duy trì tình cảm vững chắc hơn. Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn cũng nên quan tâm một chút bởi thể trạng không được tốt cho lắm, bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Có lẽ nghỉ ngơi là cách tốt để bạn cải thiện trình trạng này.

Con số may mắn: 21, 45

Màu sắc may mắn: xanh da trời, hồng đất


10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đón nhận nhiều tin vui trong mối quan hệ bạn bè. Có rất nhiều người luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn cần. Những người độc thân thì đây là niềm vui của mình trong ngày hôm nay. Và đừng quên ghi nhớ và gửi lời cảm ơn đến họ nhé.

Chuyện tình yêu gặp chút rắc rối khi bạn không có được sự thông cảm và cảm giác cô đơn luôn thường trực. Công việc nhìn chung là không được hào hứng, bạn làm việc cũng khá tập trung và hiệu quả nhưng hôm nay không hề tốt cho những ai làm việc có liên quan tới sự sáng tạo.

May mắn thay tình hình tài chính tương đối tốt và giúp bạn thoải mái thực hiện các kế hoạch của mình. Tuy nhiên dù có bao nhiêu tiền bạc nhưng việc chi tiêu thiếu kế hoạch, tính toán thì khả năng rơi vào tình trạng cháy túi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Con số may mắn: 2, 18

Màu sắc may mắn: hồng, xanh navy

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay có một chút trở ngại trong công việc. Dường như cách tiếp cận công việc của bạn không được tốt và có thể đối diện với những lời khiển trách hoặc đánh giá không cao trong cách làm việc. Vì vậy, bạn sẽ cần cố gắng hơn nữa nếu như không muốn mình trở nên thụt lùi lại phía sau nhé.

Dường như hôm nay bạn không có được sự tỉnh táo và làm mọi thứ theo cảm tính của mình nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Bạn và người ầy có thể nói chuyện với nhau bằng thái độ gay gắt, đôi khi không được khéo léo nên khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Sự nghi ngờ của bạn về tình cảm của đối phương cũng là nguyên nhân khiến bạn hành xử thiếu suy nghĩ như vậy. Có lẽ bạn đang hơi đa nghi và không kiểm soát được cảm xúc nếu có thêm một chút lí trí thì sự việc sẽ không trở nên nghiêm trọng như vậy.

Con số may mắn: 9, 12

Màu sắc may mắn: vàng nghệ, nâu

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp. Những thay đổi và các phương án giải quyết vội vàng khó có thể tránh khỏi những bất đồng và ai cũng cho ý kiến của mình là đúng, bạn cũng không phải ngoại lệ. Vì vậy ngày làm việc của bạn hôm nay khá căng thẳng.

Trong tình yêu cũng không tránh khỏi tranh cãi. Nhưng bạn cũng biết có điểm dừng nên khiến cho vận trình cũng không quá mức mệt mỏi. Hãy giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo để không đưa mọi chuyện đi xa.

Thay vì tranh cãi thiệt hơn bạn có thể ngồi lại để chia sẻ biết đâu tình hình sẽ cải thiện hơn nhiều đấy. Hôm nay nếu lãng phí thời gian và sức lực cho việc cãi vã thì chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà thôi. Vì vậy hãy để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn mọi thứ sẽ dễ chịu hơn bạn nghĩ.

Con số may mắn: 28, 36

Màu sắc may mắn: xanh da trời, trắng

Theo petrotimes.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X