Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ bảy ngày 23/2/2019 của 12 con giáp

Theo tử vi ngày 23/2/2019 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Dần có nhiều tin vui đáng chúc mừng; công việc của tuổi Tị tiến triển thuận lợi theo đúng kế hoạch đã đề ra...

Tuổi Tí


Hôm nay là ngày Tí Mão tương hình, người tuổi Tí cần phải giữ lời ăn tiếng nói thận trọng. Bản mệnh có thể gặp những rắc rối vì những lời nói vô tình của mình khiến người khác bị tổn thương.

Mặc dù con giáp này không có ý xấu nhưng lại có thể khiến cho đồng nghiệp hiểu lầm về bản thân mình, bạn đã tự tạo ra kẻ thù mà không hề hay biết. Đây cũng là nguyên nhân khiến công việc bị gián đoạn, kế hoạch khó bề thành công hay hoàn thành đúng như dự kiến.

Cũng may vận trình tài lộc vẫn giữ ở mức ổn định, tuổi Tí kiếm tiền dư dôi, thoải mái chi tiêu không phải lo lắng gì. Đặc biệt là người làm ăn kinh doanh, chuyện buôn bán vô cùng tốt, nếu có phát tài phát lộc trong ngày hôm nay thì cũng không có điều gì quá ngạc nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu


Đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hôm nay khá tốt. Bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực và khả năng của mình thậm chí còn phát triển cả những tài năng tiềm ẩn mà trước đây chưa khám phá ra.



Bên cạnh đó sự tiến bộ về chuyên môn, nghiệp vụ của con giáp này cũng giúp nhận thêm về những cơ hội và trọng trách lớn hơn trong thời gian tới. Con giáp này nên cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, có như vậy bạn mới bù đắp được những điều còn thiếu sót nhanh hơn.

Trong ngày ngũ hành Mộc Thổ tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Các cặp đôi không còn cảm thấy nhớ nhung nhiều như trước nữa, điều này khiến cho bạn hoang mang sợ hãi vì tình yêu có thể tan vỡ, tuy nhiên đừng lo lắng quá mức, thay vào đó bạn hãy làm mới mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Dần


Vận trình hôm nay của người tuổi Dần có nhiều tin vui đáng chúc mừng. Bản mệnh có cơ hội phát triển nhiều hơn nữa trong công việc của mình, hãy cố gắng đưa ra các ý kiến đóng góp nhiều hơn cho công việc trong thời gian tới.

Cơ hội để trở thành người lãnh đạo rất rộng mở, nếu con giáp này có đủ năng lực và ý chí thì không có gì là không thể xảy ra. Hãy cố gắng giữ vững mục tiêu, ý chí sắt đá và phấn đấu đến cùng để giành được những điều mình muốn.

Vận tài lộc trong ngày dồi dào, tuổi Dần có thêm nguồn thu nhập, lúc này bạn nên suy nghĩ thêm về việc đầu tư phát triển ở một vài lĩnh vực mới để tiền bạc ngày càng sinh sôi này nở, không nên để tiền nằm ở một chỗ quá lâu vô cùng lãng phí.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão


Vận tài lộc của tuổi Mão trong ngày hôm nay vô cùng sáng sủa. Bản mệnh nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền và nhanh nhạy nắm bắt không để cho tài lộc vụt mất khỏi tay.

Những người làm công ăn lương có thể kiếm thêm việc bên ngoài, bạn cũng nên cân nhắc nếu không có đủ thời gian và sức lực. Tuy nhiên cuộc sống luôn có nhiều thử thách, vì vậy nếu từ chối thì sẽ vô cùng đáng tiếc, hãy mạnh dạn nắm bắt, khi thu nhập cải thiện cũng sẽ tiếp thêm động lực để bạn cố gắng hơn.

Trong ngày ngũ hành Mộc khí vượng, tuổi Mão cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình. Chức năng gan có thể bị ảnh hưởng do việc ăn uống ngủ nghỉ không được tốt, hãy sử dụng những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, hạn chế rượu bia và nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn


Hôm nay là ngày Thìn Mão tương hại gây ảnh hưởng đến tâm trạng của người tuổi Thìn. Bạn cảm thấy không được ổn lắm khi chuyện gia đình rối ren, bí mật cất dấu đến ngày cuối cùng cũng bại lộ.



Anh em trong nhà dù là ruột thịt nhưng lại không hiểu và thông cảm cho nhau khiến con giáp này hết sức buồn phiền. Mặc dù đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng nếu chỉ có một mình bạn là chưa đủ, mọi chuyện vẫn chưa thể tốt đẹp lên được.

Cũng may vận trình công việc của tuổi Thìn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc. Dù chuyện gia đình không vui nhưng bạn vẫn làm việc hết sức mình, không kiến cho cấp trên phật lòng khi đã trao cho bạn trọng trách và đặt nhiều kỳ vọng ở bạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tị


Theo tử vi 12 con giáp, công việc của người tuổi Tị hôm nay tiến triển thuận lợi theo đúng kế hoạch đã đề ra. Mặc dù vẫn gặp phải một số khó khăn nhưng bản mệnh đã phấn đấu và nỗ lực để vượt qua mọi trở ngại, giành được mục tiêu cho mình.

Riêng về phương diện tình cảm lại không được thuận lợi như mong muốn do ngũ hành Mộc Hỏa tương xung. Con giáp này vì quá bận rộn với công việc nên không có đủ thời gian để quan tâm chăm sóc cho người thân và gia đình, khiến tình cảm gia đình có phần lạnh nhạt.

Trong khi đó những người độc thân cảm thấy khá thoải mái với tình trạng của mình, muốn tận hưởng những ngày tháng tự do không vướng bận chuyện gia đình. Có thể đôi lúc bạn cảm thấy trống rỗng và thiếu vắng, tuy nhiên tạm thời thì không có ý định thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ


Hôm nay, người tuổi Ngọ có thể đối mặt với nhiều xui xẻo xảy ra bất cứ lúc nào. Vì Ngọ Mão tương phá, điềm báo phá tài sắp xảy ra đối với bản mệnh, vì vậy cần thận trọng nếu không muốn tiền mất tật mang.

Họa phúc khó lường, đôi khi nó trở thành định mệnh mà chúng ta khó tránh được, song vẫn nên chú ý vì sự cảnh giác và đề phòng có thể giúp giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất. Nhất là trong quá trình đi xa nên chú ý đồ đạc cẩn thận không mang nhiều tiền mặt hay những đồ có giá trị đến chỗ đông người.

Vận trình công việc cũng bị tiểu nhân đeo bám, tuy nhiên tuổi Ngọ hãy cứ tập trung vào công việc của mình, không nên quan tâm quá đến những chuyện bàn tán xung quanh vì bạn có thể bị cuốn vào vòng xoáy chia bè chia phái, bị kẻ xấu hãm hại mà không rõ nguyên do.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi


Do ngày Mùi Mão tam hợp nên người tuổi Mùi đón nhiều may mắn nhất là về phương diện tài lộc. Con giáp này sẽ có những cơ hội kiếm tiền ngoài dự kiến, không phải vất vả quá mà vẫn rủng rỉnh chi tiêu, niềm vui bất ngờ khiến bạn không thể tưởng tượng được.



Về phần công việc cũng tiến triển trôi chảy hơn, tuy cũng khó tránh khỏi một số vấn đề khúc mắc xảy ra nhưng bản mệnh đã nhanh chóng tháo gỡ và giải quyết hiệu quả, do vậy còn được cấp trên khen thưởng về sự linh hoạt của mình.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi có thể gặp chút rắc rối do Mộc Thổ xung khắc. Nửa kia không hiểu về những việc bạn đang phải trải qua, tuy nhiên mâu thuẫn không quá gay gắt, chỉ cần bạn nhún nhường và giải thích cho đối phương hiểu thì vẫn giữ được hòa khí.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân


Hôm nay, người tuổi Thân có thể gặp rắc rối về chuyện tiền bạc, tài lộc hư hao. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể không nên mua sắm hoang phí hoặc tiêu tiền vào những nơi không xứng đáng để những khi túng thiếu có hối cũng đã muộn.

Chuyện tình cảm cũng không gặp may mắn do ngũ hành xung khắc, tuổi Thân có thể bị gia đình phản đối gay gắt vì mối quan hệ với nửa kia của mình. Mặc dù cũng biết mọi người chỉ có ý tốt nhưng bạn vẫn cảm thấy khó chịu khi bị quan tâm quá mức vào chuyện riêng tư.

Đây cũng là nguyên nhân gây mâu thuẫn khi tuổi Thân kiên quyết bảo vệ tình cảm của mình. Trong khi đó gia đình lại muốn bạn nghe theo lời khuyên của họ. Lúc này bạn hãy bình tĩnh và nghe mọi người giải thích lý do ngăn cản chuyện tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tí

Tuổi Dậu


Xem tử vi ngày mới cho biết ngày Dậu Mão tương xung điềm báo người tuổi Dậu có thể gặp trở ngại trong công việc, tình hình có vẻ rối ren. Kiến nghị con giáp này nên khiêm nhường hơn, đừng tự tin thái quá mà coi mình là nhất, có thể làm việc trên cơ tất cả mọi người.

Chính những suy nghĩ cao ngạo có thể khiến bạn phạm phải sai lầm. Nên nhớ chẳng ai có thể biết trước được tương lai sẽ ra sao, có thể hôm nay bạn là người chiến thắng nhưng ngày mai mọi sự thay đổi, bạn hoàn toàn có thể trở thành kẻ thua cuộc.

Trong ngày ngũ hành tương xung, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mối quan hệ giữa các cặp đôi trở nên lạnh nhạt khi hai người không quan tâm nhiều đến cảm xúc của đối phương, quá chú trọng về vấn đề riêng tư, dù sống chung một nhà nhưng đi về không quan tâm tới nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tuổi Tuất


Do ngày Tuất Mão nhị hợp nên hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ trong vận trình của người tuổi Tuất. Bản mệnh có thể gặp may mắn trong chuyện làm ăn, vì vậy thời điểm này rất thích hợp để tiến hành bàn bạc hợp tác, đôi bên sẽ giành được nhiều thành thành công và thắng lợi.



Công việc cũng có những chuyển biến mới, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến thái độ của bạn. Con giáp này vẫn phát huy được năng lực cá nhân của mình, nhờ vậy sẽ có thêm những thành công trong lĩnh vực mới tạo tiền đề để cấp trên cất nhắc trong tương lai.

Riêng về đường tình duyên có phần trắc trở do ngũ hành Mộc Thổ tương xung, tuổi Tuất chưa tìm được một người có thể chấp nhận được những khuyết điểm của bản thân, bao dung cho những lỗi lầm mà mình đã gây ra trong quá khứ vì vậy bạn tạm đóng cửa lòng và mong chờ điều kỳ diệu sẽ tới trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi


Xem tử vi tuổi Hợi trong ngày tam hợp được quý nhân nâng đỡ nên vẫn trình khởi sắc hơn nhiều. Chuyện tình cảm tốt đẹp, nhân duyên khởi sắc nhờ vậy mà tình yêu có phần thăng hoa, nở rộ như sắc xuân ngập tràn.

Người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng khác phái, rất có thể sẽ trở thành một nửa trong tương lai. Người có đôi có cặp thì tận hưởng không khí ngọt ngào bên người thân yêu của mình, tình cảm vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên trong công việc người tuổi Hợi lại khá lơ là và mất tập trung. Bạn cần chú ý hơn để không mắc phải sai lầm, đây là giai đoạn quan trọng vì vậy đừng để những cố gắng và nỗ lực trong thời gian vừa qua của mình bị uổng phí.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Theo PetroTimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X