Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của 12 cung hoàng đạo có nhiều điều thú vị

Theo tử vi ngày 12/1/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử có thể gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm; Xử Nữ không nên tham gia quá nhiều vào những chuyện ngồi lê đôi mách ở cơ quan.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Bạch Dương cần vạch rõ ranh giới với người khác phái, đừng để người yêu mình có cảm giác bất an vì có quá nhiều đối tượng vây quanh bạn. Tình yêu luôn khiến cho người ta sợ mất sợ được, nếu yêu thương thì đừng để đối phương phải lo sợ.

Trong công việc, Dương Dương có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình để đạt được những bước tiến mới, giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Cấp trên đang tìm kiếm những nhân tố mới, nếu bạn biết lợi dụng thời cơ thì sẽ đạt được thành công.



Hôm nay tâm trạng của Bạch Dương thay đổi liên tục, có thể một phút trước bạn cảm thấy rất yêu đời nhưng chỉ ngay sau đó có thể trở nên cáu bẳn, khó chịu ngay được. Chính vì khó kiểm soát cảm xúc nên Bạch Dương không thể chịu đựng được những chuyện căng thẳng hoặc áp lực trong công việc. Chỉ một vài vấn đề không như ý muốn thôi cũng có thể khiến bạn mất niềm tin vào cuộc sống.

Chòm sao này cũng nên điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Bạn nhiệt tình và năng nổ, nhưng nên biết đâu là phận sự của mình. Chớ nên lo chuyện bao đồng, dễ bị đánh giá không tốt mà còn khiến cho hiệu quả công việc giảm sút.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Theo tử vi ngày mới Kim Ngưu phát huy tốt khả năng làm việc của mình. Bạn cẩn thận và chu đáo, biết lập kế hoạch cho công việc sắp tới, đồng thời tổng kết lại những việc đã làm nên lúc nào cũng hoàn thành công việc đúng yêu cầu và thời hạn được giao.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phát triển thêm kĩ năng làm việc nhóm. Bạn rất giỏi trong khi làm việc cá nhân, nhưng khi kết hợp với những người khác thì bạn lại chưa thể hiện được hết khả năng của mình và phát huy hết những năng lực sẵn có.

Hôm nay công việc của Kim Ngưu không có gì đặc biệt. Việc triển khai dự án mới cũng không tiến triển tốt như bạn đã kì vọng. Với Kim Ngưu thì kinh nghiệm là một tài sản quý giá và bạn luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn. Kim Ngưu là người luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, bởi vậy dù bận rộn nhưng bạn vẫn chăm sóc tốt cho bản thân, có thời gian gặp gỡ bạn bè và thư giãn.

Tuy rằng cân bằng được giữa công việc và đời sống cá nhân nhưng có vẻ Kim Ngưu lại không dành đủ thời gian để quan tâm tới người ấy. Bởi vậy mà đối phương hay ghen bóng ghen gió và cảm thấy thất vọng về bạn.

Công việc của Kim Ngưu gần đây không khả quan lắm. Bạn đặt ra rất nhiều tiêu chí trong sự nghiệp nhưng dường như những tiêu chí đó lại hoàn toàn trái ngược với điều kiện thực tế. Nếu không sớm điều chỉnh bản thân thì bạn sẽ cảm thấy bất lực với chính mình đấy.

Kim Ngưu hôm nay có thể sẽ thấy chán nản vì không tìm được tiếng nói chung với người mình yêu. Bạn muốn người ấy lắng nghe nhưng dường như cả hai đều chỉ muốn nói, không ai là người chịu ngồi lại để lắng nghe người khác.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử hôm nay có thể gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Không phải cứ giận dỗi là sẽ được chiều đâu nhé, cái gì cũng có giới hạn thôi, đừng bao giờ khiến cho đối phương mệt mỏi.

Hôm nay hai con số may mắn của Song Tử là 0 và 5, bạn nên lưu ý hai con số này khi đưa ra quyết định đầu tư để thu được lợi nhuận khả quan. Vận tài lộc của bạn tương đối tốt, nếu phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính thì nên làm một mình, càng nhiều người nhiều ý kiến trái chiều càng khiến bạn hoang mang và khó đưa ra quyết định sáng suốt. Hãy giữ kín thông tin cho riêng mình, nếu bạn chia sẻ tin mật với quá nhiều người thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.



Song Tử sẽ được mọi người xung quanh hỗ trợ rất nhiều trong công việc, nhờ thế mà bạn cũng sẽ đạt được những thành tựu đáng kể. Đường công danh sự nghiệp của Song Tử hôm nay cũng rộng mở hơn, bạn sẽ tích cực giao lưu với đồng nghiệp hơn để có thêm sự tương tác và kết nối trong công việc.

Bạn là người thích thể hiện cảm xúc của mình nhưng lại không giỏi kiểm soát cảm xúc. Chỉ một chút chuyện không như ý cũng có thể khiến cô nàng Song Tử làm mình làm mẩy với người yêu, còn các anh chàng sinh dưới chòm sao này thì lẳng lặng không nói một lời.

Bạn có nhiều tham vọng trong công việc, luôn mong muốn giành được quyền lực trong tay. Cũng vì lẽ đó mà chòm sao này luôn cố gắng hết sức mình, thậm chí cố sống cố chết để đạt được mục đích của mình, không chút mệt mỏi.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)


Thứ 7 này, Cự Giải cần phải chú ý trong chuyện chi tiêu. Quản lý tài chính không phải thế mạnh của bạn, bản thân Giải Giải lại có rất nhiều sở thích khác nhau, bạn không thể kiềm hãm sở thích của mình nên bao nhiêu tiền bạc cũng là không đủ.

Hôm nay Cự Giải cảm thấy rất tò mò về người khác giới. Nếu gặp được đối tượng tiềm năng thì bạn sẽ rất hào hứng và ngay lập tức nắm lấy cơ hội kết bạn với đối phương. Tài lộc của Cự Giải tương đối thịnh vượng, bạn có thể thử vận may với xổ số xem sao.

Hôm nay Cự Giải gặp rất nhiều chuyện vui ở chỗ làm. Việc thường xuyên tương tác với đối tác, đồng nghiệp và khách hàng giúp môi trường làm việc của bạn thoải mái và nhiều cảm hứng hơn. Trò chuyện với người khác cũng là một cách để bạn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình qua họ, từ đó bạn cũng hiểu những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân hơn. Bên cạnh đó thì khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề của bạn cũng hoạt động tích cực hơn, nhờ thế mà khả năng chiến thắng trong các cuộc thương thuyết là rất cao.

Bạn là người có nhiều bạn bè, cũng có khả năng giao tiếp vô cùng tốt. Bạn luôn hết lòng hết dạ với anh em bè bạn của mình, không bao giờ bỏ rơi bạn bè nên được mọi người vô cùng quý mến.

Có thể bạn nên phát huy thế mạnh này của mình trong công việc, tạo dựng thêm các mối quan hệ tốt cho việc phát triển sự nghiệp. Biết đâu đấy, khả năng của bạn sẽ được phát huy hết mức, giành được nhiều thành công trong công việc của mình.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh nước biển

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Bạn nảy ra rất nhiều ý tưởng thú vị ở chỗ làm, hãy thử áp dụng nó vào công việc xem sao, có khi bạn lại thấy hiệu quả ngay lập tức đó. Nhìn chung để kêu gọi đầu tư thì bạn phải nghiên cứu và thu thập rất nhiều thông tin cần thiết về nhà đầu tư cũng như phân tích và phản biện kế hoạch của mình thật kĩ càng để có thể thuyết phục họ.

Những Sư Tử đã có nơi có chốn đừng quá rạch ròi về mặt tiền nong với người ấy. Lần này bạn mời, lần sau người đó mời, như vậy vừa minh bạch vừa thoải mái lại không tạo cảm giác quá chi li về tiền bạc với nhau. Ngược lại những người còn độc thân thì rất mong đợi tìm được nửa kia phù hợp, có lẽ cuộc sống độc thân không còn một chút hấp dẫn nào với bạn nữa rồi.

Hôm nay sự nghiệp của Sư Tử không vững vàng cho lắm, rất dễ phải hứng chịu hậu quả từ tác động của các yếu tố khách quan. Vì thế bạn nên làm đúng phận sự của mình thay vì sáng tạo những gì nằm ngoài khuôn khổ.



Sư Tử cảm thấy buồn chán vì không đạt được những gì mình muốn. Bạn muốn giành nhiều thời gian cho người mình yêu nhưng không thể làm được vì công việc quá bận rộn, bạn là người có trách nhiệm nên không thể bỏ lơ mọi chuyện.

Những hy sinh của bạn không ai thấu, đến người bạn yêu dù thông cảm đến đâu cũng khó lòng tránh được đôi câu hờn trách. Đôi khi bạn chán nản vì không biết bản thân mình đang cố gắng vì cái gì, trong khi những người bạn yêu thương lại không thấy trân trọng.

Bạn có thể dành thêm nhiều thời gian cho gia đình và người thân, người thương vào lúc cuối tuần như thế này. Lúc nào cần làm việc thì làm việc, lúc nào cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, lúc nào dành thời gian cho công việc thì chớ lo đến chuyện tình cảm và ngược lại.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ không nên tham gia quá nhiều vào những chuyện ngồi lê đôi mách ở cơ quan. Đây là thời điểm hết sức nhạy cảm, chỉ cần một lời nói không đúng lúc cũng có thể khiến sự nghiệp của bạn đi vào ngõ cụt.

Nếu có thể sắp xếp công việc hiệu quả hơn thì bạn sẽ có thời gian về nhà sớm và kết nối nhiều hơn với các thành viên trong gia đình. Có thể bạn sẽ rất mệt mỏi vì sau một ngày làm việc kiệt sức thì lại phải tiếp tục lắng nghe để hòa giải mâu thuẫn giữa họ tuy nhiên đó là việc nên làm càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó bạn cũng cần cân đối lại việc chi tiêu trong gia đình, nếu không thì khoảng thời gian sắp tới sẽ tương đối khó khăn đấy.

Dù có nhiều vệ tinh vây xung quanh nhưng dường như duyên vẫn chưa đến với bạn. Xử Nữ vẫn nuôi ước mơ về việc gặp được người phù hợp với tất cả các tiêu chí mà mình đề ra, tuy rằng có thể chẳng có ai đáp ứng được điều đó nhưng bạn cũng không vội. Thà cất công chờ đợi người thực sự xứng đáng còn hơn hài lòng với những điều tạm bợ, Xử Nữ quan niệm như vậy.

Xử Nữ có cái tôi quá lớn, bạn chẳng thể giữ được tình yêu cho mình. Bạn muốn người ấy làm theo những điều mình muốn, nhưng ai cũng có chính kiến, chẳng thể nào bắt ép người khác, dù đó là người mình yêu.

Bạn nên thay đổi việc thích thống trị, kiểm soát mọi thứ. Tình yêu cần sự hòa hợp giữa cả hai người chứ không phải một người nói và một người nghe, một người thống trị và một người phục tùng, đó không thể là một mối quan hệ bình thường.

Tuy nhiên, những điều này có thể giúp ích cho Xử Nữ rất nhiều trong công việc. Bạn biết cách lấy được những gì mình muốn, luôn cố gắng để đạt được mục tiêu, dù điều đó có nghĩa là bạn phải chịu khá nhiều vất vả và mệt mỏi.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Hôm nay là ngày Thiên Bình nên chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Có thể bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc nên để căng thẳng, áp lực đè nén lên mình quá nhiều.

Công việc tiến triển thuận lợi, bạn đang dần dần khẳng định được bản thân và có những thành công bước đầu đáng ghi nhận. Bên cạnh đó, việc mở rộng quan hệ với đồng nghiệp cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của bản thân. Dù công việc rất bận rộn và áp lực nhưng nhờ tinh thần lạc quan bạn vẫn hoàn thành tốt việc của mình và còn truyền thêm năng lượng, nhiệt huyết cho mọi người xung quanh nữa.



Thiên Bình thích dành thời gian rảnh rỗi để đi mua sắm và không gì khiến bạn vui hơn là mua được những món đồ tốt với giá hời. Bạn không nên để tâm quá tới những chuyện xảy ra nhiều ý muốn, cuộc sống có lúc này lúc kia, không thể lúc nào cũng diễn ra theo ý mình được.

Thêm nữa, bạn nên học cách để phân biệt thực hư, đừng để tình cảm của mình đặt sai chỗ, đừng để thực tế bị lăng kính màu hồng của bạn làm cho biến đổi. Đâu mới là tình yêu đích thực, đâu mới là người thực sự phù hợp với mình, bạn cần phải hiểu rõ.

Thiên Bình có thể bị nhầm lẫn về tình cảm của mình, bạn không nhìn thẳng vào sự thật mà cứ thế lừa mình dối người, cứ thế mà tự sống trong thế giới tình cảm mà mình tự tạo ra. Hãy thức tỉnh đi Bình Nhi, vẫn còn có người thương yêu bạn thực lòng mà.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)


Hôm nay Bọ Cạp xử lí công việc dễ như trở bàn tay, vì thế mà bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi và chắc chắn tụ tập bạn bè, cùng nhau ăn những món ngon và đến những nơi thật đẹp để thư giãn. Đồng thời trong những cuộc gặp gỡ đó bạn cũng có cơ hội kết giao với những người bạn mới thú vị. Trong số đó có cả những người khác giới khá chú ý đến bạn, biết đâu đây lại là khởi đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp sau này thì sao.

Bọ Cạp cần phải quản lý tốt cảm xúc của mình. Bạn dễ dàng lâm vào ảo tưởng, phóng đại những thứ có liên quan đến tình yêu, nhưng ai cũng có lúc phải thức dậy, đau sớm còn hơn đau muộn, đau ít còn hơn để nỗi đau thêm dài.

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp hôm nay có thể sẽ vướng vào rắc rối về tiền bạc. Bạn quá hào phóng với những người xung quanh, vì thế mà có thể bạn sẽ bị trở thành mục tiêu lừa gạt của những kẻ xấu xa, đánh mất tiền bạc của mình vào những chuyện vô bổ.

Hãy tỉnh táo và sáng suốt trong những liên quan đến tài chính. Quản lý tiền bạc không phải là thế mạnh của Bọ Cạp, hãy học cách tiết kiệm, học cách để từ chối những người không thật lòng với mình mà chỉ muốn lợi dụng tiền bạc của mình.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã thứ 7 này vô cùng vui vẻ, bạn trở thành trung tâm nổi bật giữa đám đông bởi sự sôi nổi của mình. Cũng chính nhờ thế mà chòm sao này có thể lọt vào mắt xanh của ai đó mà bản thân bạn không hề hay biết.

Tài lộc của Nhân Mã trong ngày hôm nay cũng không được tốt cho lắm. Bạn nên đặc biệt chú ý nếu có những vấn đề tiền nong liên quan đến nhiều người để tránh vì vật chất mà mất lòng nhau.

Sự nghiệp có nhiều dấu hiệu tụt dốc. Đây không phải thời điểm có những hành động vội vàng và đừng đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào về mặt tài chính để tránh gây hiềm khích, mâu thuẫn giữa đồng nghiệp với nhau.



Bạn là người độc lập và yêu tự do, điều đó khiến bạn như cơn gió, đến rồi đi, đi rồi đến, khiến bao người thầm ngưỡng mộ nhưng không phải ai cũng có thể buộc gió lại. Song biết đâu đấy, hôm nay sẽ là ngày mà bạn gặp được định mệnh của đời mình.

Bạn cũng sẽ đạt được sự bùng nổ trong công việc ngày hôm nay. Bạn đam mê sự hoàn hảo, theo đuổi lý tưởng của mình nên không có gì có thể làm cho bạn gục ngã. Kể cả có mệt mỏi đến ngã quỵ, bạn cũng sẽ đứng dậy, vượt lên tất cả mọi khó khăn.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết có thể sẽ đạt được nhiều thành công trong vấn đề tài chính. Đó có lẽ là do bạn biết lắng nghe, biết theo dõi sự thay đổi của tình hình xung quanh, dự đoán được những biến chuyển tài chính trong tương lai.

Nghe thì có vẻ to tát nhưng như thế có nghĩa là hôm nay Ma Kết không cần lo lắng về tiền bạc, tự dưng tiền bạc kéo đến gặp bạn đó. Dù sao thì những gì bạn nhận được hôm nay cũng là nhờ tài năng của chính bản thân Ma Kết mà thôi.

Hôm nay lộc đầu tư của Ma Kết rất tốt và bạn có thể thu được lợi nhuận cao từ những khoản đầu tư trước đây. Đây không phải thời điểm thích hợp cho những công việc yêu cầu nhiều về mặt thể chất, bạn nên chọn những việc nhẹ nhàng hoặc các công việc trí óc hơn là công việc chân tay.

Bạn cẩn thận và chu đáo, không mấy khi để mình mắc phải sai sót. Mọi thứ đều được bạn tính toán hợp lý, chính xác, đi từng bước từng bước một không để mình gặp phải những chuyện ngoài dự kiến, nhờ thế mà những thứ bạn muốn đều dễ dàng có được trong tay.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh nước biển

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình hôm nay nên giảm bớt cái tôi cá nhân của mình xuống một chút nhé. Có lẽ ở nhà bạn được chiều quen rồi nên nghĩ rằng ở ngoài xã hội mình cũng sẽ vẫn được cưng chiều như vậy. Không có đâu nhé, đi làm rồi mới biết, ai cũng như ai cả thôi.

Thể hiện quan điểm cá nhân quá mạnh mẽ và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc khi liên tiếp đắc tội với đồng nghiệp, bị họ gây khó dễ để trả đũa lại cho hành động của bạn.



Hôm nay quan hệ giữa Bảo Bình và mọi người xung quanh không được tốt cho lắm. Bạn cũng cảm thấy không thoải mái trong tình yêu vì có quá nhiều điều chưa được lí giải về cách hành xử của đối phương. Dù đầu óc không nặng nề nhưng bạn sẽ cực kì bận rộn vì phải giải quyết rất nhiều công việc của cả mình và người khác. Nếu có thời gian rảnh thì hãy ngồi uống nhâm nhi một tách trà nóng và nghe nhạc để thư giãn.

Dù bận rộn đến đâu cũng đừng vì công việc mà bỏ bê người ấy. Chỉ cần một chút quan tâm nho nhỏ, một vài tin nhắn mỗi ngày cũng đủ khiến đối phương cảm thấy ấm áp rồi.

Dù ai cũng cần có chính kiến, nhưng trong môi trường công sở, đừng cao ngạo, cũng chớ nên gai góc quá mức. Dù sao chúng ta đi làm cũng là để làm việc chứ không phải để tranh cãi, hãy giữ cho mình các mối quan hệ thật tốt nơi công sở nhé.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư trong ngày hôm nay tự tin hơn vào bản thân mình. Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều ngoài sức tưởng tượng của mình. Với khả năng sáng tạo phong phú không gì là không thể.

Song Ngư có thể sẽ không được vui về chuyện tình cảm bởi bạn nhận thấy bấy lâu nay mình bị lầm tưởng về nhiều chuyện. Bạn chỉ nhìn thấy những gì mình muốn thấy, chỉ nghe thấy những gì mình muốn nghe, tự tưởng tượng ra hạnh phúc của mình.

Hôm nay vận tình duyên của Song Ngư khởi sắc. Bạn càng quyết đoán bao nhiêu thì cơ hội gây ấn tượng với người ấy và thúc đẩy sự phát triển của mối quan hệ của mình càng cao bấy nhiêu. Những Song Ngư đã có nơi có chốn thì sẽ có một ngày vui vẻ và ấm áp bên người ấy.

Vận tài lộc của Song Ngư cũng tương đối tốt. Nếu nắm bắt được thời cơ thì bạn hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận lớn cho bản thân. Song Ngư nên ưu tiên thúc đẩy quan hệ đối tác để mở rộng cơ hội và phạm vi thị trường cho bản thân. Với những Song Ngư muốn thuyên chuyển công tác thì đây cũng là cơ hội tốt để bạn tìm được con đường thực sự phù hợp với bản thân. Các công việc giấy tờ, sổ sách, tính toán nên đặc biệt được ưu tiên trong ngày hôm nay. Ngoài ra bạn cũng nên dành thời gian đọc sách để tìm kiếm cảm hứng sống.

Song thứ 7 này, sự thật sẽ phơi bày, Song Ngư sẽ phải đối mặt với những gì mình sợ hãi. Tuy nhiên, sự tổn thương sẽ khiến bạn trưởng thành hơn, giúp bạn không còn mãi sa đà vào các mối quan hệ không đi đến hồi kết, chạm gần hơn tới ngưỡng cửa hạnh phúc.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo PetroTimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X