Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của 12 con giáp

Theo tử vi thứ tư ngày 18/12/2018 của 12 con giáp, người tuổi Tý cần được nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và năng lượng, tuổi Sửu cần tìm kiếm tình yêu, vun đắp các mối quan hệ bạn bè...

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Tý


Việc thay đổi quan điểm sống không phải là chuyện gì xấu, miễn là mục đích của bạn là hướng tới sự hoàn thiện và trưởng thành của bản thân. Những vấn đề tài chính sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa trong ngày hôm nay, vì thế bạn hãy chú tâm đến vấn đề tài chính, đừng để bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tuổi Tý cần được nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và năng lượng, đặc biệt là sau một thời gian dài bạn cảm thấy mình phải chịu đựng quá nhiều đau khổ và mệt mỏi trong mối quan hệ cũ.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Sửu


Nếu có thời gian bạn có thể tìm đến yoga hoặc bắt đầu chơi thể dục thể thao bởi không những cách này giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp giải tỏa tinh thần rất tốt. Công việc, sự nghiệp là một phần rất quan trọng trong cuộc sống, tuy nhiên đó chỉ là một phần mà thôi. Bạn cần phải quan tâm đến những khía cạnh khác trong cuộc sống nữa.



Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tìm kiếm tình yêu, vun đắp các mối quan hệ bạn bè thân thiết và đặc biệt tuổi Sửu sẽ được quý nhân phù trợ nữa. Nhìn chung tuổi Sửu sẽ cảm thấy rất phấn khởi và yêu đời trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị


Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Dần


Tuổi Dần nên biết rằng bạn không thể nhanh chóng trở nên giàu có nếu không biết cách sử dụng nguồn vốn mình có một cách thông minh. Thay vì đầu tư mạo hiểm thì bạn nên nỗ lực hết sức trong công việc, chậm mà chắc mới là hướng đi đúng đắn của tuổi Dần.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang ở thời kỳ đơm hoa kết trái, đặc biệt là vào lúc bạn không ngờ tới nhất.

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tị và Thân

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Mão


Tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống là điều rất quan trọng, tuy nhiên không phải ai cũng đánh giá đúng tầm quan trọng của nó và có thể tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Trong công việc, tuổi Mão sẽ thể hiện rất xuất sắc năng lực của mình, đạt được kết quả khả quan về nhiều mặt. Tuy rằng gặp nhiều trở ngại nhưng với sự điềm tĩnh và nghiên cứu tình hình kĩ lưỡng thì không gì có thể cản bước bạn.

Đời sống tình cảm của tuổi Mão gặp nhiều biến động, đặc biệt là trong tình yêu đôi lứa. Có thể hai bạn sẽ cảm thấy cực kì chán nản, buồn bã, nghi ngờ hoặc phải xa cách trong một thời gian dài.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Tuất

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Thìn


Dù bất kể điều gì đang cản bước tuổi Thìn trong cuộc sống thì cũng đã đến lúc bạn vùng lên chiếm lại thế chủ động và loại bỏ nó rồi. Trong công việc, tuổi Thìn cần học cách sắp xếp công việc cũng như các vấn đề cá nhân, gia đình một cách hiệu quả và hợp lí để có thời gian riêng cho bản thân nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm những gì đúng với sở thích của mình.



Về mặt tình cảm, lí trí không thể lí giải mọi vấn đề. Đôi lúc bạn cần thời gian và một trái tim ấm áp, đầy yêu thương và bao dung hơn bất kì lí lẽ nào trên thế giới.

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi  Tị


Tuổi Tị sẽ cảm thấy bất ngờ vì câu trả lời đơn giản quá sức tưởng tượng của bạn, vậy mà bạn cứ mãi suy nghĩ quá xa xôi nên không nhận ra nó sớm hơn. Hôm nay áp lực công việc với tuổi Tị sẽ gia tăng đáng kể, tuy nhiên bạn không cần thiết phải nai lưng ra để hoàn thành tất cả mọi thứ cùng một lúc. Hãy phân chia công việc và lên kế hoạch giải quyết từng vấn đề một để đạt được hiệu quả và chất lượng cao.

Trong chuyện tình cảm, không chỉ nhu cầu của người ấy mà những mong muốn của bạn cũng rất quan trọng mà cần được lưu tâm. Đừng quá hi sinh mình vì đối phương mà khiến bản thân cảm thấy phải chịu đựng quá nhiều và không thoải mái.

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Ngọ


Tuổi Ngọ hãy thẳng thắn chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình cho những người bạn tin tưởng, đó là cách kết nối người với người hữu hiệu nhất. Trong công việc, rất có thể tuổi Ngọ sẽ được giao trọng trách quản lý tài chính và bạn sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt, mang lại lợi nhuận tuyệt vời cho công ty.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn nên quan tâm hơn đến các mối quan hệ cá nhân của mình. Đã đến lúc điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt và làm việc của bản thân rồi.

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Dần và Thìn

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Mùi


“Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, tuổi Mùi hãy nhớ rằng bạn luôn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng nên biết đặt niềm tin ở ai để không làm mất thời gian của cả hai bên.



Về mặt tình cảm, bạn và người ấy cần thấu hiểu và bao dung với nhau hơn nữa. Dĩ nhiên để có thể hiểu nhau cần cả một quá trình chứ không thể ngày một ngày hai, nhưng nếu bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ thì bao giờ mới có thể đạt được điều đó.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Thân



Nếu bạn không làm điều đó ngay bây giờ thì bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội khác nữa. Trong công việc, bạn nên tập trung vào cải thiện giao tiếp với mọi người xung quanh tuy nhiên cũng không nên quá vồn vã. Hãy mở rộng quan hệ, chủ động trò chuyện, hỏi han mọi người hơn để tạo mối quan hệ gần gũi, thoải mái nơi công sở.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp nhưng điều đó không có nghĩa là hai bạn không bao giờ tranh cãi hay cảm thấy không hài lòng về đối phương.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Tị

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Dậu


Nữ tuổi Dậu còn độc thân nên tìm bạn trai đi thôi vì có vẻ đó là điều duy nhất bạn còn thiếu để hoàn thiện cuộc sống. Trong công việc, tuổi Dậu bắt đầu nhìn thấy những thành quả khả quan sau rất nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Điều này sẽ truyền động lực cho bạn phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp.

Về mặt tình cảm, quá khứ là một trở ngại rất lớn mỗi khi tuổi Dậu có ý định tiến tới với ai. Tuy nhiên đôi khi nó lại trở thành kinh nghiệm quí giá để bạn xác định rõ mục tiêu của mình trong tình yêu, tránh mất thời gian của cả hai bên.

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Tuất


Tuổi Tuất hấp dẫn cả những người có cùng quan điểm lẫn những người có suy nghĩ hoàn toàn khác biệt với mình. Điều đó có thể là do bạn luôn biết linh hoạt và cởi mở trong quan hệ với mọi người. Trong công việc, tính kiên nhẫn là điều vô cùng quan trọng. Nếu muốn thành công chắc chắn bạn phải rèn luyện sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong mọi tình huống.



Về mặt tình cảm, dường như thời gian lúc nào cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho mọi vấn đề. Có lẽ đây là lúc bạn nên trả lời cuộc gọi, tin nhắn từ ai đó. Bây giờ hoặc không bao giờ.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Sửu và Ngọ

Tử vi thứ ba ngày 18/12/2018 của tuổi Hợi


Đôi khi cách tốt nhất để cải thiện quan hệ với một người nào đó là không làm gì cả. Hãy để thời gian chữa lành vết thương và xóa nhòa khoảng cách giữa hai bạn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc lãnh đạm thì đó có thể là do bạn đã làm việc quá sức một thời gian tương đối dài rồi. Đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi để cơ thể tái tạo năng lượng trước khi bước vào những thử thách sắp tới.

Mọi nỗ lực để bạn và người ấy trở nên gần gũi, gắn bó hơn của bạn sẽ mang lại hiệu quả xứng đáng. Người ấy cũng sẽ rất trân trọng những gì bạn đã và đang làm để vun vén cho mối quan hệ này.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tị

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo PetroTime

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X