Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 30/10 của 12 cung hoàng đạo

Bò Cạp bước vào tuần mới với tâm trạng không tốt cho lắm, bạn liên tục nghi ngờ những chọn lựa của chính mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày đầu tuần thích hợp cho các hoạt động tìm hiểu kiến thức, trau dồi vốn hiểu biết. Đừng để bất cứ công việc nào làm ảnh hưởng tới mục tiêu mới của mình nhé, hãy gạt chúng sang một bên và tập trung hết sức vào hành trình mà bạn đang đeo đuổi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày thứ hai cho Kim Ngưu cơ hội thể hiện niềm đam mê của mình - thứ mà có thể vì lý do nào đó mà bạn giấu kín suốt thời gian qua. Tuy nhiên, đừng ngạc nhiên nếu như ai đó không hiểu được. Bạn sẽ cần giải thích cho họ, nhưng đó chỉ đơn thuần là một cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh cho thấy bạn đang bất an, bạn không ngừng hỏi mọi người về những điều mình làm/muốn làm. Đây cũng là ngày mà những mối bận tâm trong gia đình khiến cho bạn không thoải mái hoàn toàn cho công việc, hãy cố gắng tự mình xử lý chúng cho ổn thỏa trước đã nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải sẽ phải chú ý tới những công việc mà bạn tưởng chừng đã hoàn thành, nhưng thực tế không phải vậy. Thay vì cảm thấy chán nản, thất vọng, tốt nhất là bạn nên có sự điều chỉnh cảm  xúc cho thích hợp. Đừng lo lắng, nghĩ ngợi về việc mọi người xung quanh nghĩ thế nào về bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cố gắng cho ai đó thấy sự thật nào đó, nhưng dường như đối phương không bận tâm, hoặc quá vô tâm để chú ý đến những thông điệp bạn truyền tải. Đương nhiên bạn không muốn quá thẳng thắn để rồi hủy hoại tình bạn của mình, và thế là bạn dành cả ngày để loay hoay tìm hướng xử lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cố gắng xây dựng cho mình một hình ảnh mới trưởng thành hơn khi đối diện một tình huống nào đó hoặc một người nào đó. Hẳn nhiên điều này đem lại cho bạn sự khuây khỏa, hài lòng, bởi vì bạn không muốn ai đó đánh giá thấp mình, đúng không nào?

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày này đẩy Thiên Bình tới giới hạn cảm xúc, buộc bạn phải chấp nhận cách hành xử của ai đó dù muốn hay không. Điều này dù không có gì quá tệ hại, nhưng tâm trạng bạn sẽ không được thoải mái cho lắm. Thậm chí, bạn còn không biết mình phải đối diện như thế nào với tình huống hiện tại nữa.

Bò Cạp (23/10-21/11)


Bò Cạp bước vào tuần mới với tâm trạng không tốt cho lắm, bạn liên tục nghi ngờ những chọn lựa của chính mình và để nỗi lo lắng xâm chiếm tinh thần cũng như mọi hoạt động trong ngày. Nếu có thể, hãy lùi lại và suy nghĩ một cách tích cực hơn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày này khiến cho tâm trạng của Nhân Mã không tốt cho lắm, bạn thậm chí mệt mỏi khi không thể hiểu điều gì đang diễn ra. Dường như ban đầu bạn rất phấn khích với công việc nào đó, nhưng mọi thứ lại diễn ra theo chiều hướng không mong đợi, khiến bạn phải tìm kiếm sự trợ giúp đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ cần hết sức cố gắng để có thể xử lý công việc gia đình, nhưng mọi người xung quanh lại quay lưng lại với nỗ lực của bạn. Hãy làm mọi thứ bạn có thể để thu hút sự chú ý, buộc họ phải lắng nghe điều bạn đang trăn trở nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một nửa của Bảo Bình rất vui vì đã mua được món đồ mà bạn thích thú, nhưng mặt khác bạn lại day dứt vì đã "vung tay quá trán". Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên chiều chuộng bản thân một chút, thay vì trầm trọng hóa mọi thứ lên như vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
 Điều gì đó xảy ra ngày đầu tuần khiến Song Ngư mệt mỏi, lý do là bạn bị ai đó hiểu nhầm, trong khi động cơ của bạn hoàn toàn trong sáng. Lúc này, bạn sẽ bối rối không biết phải cư xử sao cho phù hợp, nhằm bảo vệ chính mình.

Theo Thùy Linh - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X