Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 3/3 của 12 cung hoàng đạo

Vị trí hiện tại đòi hỏi ở Bò Cạp rất nhiều sự tự tin và trách nhiệm - những phẩm chất mà bạn không thực sự sẵn lòng cống hiến.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày dễ chịu, với điều kiện bạn đừng làm rối rắm mọi thứ lên. Tại sao bạn không tranh thủ cơ hội này để gặp gỡ những người bạn đã lâu không hội ngộ, hoặc hoàn tất những kế hoạch mà bạn đã ấp ủ suốt một thời gian dài?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là một ngày đau đầu với Kim Ngưu, khi sự mâu thuẫn, đối đầu có thể nổ ra vì chính sự bướng bỉnh của bạn, hoặc bản thân bạn nghĩ rằng mình đã bị đối xử không công bằng. Đừng quên rằng luôn có các cách khác nhau để xử lý những vấn đề của đời sống bằng việc giao tiếp, thay vì "xù lông nhím" lên như vậy. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Dường như bạn nỗ lực chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong việc xử lý những vấn đề rắc rối trong công việc, tuy nhiên khi tất cả khép lại, bạn không tìm thấy cảm giác hạnh phúc mà bản thân mong muốn. Có lẽ bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào điều gì đó và không thể đạt được nó chăng?

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi thứ không diễn ra đúng như nó thể hiện bề ngoài và khiến cho bạn phải nhiều lần tự véo mình và tự hỏi: Đây có phải sự thật không?. Hãy yên tâm là bạn hoàn toàn xứng đáng với những gì đang được trao tặng lúc này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây không phải là ngày tốt đẹp như bạn kỳ vọng, nhưng đừng lấy đó là lý do khiến cho bạn buồn nản. Thay vì tập trung vào những việc không mang lại hiệu quả, hãy hướng đến những điều có thể khiến bạn vui như gặp gỡ bạn bè chẳng hạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sức khỏe của bạn sẽ là chủ đề quan trọng được mọi người trong gia đình đề cập đến ngày hôm nay, bất chấp thái độ không mấy vui vẻ của bạn. Đừng vì thế mà nói những lời cáu giận, mất kiểm soát nhé, đơn giản chỉ là các thành viên đang rất lo lắng cho bạn thôi mà. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đây thực sự là một ngày với nhiều cảm hứng thay đổi (theo hướng tích cực) cho bạn. Bạn không bận tâm nhiều về việc mọi người có quan tâm tới những giấc mơ của mình hay không, trái lại, bạn vẫn mơ ước, vẫn hào hứng vì được bay bổng trong chính thế giới tưởng tượng của bản thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Vị trí hiện tại đòi hỏi ở bạn rất nhiều sự tự tin và trách nhiệm - những phẩm chất mà bạn không thực sự sẵn lòng cống hiến. Tuy nhiên, ngày hôm nay sẽ dạy cho bạn một bài học giá trị về việc không sẵn sàng để bắt tay kết nối. Hãy linh hoạt hơn trong cư xử nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự lưu tâm tới tính chi tiết là một điểm đặc biệt của bạn ngày hôm nay, khiến bạn thậm chí phải tự đặt câu hỏi cho mục đích thực sự của mình. Đây cũng là ngày mà những cảm xúc lãng mạn sẽ lên ngôi, đem đến cho bạn một buổi tối rất ngọt ngào đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như bạn buộc lòng phải bỏ tiền ra mua một món đồ gì đó dù muốn hay không. Đây không phải thời điểm mà bạn nên trì hoãn phút việc đưa ra quyết định. Đừng lo lắng, bạn sẽ tìm được đúng thứ mình cần thông qua một giao dịch tốt của ngày này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang có động lực mạnh mẽ để làm điều gì đó tốt đẹp hơn, nhưng ngay lập tức, bạn có cảm giác như mình đã mắc sai lầm. Đừng lo lắng, ai đó sẽ đến và giúp đỡ bạn bằng những hành động thiết thực và khiến bạn thấy nhẹ lòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hợp tác chính là từ khóa cho bạn trong ngày hôm nay, dù cho bạn có thích thú với điều này hay không. Đương nhiên, bạn vẫn là nhân vật chủ chốt trong mọi công việc mà mình làm, nhưng hãy chia sẻ đam mê, hứng thú với cộng sự nhé.

Theo Thùy Linh - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X