Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 24/8 của 12 cung hoàng đạo

Sai sót nào đó trong công việc dẫn đến hành xử rất bộc phát của Nhân Mã - điều mà bạn không nghĩ là mình có thể làm.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Công việc quan trọng hơn tất thảy mọi thứ khác ngày hôm nay, thế nên Dương Cưu sẽ trở nên cộc cằn, nóng nảy với mọi người một cách vô cớ. Cũng có thể lý do khiến bạn nổi đóa lên chính là vì bạn thấy mình bị đối xử như kẻ ngốc, bạn muốn chứng tỏ mình. Để xoa dịu bản tahan, tại sao không đi chơi đâu đó, hoặc shopping một chút nhỉ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự đầu tư sẽ mang lại lợi ích cho Kim Ngưu ngày hôm nay, nhất là khi bạn có sự tư vấn từ một chuyên gia nào đó. Tuy nhiên, vì háo hức muốn thể hiện mình, bạn có thể sẽ đưa ra một vài quyết định không hoàn toàn chuẩn xác đâu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh đối diện với việc giải quyết những vấn đề liên quan đến cảm xúc, đòi hỏi bạn phải mở lòng chia sẻ mình nhiều hơn. Dù cho nhiệm vụ này không dễ dàng một chút nào, cuối cùng bạn vẫn sẽ thực hiện bởi mong muốn đạt được điều gì đó tốt nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đam mê sẽ dẫn Cự Giải đến với cơ hội thành công ngày hôm nay, nhất là nếu như bạn đi đúng hướng. Dường như sự cầu toàn thôi thúc bạn không ngừng vươn tới những điều mới mẻ, thú vị khác của đời sống. Nhờ vậy, bạn sẽ đạt được những thành quả giá trị đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử quá mê mải với những triển vọng của tương lai mà quên rằng bạn cần phải đối diện với thực tại, cũng như những yêu cầu, đòi hỏi của đời sống. May mắn thay, sự giúp đỡ của người bạn nào đó sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn "kỳ quặc" này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay thực sự là một ngày thú vị của Xử Nữ, bởi vì bạn sẽ có cơ hội hóa giải hiểu nhầm và "biến thù thành bạn". Đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng của mình và thu về vô khối cơ hội hay ho đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một ngày khó khăn nhưng cũng rất vui vẻ, thú vị của Thiên Bình. Một vài hiểu nhầm, những lời nói vô tâm có thể làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Thậm chí, bạn sẽ tham gia một cuộc thảo luận nào đó mà bản thân cảm thấy hối tiếc sau này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vài cơ hội thú vị về tài chính đang tìm tới với Bò Cạp, tuy nhiên bạn sẽ phải nghĩ rất nhiều lần trước khi đưa ra quyết định, bởi vì cái giá cho nó không hề nhỏ chút nào. Hãy cân nhắc đến mọi khả năng trước khi có lựa chọn cho chính mình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sai sót nào đó trong công việc dẫn đến hành xử rất bộc phát của Nhân Mã - điều mà bạn không nghĩ là mình có thể làm. Dù đó là gì đi nữa, bạn cũng có một bài học hay từ trải nghiệm của chính mình rồi, đúng không nào? Nếu bạn mệt mỏi, hãy chia sẻ những suy nghĩ với các thành viên trong gia đình để được giúp đỡ nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những ngày này, Ma Kết bận rộn với việc vận động đầu óc, thế nên thể chất của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Nếu bạn cảm thấy sức khỏe không ổn, tốt nhất là nên tới bác sĩ để được tư vấn cho hợp lý nhất có thể nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có thể Bảo Bình không để ý, nhưng sự thật là bạn có những thói quen xấu cần được thay đổi, nếu như bạn muốn có một kết quả tích cực và khả quan hơn. Đây cũng là ngày mà bạn bối rối trước những câu hỏi không có lời giải đáp, đòi hỏi bản thân tự đào sâu nghiên cứu đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Song Ngư cố gắng giải mã những hồi đáp của ai đó, về một vấn đề cá nhân nào đó, tuy nhiên có vẻ bạn hơi chủ quan. Mọi việc diễn ra ngày hôm nay không đơn giản như thể hiện bề ngoài, dù bạn cố gắng để nắm bắt nó đi nữa.

Theo Thùy Linh - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X