Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 20/7 của 12 cung hoàng đạo

Có rất nhiều việc quan trọng mà Cự Giải cần phải xử lý, thay vì quan tâm tới chuyện của người khác.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày này cho Dương Cưu cơ hội kết nối với thế giới nội tâm của bạn, dù là cho bạn chủ động hay chuyện gì đó xảy ra, đưa đẩy bạn đến với điều này. Buổi chiều, bạn sẽ phải dành thời gian cho một vài công việc lặt vặt như giúp đỡ thành viên trong gia đình chẳng hạn, hãy sẵn sàng nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có vẻ như hôm nay Kim Ngưu trở nên thẳng thắn, rõ ràng một cách quá mức cần thiết, bạn không quan tâm đến việc mọi người sẽ đón nhận thông tin mình chia sẻ ra sao. Sự thật không phải lúc nào cũng dễ nghe, đừng quên điều đó. "Lựa lời mà nói" luôn là cách làm tốt nhất đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tiền là mối bận tâm lớn nhất của bạn hôm nay, dù là bạn đang đeo đuổi việc kiếm tiền hay lo trả nợ. Đối với bạn, đây chính là thời điểm rất tốt để hành động, cũng là cơ hội xây dựng những mối quan hệ mới mẻ. Tuy nhiên, đừng vội vàng chia sẻ những lo lắng của mình nếu không thực sự cần thiết nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Có rất nhiều việc quan trọng mà bạn cần phải xử lý, thay vì quan tâm tới chuyện của người khác. Tuy nhiên, hôm nay bạn thích thú với việc "hóng chuyện" hơn bao giờ hết. Trong ngày, sự mâu thuẫn giữa bạn và người nào đó sẽ trở nên căng thẳng, thậm chí còn kéo dài tới buổi chiều nữa đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay tăng cường khả năng giao tiếp cũng như thuyết phục của Sư Tử, có vẻ như chẳng gì có thể ngăn trở bạn tiến tới mục tiêu của mình. Mọi căng thẳng, stress đều sẽ sớm tan biến, đem lại cho bạn một ngày thật hiệu quả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một mặt, Xử Nữ cố gắng để tránh né việc tương tác với ai đó nơi công sở, nhưng mặt khác, bạn lại không thoải mái chút nào nếu bị họ nghĩ rằng bạn đang lẩn trốn. Hẳn nhiên bạn chẳng thích thú gì với việc mâu thuẫn, cãi vã, nhưng hãy yên tâm là hôm nay sẽ đem lại những phút giây nhẹ nhàng, thanh thản như bạn muốn mà thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khi xử lý các vấn đề trong gia đình, Thiên Bình thường tỏ ra bướng bỉnh, bạn thậm chí "trốn" về nhà, "trốn" đối diện bằng cách ở lại nơi làm. Nhưng hôm nay, đừng hành xử theo cách quen thuộc ấy, bởi vì bạn có thể gây nên những căng thẳng không đáng có, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu không nhẫn nại, không khéo léo, bạn sẽ rất dễ vấp phải rắc rối ngày hôm nay chỉ vì sự "vạ miệng" của mình. Hẳn nhiên bạn không muốn hủy hoại những ấn tượng ban đầu tốt đẹp chỉ vì lỡ lời nói ra những điều không nên nói, đúng không nào? Thế nên, đừng để cảm xúc kiểm soát bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chìa khóa cho thành công của ngày hôm nay chính là những suy nghĩ chủ động và sự cởi mở lòng mình trước những điều mới mẻ. Đừng quên rằng sự linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua chướng ngại vật theo cách tốt nhất, thay vì mất sức lực không cần thiết. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy rằng đời sống tình cảm của mình đang giống như một trò đùa, và điều này khiến cho bạn thấy thất vọng. Có thể mọi thứ đang không diễn ra theo đúng cách mà bạn muốn, nhưng chẳng nên vì thế mà buồn phiền hoặc hành xử tiêu cực. Quay lưng lại với người mình yêu thương, bạn sẽ chỉ tổn thương hơn mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày mà Bảo Bình gặp rắc rối bởi chính những suy nghĩ của bạn - nhất là những điều mà bạn giấu kín trong lòng. Hãy nghĩ về việc chia sẻ chúng với ai đó, nhưng bạn cũng cần bảo đảm rằng mình lựa chọn đúng đối tượng để tiết lộ thông tin nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Nội tâm của bạn hôm nay hơi phức tạp: bạn vạch ra những kế hoạch, nhưng lại không tự tin đeo đuổi chúng đến cùng, hoặc có suy nghĩ "buông xuôi". Bạn có nhiều cái đích khác nhau muốn thực hiện, nhưng sự ôm đồm không đem lại kết quả như mong đợi đâu.

Theo Thùy Linh - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X