Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 19/7/2019: Tuổi Thìn điềm báo chẳng lành, tuổi Dậu trở tay không kịp

Tử vi ngày thứ Sáu 19/7/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Dần được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập của mình, vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 19/7/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tý bị ảnh hưởng bởi tác động không tốt của hung vận. Công việc có thể thúc trong vui vẻ hay thất vọng đều dựa vào hành động và cách con giáp này tận dụng những cơ hội đến với mình. Tinh thần đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bản mệnh trong vận trình sự nghiệp.

Con giáp này lưu ý, đừng bỏ qua bất kì cơ hội nào dù chỉ là lóe lên bất chợt, bởi nó có thể là những thời cơ tốt hiếm có giúp bản mệnh thăng tiến trong tương lai. Vấn đề tài chính cũng là điều nên để tâm hôm nay. Có lẽ người tuổi Tý nên hạn chế bớt những khoản chi tiêu không cần thiết, có như vậy thì tiền bạc mới không bị hao hụt nhanh chóng.

Vận trình tình cảm khá êm đẹp. Tuổi Tý và đối phương tìm thấy được tiếng nói chung, sự đồng điệu về tâm hồn, sở thích nên không gặp phải mâu thuẫn hay xung đột nào quá lớn khiến cả hai phải lo lắng. Hãy tận hưởng những giây phút yêu đương hạnh phúc và ấm áp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân


Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 19/7/2019 tuổi Sửu được quý nhân phù trợ, mang đến cơ hội đầu tư để con giáp này phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này lại gặp khá nhiều khó khăn và trở ngại trong hành trình thực hiện những mục tiêu công việc của mình.

Mặc dù những ý tưởng, đề xuất của tuổi Sửu sẽ được cấp trên duyệt và thông qua nhưng có vẻ mối quan hệ của con giáp này với đồng nghiệp lại không tốt, xảy ra những bất đồng. Vận trình tài lộc tương đối ổn định nhưng vẫn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Phương diện tình cảm cần có chút điều chỉnh. Mối quan hệ của hai người sẽ tốt hơn nếu tuổi Sửu và đối phương dành khoảng thời gian riêng tư cho nhau. Điều này sẽ giúp đôi bên cảm thấy thoải mái vì có thời gian làm những việc mình thích, được tận hưởng những đam mê, hoài bão riêng của mình mà không phải lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày 19/7/2019 thứ Sáu cho thấy tuổi Dần được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên có cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập của mình, vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc. Với nguồn thu nhập ổn định này, con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Một phần nhờ tuổi Dần biết cách nắm bắt cơ hội, không vì gặp may mà chủ quan, ngược lại càng tiến triển nhanh thì con giáp này càng cẩn thận, chi tiết từng chút một và cẩn trọng để mọi việc được thành công. Phát huy được sự nhanh nhạy và thông minh này đã giúp người tuổi Dần được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Về phương diện tình cảm có những bước chuyển biến tích cực, tuổi Dần và đối phương ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, thậm chí có thể bàn tính tới chuyện lâu dài trong thời gian này. Đây cũng là thời điểm tốt để con giáp này xây dựng và ổn định gia đình riêng của chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Mão


Theo tử vi ngày 19/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, sự cố phát sinh khiến kết quả không được như ý. Ngoài ra còn kẻ tiêu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức đều tiêu tan hết. Tử vi khuyên bạn trong tình huống này đừng cố đấm ăn xôi mà hãy nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và cơ hội tốt đến với mình.

Vận tài chính trong ngày không quá dồi dào, tuổi Mão không nên chi tiêu phóng khoáng, bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì bản mệnh sẽ rơi vào tình trạng thiếu thốn. Tuy chỉ tiêu những thứ thật sự cần thiết thôi nhưng điều đó không có nghĩa là con giáp này phải quá chi li, cân đo đong đếm.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi không được thuận lợi nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, tuổi Mão tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bản thân mình. Cuối ngày, con giáp này chỉ cần về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình là cũng đủ quên đi hết mọi phiền muộn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Sáu ngày 19/7/2019 tuổi Thìn có điềm báo chẳng lành. Con giáp này dễ bị tiểu nhân lợi dụng làm chuyện sai trái, khiến cho uy tín giảm sút đáng kể, công việc trì trệ và đánh mất lòng tin của cấp trên. Tử vi hằng ngày nhắc bạn hãy tỉnh táo và đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai để có thể tránh mắc bẫy kẻ xấu.

Đồng thời nếu con giáp này luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực hơn một chút thì sẽ không để cơ hội tuột mất. Con giáp này cũng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng để có thêm nhiều trải nghiệm thú vui trong ngày và có thể thực hiện những dự định riêng tư của mình lúc này.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng khá ổn định, mặc dù có xảy ra vài xung đột nhỏ nhưng mọi thứ đều được giải quyết nhanh chóng. Tử vi hằng ngày nhắc con giáp này hãy học cách đơn giản hóa mọi thứ và trân trọng những giây phút hạnh phúc bên gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu


Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 19/7/2019 của 12 con giáp, thứ Sáu này tài vận của tuổi Tỵ không được tốt cho lắm nhưng con giáp này sẽ không mất nhiều thời gian để cải thiện tình hình hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh lại cần chú ý trong giao tiếp với mọi người, không nên có thái độ chỉ trích gay gắt để tránh sự việc bị đẩy đến mức cao trào, gây tranh cãi mà công việc chung cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn tốt hơn nên bĩnh tình, mới có thể giải quyết được vấn đề. Thực tế, con giáp này luôn muốn thử thách mình nhiều hơn nhưng cũng có những trở ngại mà bản thân không thể đối mặt, chỉ có thể chấp nhận bị số phận đưa đẩy. Vì thế bản mệnh nên điều chỉnh tâm trạng của mình thật tốt bởi sẽ có nhiều thử thách và áp lực phải vượt qua trong lúc này.

Vận trình tình cảm khá yên ổn. Con giáp này không gặp vấn đề gì với người thân trong gia đình có thể vì biết kìm chế và không giận cá chém thớt. Sức khỏe của con cũng không có gì đáng lo lắng cả nhưng vẫn cần chú ý đến chế độ sinh hoạt ngủ nghỉ và ăn uống của mình sao cho khoa học, hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 19/7/2019 thứ Sáu của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Ngọ muốn quản lý tốt tài chính nhưng lại thiếu kĩ năng, vì thế nên đọc sách nhiều hơn để tự mình tìm ra giải pháp hữu ích cho bản thân. Con giáp này cũng không nên quá tự mãn, cố chấp cho rằng quan điểm của mình luôn đúng, nên học cách cần lắng nghe những góp ý của những người xung quanh một cách tích cực.

Hôm nay, vận đào hoa của tuổi Ngọ vô cùng vượng sắc. Người có đôi được đối phương quan tâm chăm sóc. Người độc thân nếu gặp được người phù hợp, chớ nên do dự và suy nghĩ quá lâu, hãy mở lòng và cho bản thân một cơ hội để có được hạnh phúc cho mình.

Con giáp này cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình, tính chất công việc khiến con giáp này phải ngồi liên tục một chỗ quá lâu, cơ thể không được vận động thường xuyên nên thường cảm thấy nhức mỏi. Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy bớt chút thời gian rảnh rỗi để tham gia các lớp học yoga nhằm giúp thể chất và tinh thần thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 19/7/2019 đoán định người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn. Bản mệnh giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho công việc của tuổi Mùi trong hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tình hình tài chính tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Nhờ vậy mà chuyện kiếm tiền cũng trở nên dễ dàng hơn với con giáp này. Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải quá cân đo đong đếm.

Vận trình tình cảm khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng bản mệnh không biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 19/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Thân có vận trình tài lộc không được tốt cho lắm, chưa kể con giáp này còn bị kẻ tiểu nhân gây cản trở, ngáng đường, rất nhiều tình huống phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát. Bản mệnh cảm thấy vô cùng bất lực và mệt mỏi khi mọi thứ không được như mình mong muốn.

Tuy nhiên đừng quá bi quan bởi sẽ có người lặng thầm giúp đỡ bản mệnh vượt qua những giai đoạn khó khăn này. Trong công việc, người tuổi Thân cần phải hết sực thận trọng, kiểm tra kĩ càng vì có kẻ đang muốn hãm hại. Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, chớ nên tiêu xài lãng phí.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi khiến bản mệnh cảm thấy chán nản nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng. Con giáp này cần học cách nhìn vào sự thật và thư giãn tinh thần, hạn chế xảy ra bất đồng giữa hai người. Tình hình sức khỏe cũng không được chủ quan khi có dấu hiệu bất thường.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão


Tuổi Dậu

Tử vi ngày 19/7/2019 thứ Sáu của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Dậu gặp phải một vài tình huống bất ngờ xảy đến khiến con giáp này trở tay không kịp. Càng vội vàng thì càng làm mọi việc rối tung hơn mà thôi, nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cần phải giữ được tinh thần tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt.

Trong công việc, con giáp này cần làm mọi việc dựa vào thực tế, không nên giải quyết vấn đề chỉ vì cảm tính mà hãy phân tích và tìm rõ nguyên nhân gốc rễ của nó. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng nên biết tận dụng các cơ hội và tin tưởng vào chính bản thân mình.

Vận trình tình cảm nảy sinh nghi ngờ, tuổi Dậu và đối phương khó tin tưởng lẫn nhau và bắt đầu hoài nghi về sự chân thật của nửa kia. Con giáp này nên xem lại cách thể hiện thái độ khi trò chuyện với nửa kia của mình. Ngoài ra, tuổi Dậu nên rèn luyện bản thân nhiều hơn để đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 19/7/2019 vận trình công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi và trôi chảy. Dù có cơ hội thăng tiến rõ ràng nhưng con giáp này không nên kiêu ngạo, tự mãn mà hãy tiếp tục làm việc thật chăm chỉ. Bởi có rất nhiều người đang muốn chiếm đoạt cơ hội đó, chỉ cần bạn chủ quan thì người khác có thể vượt lên lúc nào không hay.

Con giáp này được mọi người công nhận vì thế mà bản thân bắt đầu nảy sinh tham vọng lớn hơn và đó cũng chính là động lực để bản mệnh không ngừng cải thiện, phấn đầu, trau dồi bản thân. Tuy nhiên nếu người tuổi Tuất đang có ý định đầu tư, cần suy tính kỹ càng, không nên tin tưởng vào những lời nịnh ngọt của người khác.

Trong tình cảm, con giáp này cần nhận thức được tình hình hiện tại của mình để có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Tình cảm sẽ trở nên hòa hợp hơn khi hai người thấu hiểu nhau, thậm chí có những điều không cần phải nói ra mà chỉ nhìn ánh mắt thôi cũng đủ để biết đối phương đang nghĩ gì và muốn gì rồi.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 19/7/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay công việc của người tuổi Hợi không ổn định và dễ gặp phải khó khăn. Hãy bình tĩnh và giữ tinh thần tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Không có thành công nào mà đạt được dễ dàng cả, vì vậy bản mệnh cần phải nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn nữa để theo đuổi những mục tiêu của mình.

Tình hình tài chính không có gì đáng lo lắng cả, tuy nhiên tuổi Hợi nên chú ý trong cách chi tiêu của mình, chớ nên mua sắm quá tay, đặc biệt là dùng tiền bạc để giải tỏa những nỗi buồn trong cuộc sống. Bởi nó chỉ khiến bản mệnh mất kiểm soát và làm hao hụt túi tiền của mình thôi.

Trong tình cảm, tuổi Hợi nên thử đứng ở vị trí của đối phương để có cái nhìn từ hai phía một cách chân thực và tích cực hơn. Đôi khi những cảm giác mà nửa kia của mình đang phải chịu đựng có lẽ tệ hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ. Thay vì phàn nàn, hãy ở bên cạnh động viên, an ủi và là chỗ dựa vững chắc cho người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Theo Petrotimes

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X