Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 15/7/2019: Tuổi Mão đen tình đỏ bạc, tuổi Ngọ cảm xúc thất thường

Tử vi ngày 15/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp dự đoán, hôm nay tuổi Thìn đối mặt với cục diện Thìn Sửu tương phá sẽ ảnh hưởng không ít đến vận trình tài lộc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 15/7/2019 của 12 con giáo cho thấy, quý nhân giúp đỡ cho tuổi Tý ít nhiều trong công việc khi con giáp này quyết định dứt khoát, lựa chọn rõ ràng mục tiêu đi tới của mình. Bạn biết mình muốn điều gì, cần điều gì và sẵn sàng sống với đam mê của bản thân, dù cho có chuyện gì cũng không không bao giờ bỏ cuộc.

Con giáp này sẽ có một ngày thứ Hai khá dễ chịu, càng ngày càng cảm nhận được niềm hạnh phúc khi luôn có một người chờ mình bên bữa cơm gia đình. Tình cảm vợ chồng được vun đắp theo thời gian, tình yêu và tình thần hòa quyện khiến cho hai người ngày càng trỏ nên khăng khít và sâu sắc.

Người cô đơn sớm tìm thấy được nửa kia lý tưởng của mình. Mối quan hệ được phát triển từ tình bạn cho đến tình yêu, vì thế mà con giáp này và người ấy có được sự thấu hiểu nhất định. Khi hai tâm hồn cùng đồng điệu, cùng chung sở thích sẽ khiến tình yêu thăng hoa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân


Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 15/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp, tuổi Sửu gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc ngày hôm nay. Hung vận xuất hiện kéo theo họa thị phi, con giáp này chẳng làm gì những vẫn bị làm bia đỡ đạn bởi những lỗi lầm không phải do mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên nhẫn nhịn một chút để tránh xảy ra tranh cãi.

Có kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại và đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt để mọi người chỉ trích tuổi Sửu và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển tiếp theo trên con đường sự nghiệp của con giáp này. Tốt hơn hết bạn nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hãy bỏ ngoài tai những điều tiêu cực.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc căng thẳng có thể khiến con giáp này mắc phải bệnh đau dạ dày, ăn uống không ngon miệng, thậm chí là chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Nếu không cải thiện tình trạng này ngay thì cơ thể sẽ bị tổn hại nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 15/7/2019 cho thấy, vận trình của người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc. Con giáp này khó có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra nếu như cứ để tâm hồn cứ lơ lửng trong không trung, thiếu đi sự tập trung.

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ cho lắm, nhất là với người còn độc thân. Con giáp này muốn tìm kiếm tình yêu cho mình nhưng rồi lại thấy hoang mang, lo sợ bản thân sẽ bị tổn thương, bị phản bội nên cứ ngập ngừng mãi thôi mà chẳng dám tiến tới hay bày tỏ tình cảm của mình.

Ngược lại, các cặp đôi yêu nhau thì vấn đề dễ giải quyết hơn, chỉ là có một chút bất đồng quan điểm nhưng hoàn toàn có thể hóa giải được mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Con giáp này luôn trân trọng và cố gắng gìn giữ hạnh phúc mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ là ngày mà đúng với câu nói “đen tình đỏ bạc”, quý nhân phù trợ cho con giáp này gặp được vận may tài lộc khá lớn, nhất là những người làm kinh doanh thì càng có thoải mái hưởng thụ công sức của mình làm ra mà không phải lo lắng về tiền bạc nữa.

Tử vi hằng ngày khuyên con giáp này nên tạo cho mình thói quen lập kế hoạch tài chính để chi tiêu phù hợp với nguồn thu nhập của mình. Hơn thế nữa, điều đó có thể giúp việc quản lý ngân sách chặt chẽ hơn. Nếu không người tuổi Sửu có thể tiêu quá vào số tiến cần dùng cho một việc khác, gây ra không ít rắc rối.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão đang gặp phải một số vấn đề, con giáp này cần nghiêm túc xem xét và giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng. Thay vì né tránh mà hãy trực tiếp đối diện với chúng bởi dù có né tránh thì vấn đề cũng chẳng thể tự mất đi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 15/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp dự đoán, hôm nay tuổi Thìn đối mặt với cục diện Thìn Sửu tương phá sẽ ảnh hưởng không ít đến vận trình tài lộc. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội phá hoại chuyện làm ăn của tuổi Thìn, vì vậy của con giáp này cần phải hết sức thận trọng nếu không cẩn thận sẽ tán tài hao lộc.

Công việc của tuổi Thìn vẫn đang tiến triển tốt đẹp, những kế hoạch bản thân đã ấp ủ từ rất lâu nay đã có thể thực hiện và thu về thành công. Trong khoảng thời gian này, tuổi Thìn sẽ nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người cho nên đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành tới họ.

Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng thì cấp trên cũng công nhận những đóng góp và thành quả của con giáp này. Điều này tiếp thêm sức lực cho tuổi Thìn vượt qua mọi khó khăn, thử thác để tiến tới mục tiêu của mình với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 15/7/2019 của 12 con giáp, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ thứ Hai này khá vượng sắc, con giáp này có nguồn thu nhập ổn định nhờ công việc chính của mình. Chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc, hiệu quả làm việc sẽ giảm sút và ảnh hưởng đến tình hình tài chính của mình.

Vận trình tình cảm suôn sẻ, tuổi Tỵ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà con giáp này có thể sẽ tìm được một nửa ưng ý. Người độc thân chớ nên để quá khứ ảnh hưởng quá nhiều đến hiện tại của mình mà hãy sống với hạnh phúc đang có và nhìn về tương lai.

Tình yêu đôi lứa sẽ có một ngày cảm xúc dâng trào, bản mệnh và người ấy càng ngày càng hiểu nhau hơn, những cãi vã, mâu thuẫn trước đây đều được giải quyết và ít đi dần. Con giáp này cảm thấy thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân


Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 15/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp đoán định, vận tài chính ngày mới được cải thiện đáng kể, con giáp này có thể giải tỏa nhiều nỗi lo về chuyện tiền bạc. Tuổi Ngọ không cần quá tiết kiệm, hay phải cân đo đong đếm quá nhiều như trước nữa mà có thể thoải mái chi tiêu nhờ các khoản thu đang tiến triển rất tốt.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lên xuống bất ổn. Chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu trùng xuống, thậm chí là xuất hiện những vết nứt bởi người ấy không thể chịu nổi những lúc tính cách và cảm xúc thất thường đến khó theo của con giáp này.

Khi đang vui vẻ thì lại có thể nổi nóng bất cứ lúc nào, tuổi Ngọ thay đổi còn nhanh hơn cả thời tiết. Con giáp này đôi khi còn chẳng nhận thức được thói xấu này của mình đâu, phải tới khi người ấy bùng nổ thì mới nhận ra rằng bản thân mình đã vô lý, khiến người khác khó chịu như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi được cảnh báo chớ nên cẩu thả, lơ là trong công việc bởi đó sẽ là lỗ hổng để kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại những gì con giáp này đang mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng nên. Đừng để đến lúc hỏng việc rồi mới thấy hối hận chỉ vì sự bất cẩn của mình.

Tuổi Mùi khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình. Chuyện tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn, hai người có bất đồng vì nhiều lý do, con giáp này không nên gay gắt chỉ để bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương đối phương.

Khi cả hai cùng đang bừng bừng cơn nóng giận thì chắc chắn là chẳng thể nào suy nghĩ tỉnh táo được rồi. Chuyện đâu rồi sẽ có đó thôi, tốt hơn hết là con giáp này hãy giữ cho mình cái đầu lạnh một chút nhé. Tranh cãi đôi khi không giải quyết được vấn đề mà còn làm tình cảm của hai người rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày 15/7/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thân vượt qua được không ít khó khăn, trở ngại trong công việc của mình. Con giáp này tìm được sự hứng thú khi làm việc, khả năng sáng tạo sẽ được phát huy tối đa trong ngày hôm nay, mang lại cho tuổi Thân những ý tưởng vô cùng độc đáo.

Ngày thứ Hai này cũng trở nên rực rỡ hơn khi mà tình yêu cuối cùng cũng gõ cửa và mang tới cho con giáp này hạnh phúc ngọt ngào chẳng thể nói thành lời. Người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, đạt được mong muốn có một người đặc biệt để yêu thương và chăm sóc.

Điều đó chẳng những khiến con giáp này hoàn thiện mình hơn, trách nhiệm hơn và có thêm động lực để phấn đấu, chăm lo, vun đắp cho chuyện tình cảm của mình ngày càng trở nên thắm thiết. Dường như tuổi Thân ngập tràn trong những cảm xúc thăng hoa của tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu


Tuổi Dậu


Theo tử vi ngày 15/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp, tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ thăng tiến nhanh hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này đang dồn hết sức lực vào công việc để có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Tuổi Dậu sẽ có một ngày tuyệt vời khi đón nhận rất nhiều tin vui. Nhờ có quý nhân nâng đỡ, chỉ bảo nên con giáp này tìm ra cách để giải quyết những vấn đề còn khúc mắc trong mối quan hệ của hai người.

Con giáp này và nửa kia đã bình tĩnh lại để nói chuyện thẳng thắn, không để cho những cơn nóng giận chi phối mình mà đã biết giữ hòa khí, nhẹ nhàng với nhau thay vì tranh cãi, vì thế mà mâu thuẫn cũng dần được hóa giải. Tình cảm của hai người cũng thêm phần thấu hiểu đối phương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 15/7/2019 thứ Hai của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất được cấp trên đánh giá cao bởi những nỗ lực và cố gắng của mình. Khi được giao cho bất cứ việc gì, người tuổi Tuất cũng đều hoàn thành rất tốt trách nhiệm của mình. Bên cạnh đó, con giáp này cũng không bảo giờ ngủ quên trên chiến thắng mà kiêu ngạo với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên vận trình tình cảm có chút vướng mắc, con giáp này phải tìm cách xoay chuyên tình thế khó xử hiện tại, không phải lúc nào lời nói thẳng nói thật cũng mang lại tác dụng như mong đợi, bởi con giáp này có thể vì sự thiếu tinh tế này mà đánh mất cơ hội tình duyên của mình.

Tình yêu còn chưa chớm nở đã chóng tàn chỉ vì những lời nói tưởng chừng như thật lòng, tuổi Tuất cần học cách để nói chuyện nhã nhặn hơn, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra bất cứ điều gì để không làm tổn thương đối phương thay vào đó là cách nói uyển chuyển hơn. Đôi khi lời nói dối sẽ là vô hại nếu để bảo vệ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 15/7/2019 của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Hợi gặp phải hung vận khá lớn khiến cho con giáp này đã tiêu những đồng tiền cuối cùng của mình vào những việc vô bổ không cần thiết, chẳng những không mang tới chút lợi ích nào mà còn tự đẩy mình vào tình trạng thiếu thốn, nợ nần.

Bù lại, hung cát đen xen, vận tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, mang tới cho con giáp này không ít cơ hội để tìm thấy một nửa của đời mình. Chỉ cần nắm bắt tốt tuổi Hợi sẽ có được điều mình mong muốn bấy lâu nay.

Người đã có đôi thì thứ Hai này có thể sẽ là ngày mà hai người bày tỏ tình cảm với nhau nhiều hơn. Bỗng nhiên con giáp này cảm thấy người ấy quả thực là lựa chọn hoàn hảo dành cho mình, dù cả hai đều có những khiếm khuyết riêng nhưng cũng đã bù đắp được cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Theo petrotimes.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X