Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp: Tuổi Mão hôn nhân bên bờ vực thẳm

Theo tử vi 12 con giáp ngày 15/6/2019 báo hiệu chuyện tình cảm vợ chồng của tuổi Mão chịu ảnh hưởng nặng nề của ngũ hành tương xung, hôn nhân đứng bên bờ vực tan vỡ.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy cho thấy mối quan hệ hôn nhân của tuổi Mão đang đứng trước muôn vàn sóng gió (Ảnh minh họa)

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 15/6 cho thấy hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Tý bắt đầu khởi nghiệp và mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cho mình cơ hội phát huy năng lực ngoài công việc chính của mình. Có thể ban đầu bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn những nếu như kiên trì về lâu dài sẽ gặt hái được thành công nhất định.

Hôm nay những người tuổi Tý sẽ có chuyện tình cảm ngày càng viên mãn hơn. Dù bạn là người độc thân hay đã có gia đình thì cũng đều cảm nhận được niềm vui hạnh phúc đến từ nửa kia của mình.

Giờ tốt: 7g đến 10g

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Sửu

Thứ Bảy này công việc của tuổi Sửu gặp chút rắc rối nhở. Điềm báo trong công việc xuất hiện mâu thuẫn vì tính hiếu thắng, luôn cho mình đúng nên con giáp này gây mâu thuẫn với đồng nghiệp. Điều này khiến cho cấp trên không hài lòng về bạn, thậm chí còn cho rằng bạn gây rối và nguy cơ mất việc rất cao.

Về phương diện tình cảm, hôm nay bản mệnh gặp chút biến động. Bạn suy nghĩ nhiều, tự buồn lo mà sinh bệnh, bạn chưa thật sự tin tưởng vào đối phương, luôn ngờ vực hoài nghi nửa kia của mình. Tuổi Sửu hãy tìm cách tự giải phóng tâm tư của mình thì chuyện tình cảm mới mong cải thiện được.

Giờ tốt: 8g đến 12g

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Dần

Hôm nay vận tài lộc của tuổi Dần khá ổn, bạn có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Bạn là người chăm chỉ nỗ lực trong công việc vì thế thu nhập gia tăng cũng không phảo là điều gì đáng ngạc nhiên cho lắm, bởi đó hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Chuyện tình cảm hôm nay của tuổi Dần có chút bị động, không diễn ra như mong đợi. Bản mệnh không làm chủ được tình huống, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Nếu bạn có tình cảm thì nên có hành động theo đuổi đối phương, thể hiện sự chân thành của mình.

Giờ tốt: 14g đến 18g

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Mão

Sự nghiệp của tuổi Mão trong thứ bảy này có phần khởi sắc hơn hẳn, nhất là những người làm trong ngành dịch vụ thì hôm nay là cơ hội để bạn tỏa sáng, dùng tài năng và sự chân thành để chinh phục khác hàng. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các vị khách và muốn quay trở lại.

Đổi lại chuyện tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi ngũ hành tương xung. Vết rạn nứt ngày càng lớn thì không ai chịu nhún nhường đối phương, chẳng những chiến tranh không chấm dứt mà còn ngày đẩy câu chuyện đi xa hơn, khiến hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Giờ tốt: 15g đến 17g

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Thìn

Thứ bảy là ngày Thìn Mùi tương xung, báo hiệu điềm báo mất của đến với người tuổi Thìn. Có thể do việc hùn vốn làm ăn không mang lại kết quả gì, tiền bạc hao hụt. Bạn đã chịu bao vất vả, khổ sở nhưng cuối cùng lại không được đền đáp xứng đáng.

Vì ngày tương xung nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nhiều khúc mắc khó giải quyết. Tình bạn thay đổi, tình thân nhiều biến cố, tình yêu hiểu lầm khiến bản mệnh buồn bã và thất vọng, cảm thấy cô đơn giữa các rắc rối và các mối quan hệ này.

Giờ tốt: 9g đến 13g

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Tị

Hôm nay là một ngày may mắn về đường tài lộc dành cho những người tuổi Tị, đối với những người đang có ý định đổi một công việc mới thì đây chính là cơ hội tốt cho họ để thay đổi, cũng có thể điều này sẽ làm thay đổi cuộc sống của con giáp này theo hướng tích cực hơn.

Về tình duyên, cuối tuần này con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu và gặp gỡ kết bạn thêm với nhiều người khác giới, đây cũng có thể là cơ hội để bạn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt: 9g đến 11g

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Mùi bán hợp nên sự nghiệp của tuổi Ngọ tăng tiến không ngừng. Trong công việc bạn luôn có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh nhận được sự đồng thuận và đánh giá cao của cấp trên, trong thời gian tới nhất định sẽ có chỗ đứng vững chắc hơn.

Chuyện tình cảm của con giáp này với nửa kia có vẻ ngày càng xa cách và ngày một xấu đi. Cảm xúc của bạn không còn được như trước, nhưng thay vì buông xuông bạn hãy tự động viên mình cố gắng nhiều hơn để tạo cho cả hai thêm cơ hội gần gũi, quan tâm bồi dưỡng mối quan hệ.

Giờ tốt: 13g đến 17g

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Mùi

Công việc trong ngày cuối tuần này của tuổi Mùi có thể gặp khó khăn nhưng sẽ được giải quyết nhanh chóng làm giảm bớt áp lực trông thấy. Ngoài ra hôm nay cũng chính là một ngày bạn gặp không ít vận may về tài chính, đặc biệt là bội thu khá lớn về kinh doanh buôn bán.

Về phương diện tình cảm, vì sự vô tâm hời hợt của bạn khiến cho người ấy cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Ngoài thời gian dành cho công việc bạn cũng nên dành nhiều thời gian ở bên cạnh và quan tâm đễn nửa kia của mình nhiều hơn.

Giờ tốt: 17g đến 21g

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 15/6 cho thấy tuổi Thân được cát tinh che chở nên vận trình tài lộc vượng phát hơn hẳn. Các dự án đầu tư kinh doanh mới của bạn đã bắt đầu sinh lợi nhuận, đây là dấu hiệu đáng mừng hứa hẹn trong tương lai sẽ thu về những khoản lời khổng lồ cho bản mệnh.

Chuyện tình cảm của con giáp này đều diễn ra tốt đẹp, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng tình cảm là xuất phát từ hai bên, hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi cả hai cùng cố gắng cùng hi sinh cho nhau mà không tính toán thiệt hơn. Đối với những người đang có ý định hẹn hò thì hãy chủ động lên lịch hẹn với đối phương.

Giờ tốt: 17g đến 21g

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Dậu

Sự nghiệp và tài chính của tuổi Dậu trong ngày thứ bảy ổn định nhờ tam hợp với địa chi ngày, có lợi cho đường ngoại giao, được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

Ngày ngũ tương sinh giúp con giáp này gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Người mà bạn thích cũng có tình cảm với bạn. Nếu hai người lực sự hòa hợp và có khả năng phát triển thì hãy cố gắng tìm hiểu để ngày càng gần gũi nhau hơnbước sang mối quan hệ mới.

Giờ tốt: 9g đến 11g

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 15/6 cho thấy điềm báo có kẻ tiểu nhân cố tình giở trò gây khó dễ trong công việc của tuổi Tuất. Chính năng lực và tài năng của bạn khiến cho kẻ xấu ghen ghét, đố kị, năm lần bảy lượt gây khó dễ với bạn. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để tránh khỏi những mưu mô của kẻ xấu.

Chuyện tình cảm trong ngày của tuổi Tuất cũng không được khả quan cho lắm, mối quan hệ giữa hay bạn luôn xảy ra mâu thuẫn và cãi vã, bạn thật sự không biết mình phải làm gì để xoa dịu những căng thẳng đó khiến bản thân càng thêm chán nản.

Giờ tốt: 18g đến 22g

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Hợi

Thứ bảy sẽ là một ngày tuổi Hợi đứng trước rất nhiều áp lực về công việc, mọi việc không diễn ra theo hướng bạn mong muốn, bao nhiêu chuyện rắc rối ập đến, khó khăn chồng chất khó khăn. Nguy cơ thất bại cao nhất là ở những việc mà bạn đang theo đuổi.

Chuyện tình cảm của con giáp này tăng tiến rõ rệt nhờ tam hợp với địa chi ngày, có khả năng rất cao tuổi Hợi sẽ gặp được một nửa của mình. Nhân duyên vượng, đào hoa nở rộng vì thế hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để tìm cho mình một người yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu mọi điều trong cuộc sống.

Giờ tốt: 15g đến 18g

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Theo Gia Đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X