Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 12/7 của 12 cung hoàng đạo

Hãy gạt bỏ những nỗi băn khoăn đang ngáng trở bạn thực hiện công việc mà mình muốn làm đi Kim Ngưu.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thông thường bạn không phải là người hay đưa ra đề nghị được giúp đỡ, tuy nhiên ngày hôm nay, hãy gạt sự võng hãnh của mình sang một bên để đón nhận lòng tốt của mọi người. Con người không ai là hoàn hảo, bạn cũng như vậy, thế nên, hãy học cách nhún mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy gạt bỏ những nỗi băn khoăn đang ngáng trở bạn thực hiện công việc mà mình muốn làm. Yên tâm rằng bạn đủ khôn ngoan để lường trước những hiểm nguy có thể xảy đến, vậy nên, nếu bạn cảm thấy mình nên làm gì - hãy làm thôi và đừng chần chờ thêm nữa, được chứ?

Song Sinh (21/5-20/6)

Nổi tiếng vì đức tính táo bạo, bạn luôn cho mọi người thấy rằng mình sẵn sàng nắm bắt những điều mới mẻ. Thế nên, việc bạn từ chối một đề nghị hấp dẫn sẽ khiến ai đó cảm thấy ngạc nhiên, thậm chí là lo lắng. Không sao, đây chỉ là một giai đoạn mà các vì sao khuyên nhủ bạn nên thận trọng và chậm lại, cho đến khi bạn đủ sức mạnh quay lại sân chơi mà thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay mang tới cho bạn cơ hội thay đổi cục diện một mối quan hệ nào đó. Đây chính là lúc để bạn đẩy tình cảm giữa mình và "một nửa" tới một nấc mới, hẳn nhiên bạn sẽ làm tốt nhất trong khả năng của mình, cộng với sự trợ giúp của một nhân vật đặc biệt nào đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hẳn nhiên bạn chẳng vui vẻ gì khi một khoảng thời gian hạnh phúc nào đó đi đến hồi kết, nhưng với lần này, cảm giác mà bạn có được chính là sự nhẹ nhõm. Là người hướng tới chủ nghĩa tự do, yêu thích điều mới mẻ, nhưng hôm nay, mục tiêu mà bạn hướng tới lại là công việc. Hãy để sự nghiêm túc này giúp bạn có một ngày thật hiệu quả nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày bận rộn trong chuyện tình cảm của bạn. Nếu bạn đang cô đơn, đây sẽ là dịp tốt để gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, người sẽ khiến cho bạn chao đảo trong những cảm xúc ái tình. Người ấy, đặc biệt, còn rất hợp với bạn ở nhiều điểm về tính cách nữa đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay đem đến nhiều cảm xúc nơi gia đình của Thiên Bình, dù cho với những người xung quanh, điều này có thể không được thể hiện rõ nét. Hãy dành cho bản thân sự yêu thương, hãy sẵn sàng để đối diện để vượt qua những thách thức bằng sự tự tin mà bạn có. Bạn sẽ tự hào về những bước mình đi, trên chính đôi chân của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những câu đố hóc búa, những ẩn số chính là ưu tiên số một của bạn ngày hôm nay. Thế nên, nếu ai đó ấp ủ âm mưu qua mặt bạn bằng sự mưu mẹo nào đó, chắc chắn bạn sẽ cho họ biết tay. Miệng lưỡi sắc bén của bạn sẽ phần nào chứng minh sức mạnh của một Bò Cạp đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không ngại thử sức với những điều mới mẻ, Nhân Mã sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy bạn hoàn toàn có thể có những tính toán đầu tư tài chính khôn ngoan. Bằng sự nhanh nhạy và chăm chỉ của mình, bạn sẽ thực hiện tốt kế hoạch mà mình đã định ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chẳng phải bạn đã nghiêm túc đủ rồi sao Ma Kết? Đây là lúc nên sẵn sàng cho một cuộc vui đang chờ đợi bạn vào buổi tối. Nắm lấy cơ hội trải nghiệm những điều thú vị phía trước, thay vì cắm mặt vào công việc và để ngày trôi qua một cách vô cùng lãng phí nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay sẽ liên quan đến những bí mật, những chuyện riêng tư của ai đó, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ là người kín miệng nhất có thể. Tuy nhiên, nếu điều đó trở thành gánh nặng, hãy tìm đến người bạn có thể hoàn toàn tin tưởng (một thành viên lớn tuổi trong gia đình chẳng hạn), bạn sẽ được nhẹ nhõm hơn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Thay vì cứ mãi đảm nhận vai trò thành viên, hôm nay điều mà bạn muốn chính là trở thành một thủ lĩnh. Mọi người sẽ hài lòng với những gì mà bạn thể hiện, chắc chắn thế, vậy nên hãy tự tin làm tốt công việc mà bạn có thể, được không nào!

Theo Thùy Linh - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X