Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi Chủ nhật, ngày 22/7 của bạn thế nào?

Việc ai đó hành xử mang tính cá nhân khiến Song Ngư hết sức bức xúc ngày hôm nay.

Sự hứng khởi với cuộc sống giúp Dương Cưu thích thú trải nghiệm những điều mới mẻ. Điều bạn mong muốn lúc này là được đi du ngoạn đâu đó, hoặc dành thời gian cho những người thương yêu nhất, ví dụ những "thiên thần nhí" trong gia đình chẳng hạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những bổn phận nhỏ trong gia đình có thể khiến cho Kim Ngưu mệt lử, thay vì có một ngày thư giãn như bạn mong đợi. Tuy nhiên, thay vì cáu kỉnh, bạn sẽ không khó khăn để lấy được sự cân bằng. Chỉ có điều, bạn trở nên cáu kỉnh một chút với mọi người mà thôi.
Chủ nhật của bạn

Song Sinh (21/5-20/6)

Những lời khen ngợi sẽ được dành cho Song Sinh hôm nay, từ một nhân vật mà bạn rất tôn trọng, quý mến. Thế nên, bạn sẽ dành ngày hôm nay để thư giãn và nạp năng lượng. Ngoài ra, bạn cần học cách kiên nhẫn hơn với "một nửa" của mình nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những lời phàn nàn mà Cự Giải đưa ra, dù có lý do của nó, vẫn sẽ khiến những người xung quanh bạn cảm thấy bực dọc và đánh giá sai về bạn. Hơn thế nữa, sự thiếu thiện chí của bạn cũng có thể làm cho ai đó thấy khó chịu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay đem đến cho Sư Tử cơ hội tham gia một hoạt động nhóm nào đó, giúp bạn có cái nhìn mới mẻ hơn về một mối quan hệ nào đó. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải điều chỉnh những kỳ vọng của mình, nếu không, một vài thời điểm, bạn sẽ cảm thấy thất vọng khi mọi thứ không ưng ý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mối quan hệ của Xử Nữ với một thành viên lớn tuổi nào đó trong gia đình sẽ trở thành trọng tâm của hôm nay. Đôi lúc, bạn cũng sẽ tự hỏi rằng việc mình đang làm có thực sự là đúng đắn, phù hợp. Dành thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng hơn về những chọn lựa của bản thân nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Việc chi tiêu ngày hôm nay sẽ khiến Thiên Bình phải trăn trở, nghĩ ngợi cả tuần tới! Đương nhiên, ban đầu bạn có ý nghĩ rằng cần phải tiết kiệm, nhưng với tâm lý "hôm nay là cuối tuần", bạn trở nên rộng rãi hơn, để rồi cuối cùng lại cảm thấy hối tiếc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng, sự hứng khởi, nhưng một vài mối lo lắng, bận tâm như sức khỏe bản thân hay ai đó trong gia đình sẽ cản trở bạn trọn vẹn vui vẻ. Cuối ngày, những âu lo này sẽ được xoa dịu, khiến bạn thư thái hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay trở nên tâm trạng, bạn nghĩ ngợi và trăn trở nhiều, thậm chí dành cả buổi tối chỉ để đắm chìm trong cảm xúc riêng tư nhất. Tuy nhiên, điều đó đâu có nghĩa rằng bạn không có một ngày ý nghĩa, phải không nào?

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi sự cộng tác, kết nối của Ma Kết hôm nay đều đem lại thành quả đáng mong đợi, thế nên, điều bạn cần làm chính là nỗ lực để đẩy mạnh các tương tác. Sự thân thiện, cởi mở sẽ giúp bạn "ghi điểm số" với nhân vật đặc biệt nào đó đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự dồn sức lực vào một việc nào đó, nhưng cuối cùng những nỗ lực bị "đe dọa" khiến Bảo Bình không thoải mái lắm ngày hôm nay. Thậm chí, bạn dễ dàng "xù lông nhím" với ai đó nếu họ tỏ thái độ thiếu thiện chí với mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Việc ai đó hành xử mang tính cá nhân khiến Song Ngư hết sức bức xúc ngày hôm nay. Tuy nhiên, thay vì mất quá nhiều thời gian cho việc tranh cãi, đấu đá, sẽ tốt hơn nếu bạn tận hưởng những phút giây thư thái của mình, với công việc mà bạn yêu thích.

Theo Thùy Linh - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X