Hotline 24/7
08983-08983

Tự hào công nghệ bào tử lợi khuẩn nước, đa chủng xử lý viêm đại tràng hiệu quả

Tiến sĩ khoa học Nguyễn Hòa Anh sau hơn 15 năm làm việc và nghiên cứu tại Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ Bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng, nồng độ cao đầu tiên trên thế giới giúp xử lý hiệu quả bệnh đại tràng. Công nghệ đã được Hội tiêu hóa Hà Nội ghi nhận tại Hội thảo chuyên đề về Công nghệ sinh học đột phá thế giới tại khách sạn Melia ngày 10/1.

Kể từ năm 1958, tập đoàn dược phẩm lớn nhất thế giới Sanofi (Pháp) vẫn tự coi mình là “ông vua” trong lĩnh vực sinh học phân tử, khi sở hữu độc quyền công nghệ “bào tử lợi khuẩn dạng nước”. Đã hơn 60 năm trôi qua, “ông vua” dược phẩm lớn này vẫn luôn thách thức cả thế giới bởi vẫn chưa có bất kỳ nước nào hay hãng nào có sản phẩm tương tự kể cả các nước nổi tiếng nhất thế giới về công nghệ như Mỹ, Đức, Ý Nhật…

Nguyễn Hòa Anh - vị tiến sĩ người Việt đầu tiên đã gây chấn động giới sinh học phân tử khi chính thức trở thành người thứ 2 giải quyết được bài toán khó về bào chế lợi khuẩn dạng nước và là người đầu tiên trên thế giới thành công trong sản xuất chế phẩm bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng, nồng độ cao giúp xử lý bệnh đại tràng. Công nghệ đã được xuất khẩu đi gần 30 nước trên thế giới, trong đó có Balan, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Mexico… Đây đều là những thị trường khó tính, có điểm định khắt khe về chất lượng sản phẩm xuất nhập khẩu.

Việt Nam chính thức trở thành quốc gia đầu tiên làm chủ được công nghệ sinh học đột phá, mở ra hướng đi mới trong điều trị các bệnh về đường ruột, đặc biệt là đại tràng mà không cần dùng đến kháng sinh.

Ghi nhận phát minh đột phá mang tầm thế giới này, Hội tiêu hóa Hà Nội đã tổ chức thành công hội thảo chuyên đề: “Giải pháp công nghệ sinh học đột phá hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường ruột - Bào tử lợi khuẩn DR.ANH dạng nước, đa chủng, nồng độ cao đầu tiên trên thế giới”.

Tham dự hội thảo có hàng trăm bác sỹ đầu ngành, phóng viên đài truyền hình vtv, báo lớn và chủ các phòng khám, nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Đáng chú ý có sự xuất hiện của các vị đại biểu:

- GS.TSKH Phùng Đắc Cam - Thành viên Hội đồng chức danh, Giáo sư ngành Y, Nguyên Trưởng phòng Nghiên cứu Vi khuẩn đường ruột - Viện vệ sinh Dịch tế TW

- Bà Bùi Thị Hiệp - Phó Chủ tịch Hội Y khoa TP Hà Nội, Nguyên PGĐ Sở Y tế TP Hà Nội

- PGS Phạm Thị Thu Hồ, BCH Hội Tiêu hoá Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai

- Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Quỹ, Trưởng ban kiểm tra Hội Tiêu hóa Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa bệnh viện Xanh Pôn

- TS. Công nghệ sinh học Nguyễn Hoà Anh - Nhà phát minh Công nghệ tạo “Bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng, nồng độ cao đầu tiên trên thế giới”

“Hội thảo về giải pháp công nghệ sinh học đột phá hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường ruột” diễn ra ngày 10/1/2019 , tại khách sạn Melia - Hà Nội

Hội thảo đã chính thức công bố đột phá bào tử lợi khuẩn DR.ANH dạng nước, đa chủng, nồng độ cao của TS Nguyễn Hòa Anh - người có hơn 15 năm nghiên cứu và làm việc tại Nhật Bản. Công nghệ này được xem là đột phá, mang tầm quốc tế trong lĩnh vực sinh học phân tử, giải thành công bài toán đã 60 năm người Pháp thách thức cả thế giới.

Bào tử lợi khuẩn là dạng thức “ngủ đông” của lợi khuẩn. Ở trạng thái này, bào tử lợi khuẩn có thể chịu được nhiệt độ lên đến trên 80 độ C, sống vô thời hạn và có thể an toàn khi đi qua dịch vị acid dạ dày.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao thì dạng bào chế tốt nhất chính là bào tử lợi khuẩn dạng nước. Nhưng để sản xuất công nghệ này thì không phải dễ dàng. Hầu hết các sản phẩm lợi khuẩn trên thị trường hiện nay đều được bào chế dưới dạng đơn chủng thì bào tử lợi khuẩn hoàn chỉnh mà TS.Nguyễn Hòa Anh đưa vào sản xuất đó là dạng đa chủng, bao gồm: Bacillus Subtilis, Bacillus Clausii, Bacillus Coagulans có tác dụng hỗ trợ điều trị với các bệnh đường ruột, đặc biệt là đại tràng.

Không thể không kể đến yếu tố nồng độ cao của bào tử lợi khuẩn DR.Anh. Cụ thể, các sản phẩm ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn “Made in Việt Nam” này có nồng độ trên 3 tỉ/5ml, thậm chí hơn 5 tỷ bào tử lợi khuẩn/5ml, vượt trội so với các sản phẩm khác trên thế giới.

Theo GS.TS Phùng Đắc Cam: “Sản phẩm là một công nghệ mới, tích hợp nhiều chủng lợi khuẩn kháng lại vi khuẩn gây bệnh đường ruột. Đặc biệt, lợi khuẩn được duy trì ở trạng thái bào tử, bền nhiệt, bền thời gian và có nồng độ cao vượt trội. Các sản phẩm áp dụng công nghệ này có thể chữa được bệnh rối loạn đường ruột mà không cần dùng đến kháng sinh, trong đó có Viêm đại tràng”.

GS.TS Phùng Đắc Cam tại “Hội thảo về giải pháp công nghệ sinh học đột phá hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường ruột”

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Quỹ - Trưởng ban Kiểm tra hội Tiêu hóa Việt Nam, Nguyên trưởng khoa Tiêu hóa bệnh viện Xanh Pôn phát biểu tại Hội thảo, khuyến khích các bệnh viện, phòng khám trên cả nước tạo điều kiện đưa đột phá công nghệ bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng, nồng độ cao vào kiểm nghiệm lâm sàng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Quỹ phát biểu tại Hội thảo

Hay PGS Phạm Thị Thu Hồ - Uỷ viên BCH Hội Tiêu hoá Việt Nam, Nguyên trưởng khoa Tiêu Hóa bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: “Anh Nguyễn Hòa Anh - người đã sáng chế ra loại Probiotics đa lợi khuẩn, chịu được nhiệt và giữ được hầu như toàn vẹn khi đi qua acid dạ dày. Vào đến ruột, đại tràng, bào tử lợi khuẩn mới nảy mầm và phát huy công dụng của nó”.

PGS Phạm Thị Thu Hồ - Uỷ viên BCH Hội Tiêu hoá Việt Nam, Nguyên trưởng khoa Tiêu Hóa bệnh viện Bạch Mai tại Hội thảo

Đặc biệt hơn, đây là còn công nghệ đầu tiên “của người Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam” mà chất lượng không hề thua kém các nước phát triển khác chính là một cống hiến quan trọng và đáng khích lệ.

Cũng tại Hội thảo, sản phẩm bào tử lợi khuẩn Colon cho người Viêm đại tràng (sản phẩm ứng dụng công nghệ Bào tử lợi khuẩn DR.ANH) được các chuyên gia tiêu hóa đầu ngành tin tưởng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng.

Bào tử lợi khuẩn dạng nước, đa chủng, nồng độ cao của Tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh được xem như một bước tiến đột phá trong lĩnh vực công nghệ sinh học, góp phần khẳng định trí tuệ Việt trên trường quốc tế.

COLON - BÀO TỬ LỢI KHUẨN ĐẶC CHỦNG CHO NGƯỜI VIÊM ĐẠI TRÀNG

Với thành phần chính là 2 chủng lợi khuẩn Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii sử dụng công nghệ sinh học đột phá SPL đưa lợi khuẩn sống về dạng bào tử (dạng ngủ đông của lợi khuẩn), giúp lợi khuẩn sống đi qua môi khắc nghiệt axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng với với tỷ lệ sống rất cao trên 90%.


Colon là dòng sản phẩm bổ sung bào tử lợi khuẩn đặc chủng dành riêng cho bệnh nhân Viêm đại tràng

Bào tử lợi khuẩn Colon có công thức vượt trội gồm 60 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus Subtilis và Bacillus Clausii/ hộp 20 ống, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây Viêm đại tràng, giải quyết nhanh triệu chứng bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Điện thoại: 0888.078.996
Website: http://colon.vn
Mail: colon.vn@gmail.com
Địa chỉ: Số 105 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X