Hotline 24/7
08983-08983

TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng: Nguồn năng lượng lâm sàng của khoa Nội tiêu hóa

Các thành viên khoa Nội tiêu hóa-BV Nhân dân 115 gọi TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng là nguồn năng lượng, bởi khi làm việc cùng chị, họ cảm nhận từ nữ trưởng khoa một sức lực trẻ trung, tươi mới.

TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng - gương mặt thân quen của các chương trình tư vấn về bệnh tiêu hóa - gan mật - Ảnh: Viết Hưởng

 

Tại khoa Nội tiêu hóa - BV Nhân dân 115, TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng, công tác, chị được mệnh danh là “bóng hồng năng động”, “nguồn năng lượng lâm sàng”. Quả thật, TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng là người phụ nữ khó đoán tuổi bởi kiểu tóc trẻ trung và trang phục năng động. Và thẳm sâu trong vẻ ngoài tươi tắn ấy là một trái tim rộng mở với cuộc sống, với con người.

Đặc trưng công việc tiếp xúc với nhiều người bệnh gan, BS Phượng thương lắm vợ con của họ, bởi đa số người bị xơ gan đều là đệ tử Lưu Linh. Chị ái ngại: “Có một ông chồng rượu chè như vậy, người vợ cực trăm bề!”.

Những ca bệnh ung thư gan, xơ gan khiến BS Phượng trăn trở khôn nguôi. Chị ước ao có mạng lưới tầm soát bệnh tiêu hóa - gan mật trong cộng đồng thật hiệu quả, vừa giảm thiểu việc lây lan bệnh viêm gan, vừa kịp thời phát hiện sớm ung thư thì sẽ không xảy ra những câu chuyện đáng tiếc.

Rồi chị lao vào xây dựng và kết nối đội ngũ bác sĩ thật vững mạnh, có thể điều trị bệnh gan từ a-z.

Đứng đầu 2 khoa - phòng với biết bao công việc chuyên môn, hành chính, lại thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên ngành, tư vấn sức khỏe cho bệnh nhân, học thêm chuyên khoa… không biết sức lực nào giúp chị đảm đương nhiều việc như vậy. Chẳng những thế, chính TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng lại là nguồn năng lượng lan tỏa đến các thành viên của khoa Nội tiêu hóa và phòng Công tác xã hội, BV Nhân dân 115.

[DAP]Xin mời xem bài viết chi tiết về TS.BS Lê Thị Tuyết Phượng tại kênh AloBacsiGiỏi.[/DAP]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X