Hotline 24/7
08983-08983

Trung Quốc: 50 mẫu nữ múa cột trong tang lễ cựu quan chức

Một vụ việc xảy ra ở Đài Loan (Trung Quốc) đang khiến không ít người kinh ngạc.

Hôm 3/1, tại huyện Gia Nghĩa, Đài Loan đã diễn ra một tang lễ vô cùng long trọng với sự góp mặt mua vui của dàn người mẫu gồm 50 người trong trang phục bikini mỏng manh, cùng hàng loạt vòng hoa, xe cộ, quan khách đông đúc.

Đây là tang lễ của ông Tung Hsiang, là một cựu chính trị gia, từng đảm nhiệm chức vụ chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Gia Nghĩa, Đài Loan. Ông Tung Hsiang-lung qua đời vào hôm 14/12/2016, thọ 76 tuổi.

Khác với không khí tang tóc, thương tâm thường thấy trong các đám tang. Tang lễ của ông Tung lại vô cùng rầm rộ, náo nhiệt, sôi động và vui vẻ, không khí tưng bừng tựa như đám cưới.

50 mau nu mua cot trong tang le cuu quan chuc
Tang lễ của cựu quan chức Đài Loan

Theo con trai của ông Tung, việc tổ chức đám cưới như vậy chính là di nguyện mà cha ông lúc sinh thời dặn dò con cháu. Ông muốn mình được ra đi trong vui vẻ.

Để tạo không khí vui tươi trong đám tang, con trai của ông Tung đã thuê 50 xe việt dã, gần 200 xe ôtô tham dự đám rước linh cữu người mất. Thêm 50 chân dài đứng trên nóc ô tô nhảy nhót, múa cột thả ga.

50 mau nu mua cot trong tang le cuu quan chuc
Dàn mẫu nữ có mặt trong tang lễ

Sự việc đã thu hút sự chú ý của quan khách đến thăm viếng và người dân trong vùng. Hiếm thấy có một lễ tang nào tổ chức rầm rộ, linh đình như vậy, nhất lại là tang lễ của quan chức.

Cảnh tượng lễ tang được nhiều người có mặt ghi lại và phát tán rầm rộ trên mạng. Truyền thông báo chí cũng cập nhật về vụ việc. Hàng loạt trang tin địa phương như CNA, Apple Daily, China Times, Taiwan Daily... đều đồng loạt đưa tin về đám tang lạ này.

50 mau nu mua cot trong tang le cuu quan chuc
Dàn mẫu nữ nhảy múa tưng bừng trong tang lễ

Theo Trà My - Đất Việt

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X