Hotline 24/7
08983-08983

Trồng răng hàm mất bao nhiêu chi phí?

Răng hàm là các răng giữ vai trò ăn nhai chủ lực trong cung hàm. Do đó, việc trồng lại các răng này là hết sức cần thiết. Chi phí trồng răng hàm phụ thuộc nhiều vào phương pháp phục hình mà bạn chọn.

11

Chi phí trồng răng hàm phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng miệng cụ thể của mỗi người và phương pháp phục hình được sử dụng.

Trồng răng hàm bằng Implant

Về phương diện kỹ thuật, trồng răng Implant là quá trình bác sĩ cấy ghép trụ Implant vào xương hàm của bệnh nhân. Sau khi chúng tích hợp cứng chắc vào xương hàm, bác sĩ sẽ gắn khớp nối
Abutment và phục hình răng sứ lên trên.
Cấy ghép Implant răng hàm
Cấy ghép Implant răng hàm

Răng Implant có cấu tạo gần giống như răng tự nhiên, với nhiều đặc điểm ưu việt như hạn chế tối đa hiện tượng tiêu xương hàm, giá trị thẩm mỹ cao, ăn nhai chắc chắn, thời gian sử dụng lâu dài, tỷ lệ thành công cao…

Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam gần như là trọn gói cho một răng, chỉ tính trên trụ Implant. Chi tiết được thể hiện trong bảng sau:
11

Sự thành công của một ca trồng răng Implant phụ thuộc nhiều vào chất lượng xương hàm của bệnh nhân. Thật không may, sau khi mất răng, xương hàm của chúng ta thoái hóa và tiêu dần đi.
Chính vì thế, trươc khi trồng răng Implant, bác sĩ sẽ chụp CT 3D ConeBeam cho bệnh nhân để kiểm tra tình trạng xương hàm. Nếu tiêu xương, thiếu xương sẽ chỉ định ghép xương - nâng xoang để đảm bảo điều kiện để trồng răng Implant.

Khi trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam, bạn sẽ được tặng răng sứ trị giá 1.000.000 đồng trên mỗi trụ Implant. Kèm theo đó là các ưu đãi rất thiết thực như miễn phí khám, tư vấn, chụp CT Scanner ConeBeam, miễn phí ghép xương…

Giả sử, bạn trồng 1 răng hàm, với Implant Hàn Quốc, tổng chi phí của bạn sẽ là 16.500.000 đồng.
Trồng răng Implant răng hàm
Trồng răng Implant răng hàm

Trồng răng hàm bằng cầu răng sứ

Cầu răng sứ là một dãy các răng sứ được chế tạo liền kề. Cấu trúc này được gắn lên trên các răng thật đã được mài chỉnh để lắp đầy vị trí bị khuyết trong cung hàm.
Cầu răng sứ răng hàm
Cầu răng sứ răng hàm

Mất 1 răng thường làm cầu 3 răng. Mất 2 răng sẽ làm cầu từ 4 - 5 răng mới đảm bảo được độ cứng chắc và hiệu quả phục hình tối ưu. Chức năng ăn nhai của cầu răng sứ khá cao, khoảng 60% - 70% răng tự nhiên.

Chi phí trồng răng giả bằng cầu răng sứ ở Nha khoa Đông Nam phụ thuộc vào số lượng răng giả trên cầu răng và giá thành của loại răng sứ mà bạn chọn:

11

Ở phương pháp này, tổng chi phí của bạn sẽ bằng số lượng răng sứ được sử dụng nhân với giá thành. Mất 1 răng hàm sẽ làm thành 3 răng. Với răng sứ Titan có giá 2.000.000 mỗi chiếc, tổng chi phí sẽ là 6.000.000 đồng

Lưu ý, phương pháp này thường không được chỉ định cho răng số 7, vì răng số 8 (răng khôn) thường không đủ điều kiện để làm trụ răng.

Trồng răng hàm bằng răng giả tháo lắp

Răng giả tháo lắp là một tổ hợp gồm răng và nền hàm nhân tạo. Chúng được lắp lên nướu để lắp đầy khoảng trống bị khuyết trên cung răng.
Răng giả tháo lắp răng hàm
Răng giả tháo lắp răng hàm

Chi phí làm hàm giả tháo lắp tại Nha khoa Đông Nam dao động trong khoảng từ 300.000 - 500.000 đồng mỗi răng.

Khi trồng răng giả bằng hàm giả tháo lắp ở Nha khoa Đông Nam, bạn sẽ được miễn phí khám, tư vấn và chụp X - Quang tại chỗ.

Trên thực tế, chi phí trồng răng ở các trường hợp răng miệng khác nhau thường không giống nhau.

Chính vì thế, để biết được thông tin cụ thể và chính xác nhất, bạn vui lòng đến trực tiếp Nha khoa Đông Nam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X