Hotline 24/7
08983-08983

Trớ trêu người phụ nữ đi hút mỡ nhưng bác sĩ lại sửa mũi

Một người phụ nữ đã đi “hút một chút mỡ” nhưng khi tỉnh dậy cô phát hiện mũi của mình đã bị sửa.

Mariela (Peru) từng bị bắt nạt ở trường vì cân nặng và thân hình mũm mĩm của mình, tuy nhiên sự việc còn tồi tệ hơn khi cô quyết định đi hút mỡ nhưng lại bị sửa mũi vào năm 19 tuổi.

Bây giờ, Mariela đã 41 tuổi và cô đã chia sẻ câu chuyện kinh hoàng của mình trên một chương trình truyền hình của E! và khẳng định rằng mình không gặp vấn đề gì với chiếc mũi “cũ” trước khi phẫu thuật.

Mariela có một chiếc mũi rất ổn trước khi bị phẫu thuật nhầm. Ảnh: E!

Trong chương trình, Mariela kể rằng cô quyết định hút mỡ bụng trong một chuyến thăm gia đình ở Peru với dịch vụ của một bác sĩ rất nổi tiếng ở đây. “Ông ấy nổi tiếng như thể một bác sĩ thẩm mỹ của Beverly Hill ở Peru vậy. Khi tôi nói chuyện và giải thích mong muốn của mình về ca phẫu thuật, ông đã nói đó là một việc cực kỳ đơn giản và ông có thể thực hiện nó ngay vào ngày hôm sau", cô chia sẻ.

Cô đã rất thất vọng với chiếc mũi do bác sĩ sửa hỏng cho mình. Ảnh: E!

Tuy nhiên, khi tỉnh dậy sau hôn mê, cô thấy mũi của mình bị băng bó, bác sĩ nói rằng ông thực hiện ca phẫu thuật chỉnh mũi này như một “ân huệ”.

“Tôi đã rất bực mình. Mũi của tôi ban đầu hoàn toàn không có vấn đề gì. Đó là chiếc mũi mà tôi được sinh ra và tôi rất thích nó. Khi mũi mình bị băng bó, tôi đã không biết mức độ thiệt hại của nó nghiêm trọng như thế nào. Bác sĩ nói rằng lúc đó nó sẽ sưng lên nhưng sau này trông nó sẽ rất tuyệt. Tuy nhiên, khi tháo băng, tôi đã thật sự kinh hoàng. Chúng tôi không bao giờ gặp ông bác sĩ đó một lần nào nữa", cô bày tỏ.

Theo Zing/ The Daily Star

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X