Hotline 24/7
08983-08983

Trang Facebook của Sơn Tùng M-TP bị vô hiệu hóa?

Ngày 15/10, trang cá nhân Sơn Tùng biến mất khỏi Facebook chưa rõ nguyên nhân, nhưng các dấu hiệu cho thấy có thể tài khoản của nam ca sĩ đã vi phạm chính sách của mạng xã hội này.

Trang cá nhân của Nguyễn Thanh Tùng (Hoàng Tử Mưa), vừa biến mất khỏi Facebook. Nguyên nhân chưa được xác định, nhưng các dấu hiệu cho thấy tài khoản của Nguyễn Thanh Tùng đã vi phạm chính sách của nền tảng.

Trao đổi với Zing.vn, quản lý của Sơn Tùng không xác nhận trang Facebook trên bị hack, từ chối chia sẻ thêm về vụ việc.

Trước đó, tháng 1/2017, trang cá nhân này cũng từng bị tố cáo vi phạm chính sách. Tuy nhiên, Sơn Tùng đã lấy lại được sau thời gian dài kháng nghị.



"Qua một số bước kiểm tra, tài khoản của Sơn Tùng M-TP có liên kết https://www.facebook.com/mtpyps.tungbinh đã bị vô hiệu hóa do mạng xã hội này xác định rằng tài khoản nam ca sĩ không đủ điều kiện sử dụng Facebook", Nguyễn Trọng Phúc, một đầu mối cung cấp các dịch vụ liên quan đến Facebook tại TP.HCM chia sẻ.

Trường hợp của Sơn Tùng M-TP được "giới trong nghề" cung cấp dịch vụ Facebook cho rằng đã vi phạm chính sách nền tảng, bị vô hiệu hóa

Theo ông Phúc, qua thủ thuật kiểm tra nhanh, tài khoản Sơn Tùng đã dính phải lỗi mà người trong giới thường gọi 030 (ba số cuối liên kết kháng nghị của Facebook). Lỗi này có thể được hiểu là tài khoản vi phạm chính sách của Facebook và hiện không thể đăng nhập.

"Tài khoản cá nhân khi bị 'báo cáo 030' thường rất khó để kháng nghị lấy lại", ông Phúc cho biết.

Theo Xuân Tiến - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X